Redmi Note 11 4G chính thức nhận được chứng IMDA và EEC

Vào tháng trước, Xiaomi đã cho ra mắt dòng điện thoại mới của mình là Redmi Note 11 tại thị trường nội địa. Dòng sản phẩm này bao gồm 3 phiên bản là Redmi Note 11, Note 11 Pro và Note 11 Pro+.



Tuy đều là những sản phẩm tầm trung nhưng cả 3 mẫu điện thoại đều được trang bị những chi tiết cao cấp, tiêu biểu là công nghệ hỗ trợ 5G. Điều này cho thấy Redmi đang từng bước xây dựng lộ trình 5G hóa toàn bộ các sản phẩm của mình chứ không chỉ tập trung vào phân khúc cao cấp.



Tuy nhiên, có vẻ như để giảm chi phí sản xuất và hướng mục tiêu đến các thị trường mà mạng 5G chưa phát triển, Redmi đã tạo ra một biến thể 4G ngay từ thời điểm sản phẩm chính ra mắt. Và biến thể này có thể sẽ được phát hành trong thời gian tới, sau khi có thông tin chúng đã nhận được chứng nhận từ IMDA và EEC.




Redmi Note 11 4G chính thức nhận được chứng IMDA và EEC


Một số báo cáo gần đây tiết lộ, Redmi Note 11 4G sẽ mở bán chính thức vào đầu năm 2022 sau khi nhận được nhiều chứng nhận cho phép, trong đó quan trọng nhất trong số đó là IMDA. Cụ thể thì chứng nhận của Redmi Note 11 4G có số model là 2201117SG. Đáng chú ý rằng mã hiệu SG có nhiều khả năng là viết tắt của thị trường Singapore, tuy nhiên cũng có thể sẽ dành cho cả các khu vực khác.



Hiện chưa có thông tin về việc liệu Redmi Note 11 phiên bản 4G có được phát hành tại Trung Quốc hay không bởi nếu là sự thật, đây sẽ là một sản phẩm cực kì được chào đón bởi mức giá chắc chắn sẽ rẻ hơn khá nhiều phiên bản hiện tại. Ngoài Trung Quốc, Nga nhiều khả năng sẽ là quốc gia tiếp theo mà Redmi nhắm đến sau khi có được chứng nhận EEC của quốc gia này.






Thông số kĩ thuật dự kiến của Redmi Note 11 4G



Theo một số thông tin rò rỉ, phiên bản này sẽ không sử dụng con chip MediaTek mà thay vào đó là bộ vi xử lí của Qualcomm – Snapdragon 680 SoC. Nó sẽ gồm 3 phiên bản là Ram/Rom là 4GB/64GB, 6GB/128GB và 8GB/128GB. Nhiều dự đoán cho rằng mức giá của bản thấp nhất chỉ là 199 USD.



Redmi Note 11 4G dự kiến sẽ sở hữu màn hình LCD kích thước 6.5 inch , độ phân giải FullHD+ và nhiều khả năng sẽ có tần số quét lên đến 90Hz. Về máy ảnh, chiếc điện thoại này sẽ có 3 camera với một ống kính chính độ phân giải 50MP, ống kính siêu rộng 8MP và ống kính macro 2MP hỗ trợ chụp cận. Máy sẽ đi kèm viên pin dung lượng 5000mAh với khả năng sạc nhanh 18W.






Redmi Note 11 4G sẽ được giữ nguyên tên gọi như ở thị trường nội địa Trung. Thế nhưng cho đến này vẫn chưa có thông tin xác nhận nào về việc chiếc máy này sẽ có những thay đổi so với phiên bản lưu hành tại Trung Quốc, tiêu biểu như sử dụng bộ vi xử lí Snapdragon thay vì Dimensity.



XTmobile.vn(theo gizchina.com)

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi Note 10 Pro sắp ra mắt có hỗ trợ 5G, nhận chứng nhận bởi uỷ ban kinh tế Châu Âu ECC

Xiaomi Redmi Note 10 Pro đã được phát hiện trên trang web của FCC với số mã hiệu M2101K6G. Chiếc máy này cũng đã được chứng nhận bởi ủy ban kinh tế Châu Âu, IMDA của Singapore và MCMC của Malaysia. Thông tin chi tiết Xiaomi Redmi Note 9 Pro đã ra

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

Redmi sẽ ra mắt ba chiếc Redmi Note 9 mới vào tháng tới, tích hợp camera 108MP

Hiện tại dòng Redmi Note 9 đã có 5 mẫu điện thoại. Chưa dừng ở đó, Redmi sắp tới còn mang đến thêm 3 model hoàn toàn mới.

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

10 nghìn chiếc Redmi Note được bán hết trong 1 giây

Chỉ 1 giây sau khi bán, 10 nghìn chiếc Xiaomi Redmi Note đã được bán hết. Nhiều người dùng đã tỏ ra khó chịu khi không đặt hàng được vì cháy hàng.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại

Hướng dẫn làm quen với iPhone X khi lần đầu sử dụng

iPhone X cuối cùng đã được bán ra và đang dần gây sốt trên toàn thế giới, vì không có phím Home nên cách sử dụng thiết bị này khá khác so với...

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Toshiba X10: siêu nhỏ gọn, hiệu năng tốt, giá 5,4 triệu

Toshiba SSD X10 là sản phẩm chạy theo xu hướng ổ cứng di động nhỏ gọn nhưng tốc độ cao đang ngày càng trở nên phổ biến.

Đánh giá chi tiết camera iPhone 7: ấn tượng với chụp thiếu sáng và đèn Flash

Liệu camera iPhone 7 có vượt trội so với iPhone 6s và chất lượng của nó có xứng đáng để chúng ta nâng cấp? Mời bạn đến với bài đánh giá chi tiết camera iPhone 7

Đánh giá Volkswagen Tiguan Allspace 2019: Tốt hơn mẫu tiền nhiệm về mọi mặt

“Xe Đức” là dòng xe mà rất nhiều người Việt mơ ước sở hữu. Đã từ lâu, những mẫu xe đến từ Đức được gắn mác sang trọng, đẳng cấp và thời thượng tại đất nước Việt Nam. Cũng đúng thôi,