Những tựa game mobile được mong đợi nhất thời điểm cuối năm 2021

Và trong sự tăng trưởng mạnh mẽ đó, rất nhiều tựa game hot dù chưa ra mắt những vẫn thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game thủ. Nếu bạn là một người đam mê trò chơi điện tử trên smartphone thì đừng bỏ qua những cái tên dưới đây nhé!



Project M – NetEase



Được game thủ ví như Valorant phiên bản mobile, Project M là một trong những tựa game bắn súng được mong đợi nhất vào dịp cuối năm nay khi mà NetEase đã sớm đóng cửa phiên bản thử nghiệm vào đầu tháng 8 để tiến vào giai đoạn hoàn thiện.




Những tựa game mobile được mong đợi nhất thời điểm cuối năm 2021


Cũng giống như Valorant của Riot, Project M là một tựa game bắn súng FPS mang phong cách kết hợp giữa Overwatch và CS:GO: người chơi lựa chọn các vị tướng với những năng lực đặc biệt, kết hợp với các loại súng quen thuộc như tiểu liên, súng trường, shotgun,… tham gia vào một tổ đội 5 người và tìm cách hoàn thành nhiệm vụ theo từng chế độ chơi khác nhau.






NetEase từ trước tới nay vẫn luôn nổi tiếng là một công ty bắt chước game rất có tâm. Không ít sản phẩm của hãng tuy bị gắn mác “đạo nhái” nhưng vẫn thu hút hàng triệu game thủ mỗi năm nhờ vào chất lượng tuyệt vời của mình. Đơn cử có thể kể đến như Identity V, Life After, Ace Racer hay Onmyoji Arena.



Apex Legend Mobile – EA



Tương tự với Project M, Apex Legend Mobile cũng vừa kết thúc giai đoạn close beta cách đây không lâu để tiến hành các giai đoạn hoàn chỉnh tựa game. Apex Legend không phải là một cái tên xa lạ với cộng đồng game thủ khi mà phiên bản PC từng đánh bại vô số tựa game đình đám như Fornite và PUBG để đạt danh hiệu tựa game xuất sắc nhất năm 2019.






Phiên bản mobile lần này của Apex Legend vẫn sẽ giữ nguyên lối chơi trên bản PC: một sự pha trộn gameplay giữa Overwatch và PUBG, nơi mà mỗi một người chơi sẽ có một kĩ năng riêng biệt và phải tranh đấu với nhau để có thể trở thành người sống sót cuối cùng. Khác với các tựa game BR hiện nay: mỗi nhóm trong ALM sẽ chỉ có tối đa 3 thành viên và chỉ có 20 đội cho mỗi một trận chiến.






Về mặt đồ họa, Apex Legend Mobile được đánh giá rất cao bởi cộng đồng người chơi khi sở hữu một nền đồ họa tiệm cận với phiên bản gốc trên PC. Đây sẽ là một điểm mạnh xong cũng đồng thời là một điểm yếu của tựa game này khi nó đòi hỏi người chơi phải sở hữu một chiếc smartphone tầm cao nếu muốn cài đặt max setting đồ họa trong game.



PUBG New State - Krafton



Là phần 2 của cái tên đình đám PUBG mobile, PUBG New State hứa hẹn sẽ là trò chơi điện tử làm mưa làm gió trong thời gian tới trên nền tảng mobile. Hiện game đã được phát hành toàn cầu… trừ Việt Nam. Chưa thể biết được PUBG mobile 2 sẽ do Garena hay VNG phát hành bởi cả 2 ông lớn này đều đang nắm giữ những cái tên Battle Royale khác cực kỳ thành công.






Quay trở lại với tựa game, PUBG New State được đánh giá là có cơ chế đồ họa phức tạp hơn rất nhiều so với phần 1. Điều này giúp cảnh sắc, ánh sáng, đổ bóng và các cử động của nhân vật trở nên chân thật hơn. Các yếu tố còn lại như thiết kế vũ khí, đạn dược hay xe cộ sẽ không có quá nhiều điểm khác biệt so với phần 1. Nhìn chung, game đã bước gần hơn một chút về chất lượng hình ảnh so với bản PC.






Cộng đồng game thủ Việt hiện chỉ có 2 lựa chọn: một là fake IP sang các quốc gia khác để trải nghiệm ngay tại thời điểm hiện tại hoặc là đợi tựa game ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam dưới sự bảo hộ của một nhà phát hành nào đó. Đó có thể là VNG, có thể là Garena và cũng có thể là một cái tên khác.



Honor of King: The World –Tencent



Ngày 30/10 vừa qua, Tencent đã chính thức tung ra trailer đầu tiên của tựa game thế giới mở lấy bối cảnh từ trò chơi gốc của Liên Quân Mobile: Vương giả vinh diệu. Đây là trò chơi được hứa hẹn sẽ đe dọa tới rất nhiều cái tên MMORPG khác hiện nay Genshin Impact hay Diablo Immortal.






Honor of King: The World thuộc thể loại hành động nhập vai thế giới mở. Game được sản xuất bởi Timi Studio cùng phần nội dung được chắp bút bởi nhà văn khoa học viễn tưởng nổi tiếng Trung Quốc: Lưu Từ Hân. Nội dung game xoay quanh câu chuyện của Yao, một thanh niên trẻ tuổi muốn gia nhập học viện Jixia, nơi đã từng đào tạo nên vô số anh hùng trước đây.






Thông qua trailer, game hứa hẹn sẽ sở hữu một thế giới rộng lớn được xây dựng cực kỳ công phu cả về cảnh sắc lẫn NPC. Hiện chưa rõ liệu trò chơi có được phát hành đa nền tảng như Genshin Impact hay không? Nhưng với chất lượng hình ảnh xây dựng bằng công nghệ Unreal Engine thể hiện ở trailer, chắc chắn tựa game này sẽ là một cái tên “khó xơi” đối với các thiết bị PC hoặc smartphone tầm trung.



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Kỹ năng vô lý nhất Valorant đã bị fix sau bản cập nhật 2.02

Riot đang nỗ lực giúp Valorant trở thành tựa game thuần Esports.

Riot Games thu về hàng triệu đô nhờ Valorant

Valorant là một tựa game free-to-play (trò chơi không thu phí) của Riot Games. Nhưng NSX này vẫn thu về doanh thu triệu đô nằm ở việc bán các loại skin vũ khí trong game. Chúng ta cùng nhau xem xem những loại skin vũ khí nào thu hút người chơi đến

Cựu game thủ CS:GO chê Valorant quá dễ chơi

Valorant là tựa game đang cứu rỗi sự nghiệp thi đấu của tuyển thủ này.

Thiên Dụ Mobile được NetEase thử nghiệm cuối ngày 29/10

QUỐC TẾ_ Tựa game MMORPG đặc sắc Thiên Dụ Mobile sẽ được hãng game NetEase thử nghiệm lần cuối vào ngày 29/10.

NetEase chuẩn bị ra game mới cạnh tranh với Liên Quân Mobile

So với Honor of Kings, game MOBA trên di động vừa được hé lộ bởi NetEase sẽ cân bằng, cạnh tranh và phức tạp hơn nhiều.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Game sinh tồn trên núi tuyết Darwin Project đã mở cửa cho tất cả mọi người

Game sinh tồn phong cách PUBG cực hot Darwin Project đã mở cửa Early Access rộng rãi cho mọi người vào chơi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Sử dụng Instagram khi đang offline trên Android

Trước đây, khi người dùng Instagram cố gắng đăng bài với kết nội mạng yếu hoặc không có...

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Cách tạo ảnh động trên điện thoại Android siêu nhanh

Trong một vài năm trở lại đây, sử dụng ảnh động để thể hiện cảm xúc là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Và với ứng dụng Google Photos, bạn có thể dễ dàng tạo ra ảnh động trong giây lát mà không gặp phải bất cứ vấn đề

Anh em nghĩ sao về tương lai của mô hình bán hàng tự động?

Nói sơ một chút về thời gian xuất hiện của máy bán hàng tự động tại Việt Nam. Thực ra máy bán hàng tự động đã vào Việt Nam từ năm 2003 khi tiền xu được đưa vào lưu thông trở lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Nếu như bạn chăm theo dõi báo đài, có lẽ bạn đã biết đến câu chuyện một người lái xe Volvo XC70 phiên bản 2010 đối đầu một chiếc xe tải ở tốc độ 60 km/h và không mảy may thương tích. Kiểu va

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.