Xiaomi Mi 5s lộ điểm sức mạnh cao nhất tất cả máy Android

Trước đây, AnTuTu thống kê cho thấy ZenFone 3 Deluxe với chip Snapdragon 821 đạt điểm sức mạnh lên tới 158 ngàn điểm tuy nhiên, điểm sức mạnh của mẫu Xiaomi Mi 5s vừa rò rỉ cho thấy điểm số còn cao hơn nhiều.


Theo đó, trên AnTuTu 6.1.9, mẫu smartphone Mi 5s với chip Snapdragon 821 đã đạt điểm số sức mạnh lên tới 164 ngàn điểm. Như vậy có thể nói rằng tính tới thời điểm này, mặc dù chưa ra mắt nhưng Mi 5s là smartphone Android mạnh mẽ nhất hiện nay.

Xiaomi Mi 5s lộ điểm sức mạnh cao nhất tất cả máy Android

Theo như thư mời gửi báo chí thì Xiaomi sẽ có một sự kiện vào ngày 27/9 tới đây. Dự kiến, Mi 5s sẽ là smartphone đầu tiên trang bị công nghệ quét vân tay ngay dưới màn hình, chip Snapdragon 821, RAM 6 GB, ROM 256 GB cùng màn hình 5.15 inch. Ngoài ra, các thông số khác của Mi 5S cũng xuất hiện gồm camera 16 MP mặt sau với khẩu độ F/1.8 cùng pin dung lượng 3.490 mAh.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Asus Zenfone 3 Deluxe mạnh hơn Galaxy S7 trong bài thử nghiệm Antutu

Tại Computex 2016, Asus đã giới thiệu bộ 3 sản phẩm Zenfone 3 mới nhất, trong đó với bài thử nghiệm Antutu, Zenfone 3 Deluxe đạt 138.534 điểm, mạnh hơn nhiều so với Xiaomi Mi5, Galaxy S7 hay iPhone 6s.

OnePlus 6T đạt được hơn 298 ngàn điểm trên AnTuTu

Để so sánh, trong danh sách 10 smartphone Android mạnh nhất trên AnTuTu tính đến hết tháng 9/2018, chiếc Black Shark của Xiaomi vẫn dẫn đầu với 293 ngàn điểm. Vì vậy, OnePlus 6T đã đạt điểm hiệu năng vượt qua chiếc Black Shark này.

Xiaomi Mi Mix 2S chip Snapdragon 845 đạt điểm rất cao trên AnTuTu

Theo Gsmarena, có vài điều cần lưu ý ở đây. Thứ nhất, thử nghiệm Mi Mix 2S được thực hiện trên phiên bản AnTuTu mới nhất v7.0, và điểm số thường tăng lên so với các phiên bản v6.x.

Smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 xuất hiện trên Geekbench

Các tin đồn trước đó cho biết Snapdragon 855 sẽ được sản xuất trên quy trình 7 nm, và các nguồn tin cũng cho rằng bộ vi xử lý này đã được sản xuất hàng loạt. Hôm nay, một smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 đã có mặt trên Geekbench.

Thiết bị được cho là Zenfone 5 xuất hiện trên AnTuTu với “chip rồng” Snapdragon 845

Khá thú vị khi một chiếc smartphone đến từ Asus đã xuất hiện trên trang web chấm điểm chuẩn của AnTuTu với bộ vi xử lý Snapdragon 845. Thông tin cho rằng đây có thể là Zenfone 5.

Xiaomi Blackshark bất ngờ xuất hiện với RAM 8GB, chip Snapdragon 845

Công ty Black Shark Technology Incorporated đã được Xiaomi thâu tóm từ tháng 8/2017. Mới đây, một smartphone chuyên dành cho game thủ đã xuất hiện với tên gọi Xiaomi Blackshark.

OnePlus 6T đạt điểm Antutu đáng mong đợi

Mới vừa ra lò và lên sóng One Plus 6T được dự đoán là chiéc máy Adroid có điểm Antutu huỷ diệt với con chip snapdragon 845.

Asus Zenfone 3 Deluxe chip Snapdragon 821 ra mắt

Asus mới đây đã giới thiệu chiếc smartphone Zenfone 3 Deluxe phiên bản chip Snapdragon 821 tại Đài Loan với giá kgần 800 USD cho 2 phiên bản màu...

THỦ THUẬT HAY

12 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Tắt, mở màn hình nhanh chóng trên iPhone không cần nút nguồn

Trong thời buổi hiện nay thì chiếc iPhone chắc hẳn sẽ chiếm phần lớn thời gian sử dụng của người dùng hằng ngày. Có thể là lướt web, nghe gọi, chơi game… Dù sử dụng làm gì thì cũng phải sử dụng phím Home và phím nguồn

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn tải và sử dụng Total PC Cleaner trên máy tính

Thế nhưng, vẫn có những phần mềm mà bạn chịu khó để ý thì sẽ thấy Windows Store có những phần mềm dọn dẹp hệ thống khá thú vị mà bạn có thể sử dụng thay cho những ứng dụng cài đặt Desktop mà có cùng chức năng, cũng như

Dùng iTunes cài đặt nhạc chuông cho iPhone sau khi cập nhật iOS 11

Sau khi tải và cài đặt chương trình, bạn chọn một bản nhạc mp3 bất kỳ và kéo thả vào iTunes. Tệp tin vừa thả vào sẽ được nằm tại mục Bài hát trong thư viện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá chi tiết pin Huawei GR5 2017: OnScreen 9 tiếng, sử dụng hỗn hợp hơn 1 ngày

Techrum - Huawei GR5 2017 được xem là chiếc smartphone gần như toàn diện nhất trong phân khúc giá 6 triệu. Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, camera kép chụp xoá phông độc đáo và đặc biệt máy có dung lượng pin thuộc hàng lớn