Ngâm ZenFone 3 trong nước Coca-Cola thì sao nhỉ?

Như bạn đã biết, ZenFone 3 của Asus không được hỗ trợ chống nước, các thông số kỹ thuật cũng không ghi tính năng chống nước tuy nhiên có vẻ như nó vẫn hoạt động ngon lành sau khi ngâm trong nước Coca-Cola.


Theo đó, một video thử nghiệm đã được Tech Trinkets đăng tải trên kênh YouTube của chính trang này. Video cho thấy ZenFone 3 bị ngâm trong nước uống Coca-Cola nhưng sau khi vớt ra, mọi thứ vẫn hoạt động ổn định, bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra.

Cụ thể hơn, người thử nghiệm đã đổ nước Coca-Cola ngập ZenFone 3 và sau đó trở đi trở lại mẫu smartphone này nhiều lần trong nước. Thời gian ngâm trong nước cũng khá lâu, tuy nhiên khi vớt ra, lau sạch máy thì ZenFone 3 vẫn hoạt động như thường.

Thậm chí ngay sau đó, người dùng cũng đã thử nghiệm cắm bộ sạc vào ZenFone 3 và máy vẫn vào pin, mọi thao tác vẫn tốt cả. Các bạn cùng xem video dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Bây giờ chúng ta ngâm Galaxy J7 Prime vào Coca Cola

Mặc dù Galaxy J7 Prime không được đề cập là có tính năng chống nước tuy nhiên nhiều thử nghiệm ngâm smartphone này trong nước gần đây đã cho thấy...

ZenFone 3 được thử nghiệm thả rơi xuống nền bê tông

Sáng nay chúng ta đã được thấy ZenFone 3 chống thấm nước Coca-Cola còn bây giờ đến lượt thử nghiệm thả rơi mẫu smartphone này.

Thử độ bền Galaxy S7 và A5 2017 bằng Coca Cola đông lạnh!

Thế giới di động - Galaxy A5 2017 được xem là phiên bản rút gọn của chiếc flagship S7 đang rất thành công của Samsung. Mới đây, cả hai smartphone này đã chạm trán...

Mẫu thiết kế điện thoại mang thương hiệu Coca Cola

Pepsi có một smartphone của riêng họ thì những fan hâm mộ Coca Cola cũng đang rất mong đợi một điện thoại cho riêng mình.

Thử thách khả năng chống nước của Xperia X và Galaxy S7 trong Cocacola

Dù Sony không công bố Xperia X chống nước nhưng smartphone này vẫn được mang ra để đọ sức với một siêu phẩm khác là Galaxy S7 ở thử nghiệm ngâm trong Cocacola.

ASUS tung ra phiên bản Android 8.1 Oreo cho ZenFone 4 Selfie

Cùng với Android 8.1 Oreo, người dùng ZenFone 4 Selfie còn được trải nghiệm giao diện ZenUI 5.0. Tuy nhiên, không thấy ASUS xác nhận sẽ có bản vá bảo mật Android nào đi kèm hay không.

ZenFone 6 sẽ có thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo

Theo trang Mysmartprice, dù chưa chính thức ra mắt nhưng những hình ảnh về chiếc ZenFone 6 vừa tiếp tục được đăng tải từ các thành viên của HD Blog. Hình ảnh rò rỉ cho thấy, ASUS đang thử nghiệm một chiếc ZenFone 6 có thiết kế khá độc và lạ khi sở

Asus Zenfone Live và Zenfone Zoom S sắp lên kệ thời gian tới

Sau một thời gian khá im ắng thì nhà sản xuất Đài Loan ASUS sẽ chính thức quay trở lại thị trường nước ta với 2 mẫu smartphone hoàn toàn mới....

THỦ THUẬT HAY

Unikey 4.3 RC3: khắc phục lỗi kinh điển gõ tiếng Việt trên Chrome, Edge

Mới đây, bộ gõ tiếng Việt nổi tiếng Unikey đã bất ngờ được tác giả Phạm Kim Long cập nhật phiên bản 4.3 RC3. Phiên bản cập nhật mới này sẽ khắc phục toàn bộ lỗi mà người dùng phản hồi trong phiên bản 4.3 RC2, đặc biệt

Microsoft phát hiện botnet Nitol xuất phát tại Trung Quốc

Microsoft đã tìm thấy phần mềm độc hại trên các máy tính mới mà nhân viên của mình mua tại các thành phố khác nhau ở Trung Quốc như là một phần của một cuộc điều tra vấn đề an ninh của chuỗi cung ứng.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ thiết bị Android sang IOS đơn giản nhất

Mỗi khi mua điện thoại mới, việc đầu tiên chúng ta thường làm là chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang điện thoại mới, tuy nhiên với 2 hệ điều hành khác nhau thì điều này có vẻ khá khó khăn, nhưng sau khi đọc bài viết

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.