Giá OPPO Find N3 Flip bao nhiêu? Khi nào ra mắt tại Việt Nam?

Giá OPPO Find N3 Flip bao nhiêu? Khi nào ra mắt tại Việt Nam? Đây chính tâm điểm mà người dùng muốn biết rõ hơn về chiếc điện thoại gập đời mới. Vậy thì hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây, Trang Công Nghệ sẽ giúp bạn biết thông tin về giá bán, ngày mở bán cùng nhiều điểm đáng chú ở Find N3 Flip lần này nhé!

Giá bán OPPO Find N3 Flip bao nhiêu? Khi nào ra mắt tại Việt Nam? 

Sau nhiều ngày chờ đợi thì Find N3 Flip đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào cuối tháng 8/2023 với mức giá khởi điểm 6.799 NDT (tương đương 22.5 triệu đồng). Tuy nhiên, đến tháng 10/2023 máy mới chính thức được mở bán tại Việt Nam và giá có thể thay đổi đi đôi chút. 

Cụ thể giá OPPO Find N3 Flip dự kiến tại Việt Nam là 22.990.000 đồng cho bản 12GB 256GB (theo CellphoneS). Chiếc điện thoại gập mới nhất này của OPPO cũng dự kiến sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối tháng 10/2023.

OPPO Find N3 Flip có lẽ sẽ là chiếc smartphone gập đẹp mắt và có nhiều nâng cấp mới nhất ở thời điểm hiện tại. Do đó, nếu bạn mong muốn trở thành người sở hữu sản phẩm này sớm nhất ở Việt Nam thì đừng quên ghé lại đăng ký thông tin mua hàng ở CellphoneS nhé!


Đánh giá OPPO Find N3 Flip có nâng cấp gì mới? 

Ngay ở phần hộp đựng của Find N3 Flip, OPPO đã cho thấy rằng họ cực kỳ chỉnh chu và đầu tư rất nhiều vào sản phẩm này. Cụ thể, hộp có dạng hình hộp vuông lớn, tinh giản với tên máy được rõ ràng tạo cảm giác sang trọng. Điều này cũng đã khiến người dùng càng muốn khám phá xem bên trong chiếc điện thoại mới sẽ có gì nâng cấp.

Thiết kế và màu sắc 

Đánh giá Find N3 Flip về phong cách thiết kế bên ngoài cho thấy máy vẫn được giữ lại kiểu dáng thiết kế nắp gập dạng vỏ sò tương tự như ở thế hệ N2. Tuy nhiên, phần bản lề của điện thoại OPPO Find N3 Flip đã được làm chắc chắn và giảm tối đa nếp gấp nhờ vào việc hoàn thiện từ kim loại cao cấp. 

Hơn nữa, mặt lưng của điện thoại sẽ phủ bên trên một lớp kính bỏng bấy, sang trọng và được làm bo cong nhẹ nên cầm khá thoải mái. Nổi bật nhất trên mặt lưng Find N3 Flip có lẽ là cụm camera đặt trong modun hình tròn được làm lồi lên, trông khá mới mẻ và ấn tượng hơn so với bản cũ.

Lần này, Find N3 Flip sẽ ra mắt với 3 phiên bản màu trendy gồm Astral Black, Mist Rose và Moonlit Gold. Cả 3 đều là những gam màu nhẹ nhàng nhưng trẻ trung, năng động nhưng cũng thể hiện được sự thời thượng, đẳng cấp. Cùng với N3 Flip, chiếc điện thoại gập OPPO Find N3 cùng thuộc series N3 cũng sẽ sở hữu màu vàng Gold bắt mắt, sang trọng, với cụm camera Hasselblad lớn cuốn hút. Điều này khiến Find N3 Fold được đánh giá là có thể cạnh tranh với hàng hoạt cameraphone hàng đầu hiện nay.

Màn hình 

Ở mặt lưng, bạn sẽ nhìn thấy ngay một màn hình phụ đặt kế bên cụm camera. Nó có kích thước 3.26 inch và độ phân giải 720 × 382 pixel mang lại khả năng hiển thị ổn định. Đồng thời, tại đây người dùng còn có thể trực tiếp thao tác nghe gọi, nhắn tin, lướt web dễ dàng, hiện đại hơn so với phiên bản cũ.

Mở vào bên trong sẽ là một màn hình OLED 6.8 inch, độ sáng tối đa 1.600 nits và tần số quét 120Hz. Điều đó đủ để Find N3 Flip hiển thị sắc nét mọi hình ảnh dưới nhiều góc nhìn khác nhau và màu sắc chân thực ngay khi dùng ngoài trời.

Đánh giá OPPO Find N3 Flip ở camera 

Chất lượng vượt xa kỳ vọng là những gì mà giới công nghệ dùng để đánh giá về camera của Find N3 Flip. Điều đó là do camera chính của máy đã được OPPO tăng cường độ phân giải lên tới 50MP, đủ để đáp đáp ứng tốt nhu cầu quay chụp ở mọi điều kiện ánh sáng.

Cạnh đó, điện thoại còn có camera selfie hỗ trợ độ phân giải 32 MP kèm theo các tính năng làm đẹp. Do đó, bạn có thể thoải mái tạo ra nhiều bức ảnh đẹp mắt và chia sẻ ngay với bạn bè mà không cần phải thông qua phần mềm chỉnh sửa nào.

Đánh giá OPPO Find N3 Flip ở hiệu năng 

OPPO Find N3 Flip sẽ sử dụng con chip Dimensity 9200 với nhiều cải tiến mới. Thêm vào đó là bộ nhớ RAM tới 12Gb nên mọi tác vụ từ cơ bản đến xử lý tải nặng, máy đều có tốc độ mượt mà và hạn chế giật lag tốt hơn.

Dung lượng pin cũng là một điểm đột phá đáng nhắc đến ở Find N3 Flip. Theo đó, máy sẽ có viên pin 4.300 mAh và sạc SuperVOOC 3.0 công suất 44W. Đây là những thông số ấn tượng để bạn trải nghiệm chiếc smartphone nắp gập cả ngày dài.

Từ khoá : OPPO, OPPO Find N3 Flip

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Thông số kỹ thuật của OPPO Find N Flip

OPPO được cho là có kế hoạch kết thúc năm bằng cách tung ra hai điện thoại gập vào tháng 12. Tên dự kiến của hai thiết bị là OPPO Find N2 và Find N Flip.

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

Tin đồn: Thời gian ra mắt và lên kệ của OPPO Find X được hé lộ

Thông tin này được một người bạn bên OPPO chia sẻ về sản phẩm OPPO Find X sẽ được giới thiệu vào tháng 6 và sẽ lên kệ vào tháng 7 năm nay. Đây quả...

Lý do OPPO lựa chọn tên gọi OPPO Find X

Trong khi các thế hệ OPPO Find trước đây đều được đánh số như OPPO Find 5, OPPO Find 7 thì sản phẩm năm 2018 lại là OPPO Find X. Ông Shen Yiren, phó chủ tịch OPPO vừa lên tiếng giải thích về ý nghĩa cái tên này. Theo đó, chữ X trong Find X vừa là

OPPO Find X sẽ về Việt Nam với giá tầm 16 triệu đồng

Cụ thể, OPPO Find X được bán ra tại Việt Nam sẽ chỉ có dung lượng RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Các thông số cấu hình còn lại vẫn giống với phiên bản quốc tế.

OPPO Find X về Việt Nam giá khoảng bao nhiêu là hợp lý nhất?

Cụ thể ở Trung Quốc, OPPO Find X phiên bản RAM 8 GB + ROM 128 GB có giá 4.999 nhân dân tệ (khoảng 17.1 triệu đồng), còn bản RAM 8 GB + ROM 256 GB có giá 5.999 nhân dân tệ (khoảng 20.6 triệu đồng). Mặt khác, biến thể Lamborghini có giá lên tới 9.999

Oppo Find 9 sẽ chưa thể ra mắt trong nửa đầu năm sau

Hôm qua, tin đồn từ Trung Quốc cho biết chiếc Oppo Find 9 sẽ được ra mắt vào tháng 3/2017, tuy nhiên những thông tin mới nhất cho rằng Find 9 sẽ khó ra mắt sớm

Hé lộ hình ảnh Oppo Find 7

Mới đây, những hình ảnh về Find 7- mẫu smartphone mới nhất của Oppo đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thật đơn giản

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

3 cách tốt nhất để ghim cửa sổ trên màn hình Windows

Nếu bạn đang thắc mắc về cách làm thế nào để ghim một cửa sổ bất kỳ luôn luôn nằm trên các cửa sổ khác (always on top) thì hãy đọc ngay bài viết này nhé!

Chế độ Developer Mode trên Windows 10 là gì? Làm thế nào để kích hoạt chế độ này?

Chế độ Developer Mode là tính năng mới được phát triển trên hệ điều hành Windows 10. Với tính năng này bạn không yêu cầu bạn phải có Developer License để phát triển, kiểm tra hoặc cài đặt ứng dụng. Chỉ cần kích hoạt

Dễ dàng ẩn biểu tượng Volume trên Windows 10 với HideVolumeOSD

Tuy nhiên, có một ứng dụng nhỏ vô cùng tiện ích mang tên HideVolumeOSD hoàn toàn miễn phí có thể giúp bạn dễ dàng ẩn được biểu tượng Volume trên Windows 10. Giúp tối ưu hóa được giao diện sử dụng của bạn và còn giúp

Huawei Share là gì?Cách kết nối Huawei Share với máy tính cho bạn

Trên laptop Huawei còn dán tem Huawei Share phần kê tay. Vậy Huawei Share là gì? Cách kết nối Huawei Share với máy tính? Đây phải là tính năng thực sự hữu ích?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Precision 5520 : Laptop Workstation gọn nhẹ

Các máy trạm Precision của Dell từ lâu đã được đại diện cho đỉnh cao về hiệu suất và độ tin cậy trong các ứng dụng chuyên nghiệp. Nhưng cho đến gần đây, máy trạm đã đồng nghĩa với các thiết bị nặng, cồng kềnh mà không

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức