Xiaomi 12 Lite lộ thông số kỹ thuật: Màn hình 120Hz, camera được nâng cấp vượt trội

Mới đây, thông số kỹ thuật và thiết kế mẫu Xiaomi 12 Lite đã bất ngờ xuất hiện thông qua bản cập nhật MIUI. Theo đó, model này sẽ có tới 2 phiên bản gồm Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom. Được biết bản Lite thường có thể sẽ được ra mắt dành cho thị trường toàn cầu còn bản Lite Zoom sẽ chỉ có mặt tại Trung Quốc.



Xiaomi 12 Lite sẽ ra mắt với 2 phiên bản



Theo thông tin được đăng tải trên Twitter thì Xiaomi 12 Lite mới sẽ có tên mã là ZIJIN và phiên bản Xiaomi 12 Lite Zoom sẽ đi cùng tên mã TAOYAO. Đáng chú ý là biến thể dành cho thị trường Trung Quốc sẽ sở hữu cụm camera tốt hơn rất nhiều so với bản quốc tế. Tuy nhiên, tốt hơn ở điểm nào thì đại diện hãng vẫn chưa xác nhận chính xác.




Xiaomi 12 Lite lộ thông số kỹ thuật: Màn hình 120Hz, camera được nâng cấp vượt trội


Một số báo cáo cho rằng Xiaomi 12 Lite sẽ được trang bị cụm 3 camera ở mặt sau gồm: Camera chính, ống kính góc siêu rộng và cảm biến macro. Trong khi đó mẫu Xiaomi 12 Lite Zoom dành cho thị trường Trung Quốc sẽ có camera tele thay vì ống kính macro. Đây sẽ là nâng lớn trên phiên bản Lite của chiếc smartphone sắp ra mắt của Xiaomi.



Thông số cấu hình Xiaomi 12 Lite



Theo thông tin được chia sẻ thì cả Xiaomi 12 Lite và Xiaomi Lite Zoom đều được trang bị màn hình 120Hz, hỗ trợ độ phân giải 2400 × 1080 pixel. Bộ đôi cũng được tiết lộ có cùng bộ vi xử lý SM7325, cùng chip Snapdragon 778G 5G xây dựng trên tiến trình 6nm. Đây là chipset từng được giới thiệu cách đây 2 ngày và là phiên bản ép xung của Snapdragon 778G.



Vào cuối năm ngoái, Xiaomi đã trình làng Xiaomi Mi 11, đây là mẫu flagship đầu tiên sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 888. Báo cáo mới đây cho biết, nhà sản xuất này sẽ sớm giới thiệu mẫu flagship kế nhiệm là Xiaomi 12. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ một số thông tin chi tiết về thiết kế của mẫu flagship sắp ra mắt này.






Theo đó, Xiaomi 12 sẽ ra mắt với phần viền mỏng đẹp hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm. Đáng chú ý, Xiaomi đã sử dụng thiết kế tràn viền cho mẫu flagship này nên hứa hẹn đem đến chất lượng hiển thị ấn tượng. Nếu cả 4 cạnh viền của máy đều được làm mỏng thì chắc hẳn camera trước của máy cũng được thu nhỏ hơn để tỷ lệ màn hình được tối ưu.



Digital Chat Station cũng tiết lộ, màn hình của máy sẽ được bo cong nhẹ nhàng ở các cạnh nhưng phần uốn cong sẽ không sắc nét. Màn hình cũng không trải dài đến cạnh bên như trên các mẫu flagship trước đó. Đáng tiếc chưa có thông tin nào xác nhận hãng sẽ sử dụng thiết kế này cho mẫu Xiaomi 12 tiêu chuẩn hay bản Pro.



Cho tới thời điểm hiện tại, ngày ra mắt Xiaomi 12 series vẫn chưa được tiết lộ nhưng rất có thể sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Theo dõi XTmobile để cập nhật các tin tức mới nhất về dòng sản phẩm này trong thời gian tới nhé!



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom thông qua mã code MIUI

Xiaomi 12 chính thức lộ thông tin kĩ thuật của 3 phiên bản sẽ được ra mắt cuối năm nay. Sẽ có sự khác biệt nào giữa bản Quốc tế và bản nội địa Trung Quốc?

Xiaomi Mi 12 Lite và Mi 12 Lite Zoom sẽ sở hữu chip Snapdragon 778G/ 778G +

Nguồn tin xuất phát từ XiaomiUI cho biết, bộ đôi Xiaomi Mi 12 Lite và Mi 12 Lite Zoom giá phải chăng sẽ được lên kệ vào tháng 3/ 2022, cùng lúc với Mi Mix 5.

