Samsung bùng nổ khi mang "quái vật" trở lại: iPhone 14 phải "dè chừng"

Theo thông tin từ hãng, Samsung đã lên kế hoạch số lượng điện thoại thông minh mà hãng sẽ sản xuất vào năm 2023. Ngoài những chiếc máy đã quá quen thuộc với người hâm mộ và cộng đồng yêu thích flagship, sẽ có sự hiện diện của Samsung Galaxy S23 FE, chiếc máy 'lỡ hẹn' với năm 2022, hứa hẹn trở lại ngoạn mục vào 2023.



Theo đó, Samsung Galaxy S23 FE được cho là sẽ ra mắt vào khoảng quý III năm nay và đây sẽ là phiên bản kế nhiệm của Galaxy S21 FE. Mới đây, chuyên gia Hàn Quốc Connor tuyên bố điện thoại này sẽ đi kèm chipset Snapdragon 8+ Gen 1 dựa trên quy trình sản xuất 4nm của TSMC.

Các mẫu Fan Edition đặc biệt của Samsung mang đến trải nghiệm cao cấp giống các mẫu S-series nhưng với thiết kế và thông số kỹ thuật hơi khác biệt. Càng gần đến ngày ra mắt thì thông tin về Samsung Galaxy S23 FE càng xuất hiện nhiều. Trước đó, nhiều báo cáo đã tuyên bố rằng Samsung sẽ bỏ qua Galaxy A74 để tập trung vào mẫu Fan Edition tiếp theo.

Nhìn lại phiên bản tiền nhiệm của Samsung Galaxy S23 FE, điện thoại sở hữu màn hình Dynamic AMOLED lớn 6,4 inch, độ phân giải FHD+, tốc độ làm mới 120Hz và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus.

Điện thoại được trang bị bộ vi xử lý Exynos 2100 kết hợp với RAM LPDDR5 lên đến 8GB và dung lượng lưu trữ UFS 3.1 lên đến 256GB. Điện thoại cũng chạy giao diện người dùng tùy chỉnh OneUI dựa trên hệ điều hành Android 13.

Về quang học, Galaxy S21 FE có thiết lập cụm 3 camera sau gồm camera chính 12MP, ống kính siêu rộng 12MP với góc nhìn 123 độ và camera tele 8MP với khả năng zoom 30x. Điện thoại cũng có cảm biến 32MP ở mặt trước để chụp ảnh selfie và gọi video.

Điện thoại có viên pin 4500 mAh với khả năng sạc nhanh 25W qua cổng sạc USB Type-C. Nó cũng có khả năng chống nước IP68 và cảm biến vân tay trong màn hình.

TIN LIÊN QUAN

Danh sách 15 thiết bị Samsung Galaxy không được hỗ trợ nâng cấp lên Android 14: Những người bị bỏ rơi

Android 14 đã chính thức ra mắt, mang đến hàng loạt tính năng mới và cải tiến cho người dùng. Tuy nhiên, không phải tất cả các thiết bị Samsung Galaxy đều có thể nâng cấp lên phiên bản mới nhất của hệ điều hành này.

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Samsung ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Samsung Galaxy A72 5G không tồn tại. Thiết bị sẽ ra mắt với phiên bản 4G đi kèm chipset Qualcomm® Snapdragon™ 720G

Chuyên trang công nghệ Winfuture.de gần đây đã tiết lộ thông số kỹ thuật và thiết kế của Samsung Galaxy A52 4G, Samsung Galaxy A52 5G và Samsung Galaxy A72 4G. Tuy nhiên, trang này không chia sẻ bất kỳ...

Samsung ra mắt Galaxy TabPro S Gold Edition: RAM 8 GB, SSD 256 GB

Theo đó nhà sản xuất Hàn Quốc đã quyết định “thức tỉnh” Galaxy TabPro S bằng việc trình làng phiên bản mới có tên gọi Galaxy TabPro S Gold Edition với những nâng cấp về...

Samsung đang lên kế hoạch thay đổi tên gọi Galaxy S, có thể là Galaxy X?

Đã hơn 8 năm Samsung đặt tên gọi Galaxy S cho các dòng flagship thì theo thông tin mới đây cho biết tên gọi có thể sẽ được đổi thành Galaxy X Series.

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu?

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu? Có vẻ như S21 series sẽ có rất nhiều thay đổi, bao gồm cả hình thức. Samsung đang chuẩn bị giới thiệu dòng Galaxy S21 vào tuần tới và công ty đang cố gắng chuẩn bị quá trình on air mượt mà nhất có thể.

Samsung Galaxy Note Fan Edition chính thức: Galaxy Note 7 hồi sinh

Các bạn cần lưu ý tên của sản phẩm này là Galaxy Note Fan Edition, không phải Note 7 Fan Edition, và nó sẽ được làm từ những chiếc Note 7 mới hoàn toàn, không phải là Note 7 được người dùng trả lại. Samsung cho biết Galaxy Note FE là phiên bản thay

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Easy Service Optimizer: Công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay

Easy Service Optimizer là công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay. Hỗ trợ tăng tốc hệ thống bằng cách tắt bỏ những ứng dụng, hay dịch vụ không cần thiết và dọn trống rác thải để đảm

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

Danh sách những card đồ họa tốt nhất

Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc mua một card đồ hoạ mới mà không quan tâm đến các bài thử nghiệm card đồ họa, tốc độ FPS, số liệu tiêu thụ điện năng hoặc khả năng ép xung mà chỉ quan tâm đến ngân sách, thì bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm