Kiểm tra tốc độc sạc của Redmi Note 11 Pro+, có thật sự sạc đầy trong 15 phút?

Loạt sản phẩm mới được trình làng với ba biến thể gồm: Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Note 11 Pro+. Gần đây, Redmi chia sẻ trên Weibo về hiệu suất pin của phiên bản cao cấp nhất - Redmi Note 11 Pro+. Nội dung của bài đăng như thế này ' Bạn không thể bỏ lỡ từng giây khi xem những trận bóng đá, Redmi Note 11 Pro+ đã tận dụng thời gian nghĩ giữa hiệp để nạp đầy năng lượng'.



Sau đó, Lu Weibing - Tổng giám đốc của Redmi đã đăng lại : “Không thể tin được, 15 phút có thể lấp đầy”. Điều này cho thấy, Note 11 Pro + sẽ được sạc đầy chỉ trong 15 phút. Sự khác biệt chính giữa phiên bản Redmi Note 11 Pro và Note 11 Pro+ là hỗ trợ sạc siêu nhanh 120W. Với công suất sạc này bạn chỉ mất 15 phút để sạc đầy viên pin 4.500mAh, trong khi đó trên biến thể Pro chỉ hỗ trợ công suất sạc 67W.




Kiểm tra tốc độc sạc của Redmi Note 11 Pro+, có thật sự sạc đầy trong 15 phút?


Hơn nữa, model này còn được tra bị hệ thống làm mát bằng chất lỏng VC, bao phủ 100% nguồn nhiệt sạc 120W. Các chip (nguồn nhiệt chính) được giữ mát thông qua quá trình chuyển đổi pha khí-lỏng. Thiết kế này làm giảm 10 độ C nhiệt độ lõi. Nó cũng đã đạt chứng nhận sạc nhanh an toàn chuyên nghiệp TÜV Rheinland. Redmi đã trang bị cho điện thoại bảo vệ sạc nhanh, tích hợp chip nhận dạng an toàn, bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ quá áp, bảo vệ quá nhiệt...do đó bạn không cần quá lo lắng khi sử dụng.



Không những vậy, điện thoại mới còn được hỗ trợ hai chế độ sạc ấn tượng. Khi không yêu cầu tốc độ siêu nhanh, nhiệt độ sẽ luôn được kiểm soát trong khoảng 38 độ C. Tuy nhiên, ngay cả ở chế độ này, Redmi Note 11 Pro+ sẽ được sạc đầy trong 19 phút. Tốc độ sạc của điện thoại mới nhà Redmi đang đứng đầu thị trường hiện nay, trong tương lai công suất sạc sẽ trở thành tiêu chuẩn để đánh giá một flagship.






Nhắc lại một chút về thông số cấu hình của Redmi Note 11 Pro+. Điện thoại được trang bị màn hình AMOLED có kích thước 6,67 inch, hỗ trợ tần số quét 120Hz, gam màu DCI-P3, độ sáng tối đa 1200nits và được bảo vệ bằng kính Corning Gorilla Glass 5. Cấu hình máy được cung cấp sức mạnh từ chip xử MediaTek Dimensity 920 6nm với GPU Mali-G68 MC4. Đi kèm với đó là bộ nhớ RAM 6GB / 8GB LPDDR4X với bộ nhớ trong 128/ 256 GB UFS 2.2



Camera Redmi Note 11 Pro series đều sử dụng cảm biến chính có độ phân giải 108MP mang đến khả năng chụp ảnh ấn tượng. Đi kèm với đó là cảm biến góc siêu rộng độ phân giải 8MP và camera macro 2MP. Thời điểm ra mắt, giá bán của điện thoại được công bố như sau:




  • Redmi Note 11 Pro+ 6GB/ 128GB có giá 1999 NDT (khoảng 7.1 triệu đồng)

  • Redmi Note 11 Pro+ 8GB/ 128GB có giá 2099 NDT (khoảng 7.5 triệu đồng)

  • Redmi Note 11 Pro+ 8GB/ 256GB có giá 2299 NDT (khoảng 8.2 triệu đồng)



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

10 nghìn chiếc Redmi Note được bán hết trong 1 giây

Chỉ 1 giây sau khi bán, 10 nghìn chiếc Xiaomi Redmi Note đã được bán hết. Nhiều người dùng đã tỏ ra khó chịu khi không đặt hàng được vì cháy hàng.

Redmi Note 11 sẽ có pin kép, sạc kép, sạc nhanh 120W, tản nhiệt bằng chất lỏng VC

Redmi Note 11 sẽ ra mắt vào 28/10 tới đây với công nghệ sạc nhanh 120W, pin kép, sạc kép cùng hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng VC hoàn toàn mới.

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Redmi Note 11i HyperCharge là mẫu Redmi đầu tiên tại Ấn Độ có sạc 120W

Một nguồn tin mới nhất cho biết Xiaomi sẽ mang công nghệ sạc nhanh 120W tới thị trường Ấn Độ thông qua thiết bị mang tên Redmi Note 11i HyperCharge.

Redmi sẽ ra mắt ba chiếc Redmi Note 9 mới vào tháng tới, tích hợp camera 108MP

Hiện tại dòng Redmi Note 9 đã có 5 mẫu điện thoại. Chưa dừng ở đó, Redmi sắp tới còn mang đến thêm 3 model hoàn toàn mới.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

THỦ THUẬT HAY

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinRAR để nén và giải nén dữ liệu

Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như tốc độ nén và giải nén nhanh, dung lượng nhỏ gọn, rất dễ sử dụng nên WinRAR luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, một số người lại chưa biết cách cài đặt cũng như

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chụp màn hình và quay video trên máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch có một nút dành riêng để chụp màn hình và bây giờ thậm chí nó có thể quay các video trong một số trò chơi. Những ảnh chụp màn hình và video này sẽ được lưu vào bộ lưu trữ nội bộ của Switch hoặc thẻ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ, chip Core i thế hệ 8, thời lượng pin cao

Dell Inspiron 7370 là mẫu laptop mới nhất dòng Inspiron 13 7000 với thiết kế hướng đến người dùng cần sự gọn nhẹ, tính di động linh hoạt cả trong công việc lẫn học tập.