Xiaomi Mi 11 Lite(Youth Edition)đi kèm Snapdragon 775G mới và camera tele 5x

Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, doanh số sản phẩm này rất cao và gần như hết hàng. Giờ đây mọi thứ đang tập trung về hai phiên bản tiếp theo là Mi 11 Lite và Mi 11 Pro. Theo rò rỉ mới nhất cho thấy thông số kĩ thuật của Mi 11 …

Xiaomi Mi 8 Lite sẽ có phiên bản 8 GB RAM cùng màu sắc mới

Phiên bản Mi 8 Lite mới vẫn trang bị cấu hình tương tự như phiên bản tiêu chuẩn với màn hình LCD kích thước 6.26 inch FHD+, bô vi xử lý Snapdragon 660, camera kép sau, camera selfie 24MP và viên pin 3.250 mAh.

Rò rỉ chính thức Xiaomi 13 Lite và thông số kỹ thuật

Xiaomi sẽ tổ chức một sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm Xiaomi 13 vào ngày 26 tháng 2 tại Triển lãm Thế giới Di động (Mobile World Congress - MWC) 2023. Trong sự kiện này, Xiaomi sẽ giới thiệu các thiết bị mới bao gồm Xiaomi 13, Xiaomi 13 Pro và

Xiaomi Mi 8 Pro và Mi 8 Lite sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam

Cụ thể thông tin Mi 8 Pro và Mi 8 Lite về Việt Nam vừa được Ray Deny - Giám đốc phát triển kinh doanh Xiaomi tại Việt Nam, chia sẽ trên trang Facebook cá nhân.

Xiaomi xác nhận Mi 8 Lite phiên bản 4GB + 128GB sẽ ra mắt vào ngày 16/11

Xiaomi đã mở rộng danh mục dòng sản phẩm Mi 8 series của họ với Mi 8 Pro và Mi 8 Lite vào giữa tháng 9. Chiếc Xiaomi Mi 8 Lite ban đầu có sẵn trong phiên bản 6 GB RAM và 64/128 GB lưu trữ hoặc 4/64 GB. Nhưng bây giờ, một tùy chọn 4GB RAM / 128GB

Xiaomi Mi 8 Lite chính thức được tung ra thị trường, giá từ 4,7 triệu đồng

Mi 8 Lite được Xiaomi bán ra với nhiều tùy chọn bộ nhớ, bao gồm: ROM 4 GB + ROM 64 GB, RAM 6 GB + ROM 64 GB, và RAM 6 GB + ROM 128 GB. Giá bán lần lượt của các phiên bản này là 1.399 Yuan (khoảng 4.7 triệu đồng), 1.699 Yuan (khoảng 5.7 triệu đồng)

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người

5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2016

Nếu bạn đang lo lắng về sự an toàn cho chiếc máy tính của mình, hãy tham khảo 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dưới đây.

Mẹo chụp ảnh rất đơn giản cho những bức ảnh soi bóng cực kỳ "ảo diệu"

Theo đó, nhiếp ảnh gia Mathias Fast đã sử dụng phần màn hình trên chiếc smartphone của mình để thực hiện những hình ảnh trên. Về cơ bản, khi được nghiêng đúng góc, phần màn hình này sẽ đóng vai trò như một tấm gương và

Quay phim chế độ bí mật mà người khác không phát hiện ra trên iOS 11 và iOS 12

Các phiên bản iOS cũ hơn chúng ta có thể áp dụng được cách quay phim tắt màn hình. Nhưng lỗi này đã bị Apple sửa trên các phiên bản mới là iOS 11 và iOS 12. Thủ thuật dưới đây chúng ta có thể tận dụng giao diện thông

Có nên thoát ứng dụng chạy ngầm iPhone?Xem ngay để dùng hiệu quả hơn

Người dùng iPhone thường xuyên thoát ứng dụng để tiết kiệm dung lượng RAM cũng như tiết kiệm pin cho máy. Vậy có nên thoát ứng dụng chạy ngầm iPhone? Xem ngay nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 12: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm

Nếu là iFan bạn chắc chắn rất mong chờ những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại tiếp theo của nhà Táo, iPhone 12. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thông tin về iPhone 12, những hình ảnh rò rỉ mới nhất, thông tin về

9 tính năng tốt nhất của Galaxy Z Fold3 5G bạn nên biết

Năm nay, Samsung đã không ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Note và tập trung vào sản xuất smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G. So với thế hệ trước, Galaxy Z Fold3 5G được nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tính năng mới.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s: máy đẹp, hiệu năng mạnh, pin tốt

Xiaomi Mi 5s có vẻ như đang bị rơi vào lãng quên, nhưng thực sự thì đây vẫn là chiếc điện thoại được đánh giá rất nên mua vào thời điểm này