iPhone SE Plus xuất hiện: Sản phẩm mới của Apple với mức giá rẻ nhất từ trước đến nay

Một phân khúc không hề nhỏ trong những người hâm mộ 'táo khuyết' luôn chờ đợi sản phẩm phân khúc cấp thấp. Trong khi mọi người đang nghĩ về iPhone SE 3 và thiết kế tương tự iPhone Xr thì mới đây lại có một báo cáo về iPhone SE Plus.



iPhone SE Plus chuẩn bị gia nhập thị trường



Có vẻ như Apple không quá quan tâm đến dòng điện thoại phân khúc cấp thấp, bằng chứng là phải mất vài năm mới xuất hiện một sản phẩm mới. Theo báo cáo từ chuối cung ứng thượng nguồn, Apple đang phát triển một dòng máy cấp thấp bên cạnh iPhone thế hệ tiếp theo. Cụ thể, dòng SE sẽ đón chào thêm một thành viên mới, tạm thời gọi là iPhone SE Plus với màn hình 5 inch.




iPhone SE Plus xuất hiện: Sản phẩm mới của Apple với mức giá rẻ nhất từ trước đến nay


Nguồn tin còn cho biết thêm iPhone SE mới sẽ đi kèm với màn hình LCD. Về tổng quan, tấm nền sẽ tốt hơn một chút so với iPhone 8 và được hỗ trợ kết nối 5G. Cấu hình máy hiện tại chưa có xác nhận cụ thể nhưng các luồng thông tin cho rằng Apple đang thử nghiệm chip A15 Bionic. Một số, thông tin cũng nói rằng công ty đang thử nghiệm chip A14 Bionic. Đây cũng là cấu hình thấp nhất được dự đoán cho đến hiện tại.



Theo Kuo Ming-Chi, iPhone SE Plus sẽ không có nhiều thay đổi về ngoại hình, nó sẽ được xây dựng trên nền tảng iPhone SE. Bù lại, bên trong thiết bị sẽ có nhiều nâng cấp mang tính đột phá. Điều này có nghĩa iPhone SE thế hệ mới sẽ trở thành chiếc iPhone 5G rẻ nhất của Apple.






iPhone SE Plus sẽ là đối thủ nặng ký cho các thương hiệu Trung Quốc



Những chiếc iPhone thông thường của Apple khá đắt và thường có giá trên 1000$. So với Apple, các công ty điện thoại thông mình của Apple cung cấp một cái giá phải chăng hơn nhiều. Nhà táo cũng từng đưa ra các dòng điện thoại phân khúc thấp như iPhone SE 2020 giá 400$ (khoảng 9.6 triệu đồng) hay iPhone Xr giá 500$ (khoảng 12 triệu đồng).






Tiếp theo, Apple sẽ tung ra một điện thoại phân khúc thấp vào thị trường với mức giá rất hấp dẫn. Nó dự kiện sẽ có tên là iPhone SE Plus và sẽ là đối thủ cạnh tranh với các thươn hiệu như Xiaomi, Oppo và Vivo tại thị trường Trung Quốc / Ấn Độ.



Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone SE mới sẽ có mức giá rất mềm. Ông cho rằng thiết bị được cung cấp màn hình lớn hơn người tiền nhiệm, vào khoảng 5.5 inch hoặc 6.1 inch. Hãng vẫn tiếp tục sử dụng màn hình LCD để giảm giá thành và vỏ nhựa tương tự iPhone Xr. Bên cạnh đó, Touch ID cũng bị cắt giảm luôn để có cái giá mềm nhất.



XTmobile.vn (gizchina)

TIN LIÊN QUAN

Sẽ không có iPhone 13, thay vào đó là iPhone 12S với Touch ID trong màn hình, chip Apple A15 Bionic

Ngoài những rò rỉ về thiết kế của iMac và MacBook Pro, một báo cáo của Bloomberg cho chúng ta biết thông tin thú vị về iPhone 2021. Nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ rằng. Apple đang thử nghiệm Touch ID trong màn hình đối với dòng

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Đây là dung lượng pin, RAM của iPhone 8, iPhone 8 Plus

Như thường lệ, Apple sẽ không đề cập tới dung lượng pin, RAM trên iPhone mới trong lễ ra mắt, vậy iPhone 8, iPhone 8 Plus có dung lượng pin, RAM...

iPhone XS Max có thể là tên gọi chính thức thay cho iPhone XS 6.5 inch

Việc thay đổi hậu tố từ Plus sang Max cũng là một điểm nhấn tách biệt giữa dòng iPhone mới 2018 này của Apple so với iPhone X và hầu như tất cả các dòng sản phẩm iPhone cũ.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

THỦ THUẬT HAY

Tại sao nên sử dụng nhiều trình duyệt web?

Nhiều người sử dụng nhiều trình duyệt web, nhưng bạn có thể tự hỏi tại sao phải sử dụng nhiều trình duyệt web? Dưới đây là một số lý do để làm điều đó.

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

7 trang web tốt nhất để tìm InDesign Template miễn phí

Biết cách sử dụng Adobe InDesign là một chuyện. Nhưng có cả thời gian và kỹ năng nghệ thuật để tạo ra một sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp, sẵn sàng để in lại là một điều hoàn toàn khác.

Điểm danh những app VPN tốt nhất cho smartphone

Những công cụ này cho phép người dùng duyệt Internet tại các mạng công cộng mà không sợ người khác có thể nhìn thấy, đánh cắp các thông tin cá nhân cũng như biết được bạn đang truy cập vào đâu, tìm kiếm nội dung gì?

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.