8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 26/9/2016

Hôm nay mình sẽ liệt kê 8 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn dùng iPhone và iPad hãy nhanh tay lựa chọn ứng dụng nào phù hợp và tải về ngay, còn không thì tải về hết luôn cũng được.

Các bạn lưu ý: Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị như ảnh chụp màn hình bên dưới, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về nhé! Tham khảo cách chuyển tại đây.

1. Instaflash

Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, giúp bức ảnh bình thường và nhàm chán trở nên sống động hơn, chất hơn.

Trước khi được miễn phí, Instaflash có giá 0,99 USD

Tải Instaflash tại đây | Hỗ trợ iOS 8.1 trở lên | Dung lượng 17.2 MB.

2. M/S Processor

Đây là ứng dụng chỉnh sửa âm thanh rất chuyên nghiệp.

8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 26/9/2016
Trước khi được miễn phí, M/S Processor có giá 0,99 USD

Tải M/S Processor tại đây | Hỗ trợ iOS 7.1 trở lên | Dung lượng 7.0 MB.

3. Privacy Pro

Privacy Pro là trình duyệt web với độ bảo mật rất cao, giúp bảo vệ thiết bị của bạn trước những mối đe dọa từ phần mềm độc hại. Không những thế nó còn bảo vệ tất cả các ứng dụng khác trên thiết bị, và đặc biệt là tiết kiệm điện năng, cũng như dữ liệu di động.

Trước khi được miễn phí, Privacy Pro có giá 39,99 USD

Tải Privacy Pro tại đây | Hỗ trợ iOS 9.1 trở lên | Dung lượng 35.8 MB.

4. Color Dodge

Trò chơi phản xạ này rất đơn giản - nhưng đơn giản quá sinh ra hoa cả mắt. Việc bạn cần làm là chạm vào mũi tên có màu trùng với màu sắc trên dial. Hỗ trợ cả Apple Watch.

Trước khi được miễn phí, Color Dodge có giá 0,99 USD

Tải Color Dodge tại đây | Hỗ trợ iOS 7.1 MB | Dung lượng 35.1 MB.

5. OddPlanet

Trong OddPlanet, người chơi sẽ hướng dẫn một cô bé vượt qua các môi trường khắc nghiệt của một hành tinh xa lạ mà vẫn còn sống.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=rqBP3i9YST0]Video giới thiệu OddPlanet

Trước khi được miễn phí, OddPlanet có giá 0,99 USD tải tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 244 MB.

6. Bad Piggies HD

Bad Piggies là tựa game mô phỏng từ series Angry Birds gồm những chú lợn tham lam trở thành kẻ xấu xa ở đảo Piggy. Người chơi vào vai những chú lợn để xây dựng những chiếc xe độc đáo tìm mọi thứ đồ quan trọng, cần thiết cho việc ăn cắp những quả trứng của những chú chim giận dữ.

Video giới thiệu Bad Piggies

Trước khi được miễn phí, Bad Piggies HD có giá 0,99 USD tải tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 99.3 MB.

7. Planet of Cubes: Multi Craft

Lối chơi của game này cũng tương tự như Minecraft. Bạn sẽ bước vào một thế giới pixel với những khối hộp vuông, sinh tồn, đào bới, khám phá trong một thế giới ảo vô tận.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=KAFzRZY1wDU]Video trải nghiệm Planet of Cubes: Multi Craft

Trước khi được miễn phí, Planet of Cubes: Multi Craft có giá 0,99 USD tải tại đây | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 134 MB.

8. Swordigo

Swordigo là tựa game Plaform pha trộn yếu tố phiêu lưu và một chút yếu tố nhập vai rất hấp dẫn, hãy nhanh tay tải về kẻo hết hạn miễn phí.

Video giới thiệu Swordigo

Trước khi được miễn phí, Swordigo có giá 2,99 USD, tải tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 84.7 MB.

Bạn nhận xét thế nào về 8 ứng dụng và game tính phí được miễn phí cho iOS phía trên? Và có cái nào hợp với nhu cầu sử dụng của bạn?


  • Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10
  • Quay video màn hình iPhone, iPad cực đơn giản mà không cần Jailbreak
  • Chép hình ảnh từ máy tính vào iPhone không phức tạp như bạn nghĩ đâu

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

5 ứng dụng miễn phí mới cho sản phẩm Apple

Hiện có 5 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (26/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (23/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (16/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (22/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (29/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 7/11/2016

Hiện có 8 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (9/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị link và hình thu nhỏ khi chia sẻ bài viết trên Facebook

Những người dùng Facebook hay chia sẻ bài viết gần đây chắc hay gặp hiện tượng bài chia sẻ trên mạng xã hội này không hiển thị link và hình thu nhỏ (thumnail). Đây là vấn đề rất khó chịu, nhất là với những người làm

6 mẹo tìm kiếm Facebook nhanh chóng và đúng theo ý muốn

Chỉ cần nhập từ khóa vào ô tìm kiếm, Facebook sẽ hiển thị một loạt kết quả được sắp xếp theo các loại khác nhau. Thứ tự chính xác phụ thuộc vào từ khóa mà bạn nhập. Chẳng hạn trong ảnh dưới, nhập Liverpool sẽ thấy cửa

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

18 thủ thuật giúp bạn làm chủ Google Photos

Google Photos có thể giống như một dịch vụ lưu trữ hình ảnh đơn giản, nhưng nó thực sự khá mạnh mẽ. Google Photos làm giảm khoảng cách giữa lưu trữ đám mây, lưu trữ hình ảnh và chia sẻ hình ảnh, tạo sự cạnh tranh gay

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện