iPhone 7 sẽ như thế nào nếu ngâm trong nước biển?

iPhone 7 được Apple giới thiệu là có khả năng kháng nước, nhưng chỉ nước bình thường thôi thì cũng không có gì quá đặc biệt. Thử nghiệm dưới đây được thực hiện với nước biển, hãy cùng theo dõi xem sản phẩm mới của Táo khuyết có thể sống sót không nhé!


Theo đó, trong sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của mình, Apple đã khẳng định rằng chiếc iPhone 7 có khả năng kháng nước đạt chuẩn IP67, nghĩa là tối đa có thể ngâm sâu 1 mét nước trong 30 phút. Điều này đã được iFixit kiểm tra và công nhận, tuy nhiên, ngâm trong nước có thể được xem là quá bình thường so với một chiếc smartphone đời mới và đánh giá cao thế này. Vậy nên, mới đây đã xuất hiện một đoạn video kiểm tra tính năng kháng nước của chiếc iPhone mới này, nhưng không phải trong điều kiện nước bình thường mà là nước biển. Mời các bạn xem qua đoạn video dưới đây:

Qua đoạn video trên thì các bạn có thể thấy, mặc dù chỉ trong một vài giây ngắn ngủi ngâm mình trong nước biển nhưng chiếc iPhone 7 này vẫn hoạt động ngay sau đó. Tuy nhiên, đây chỉ là những thử nghiệm để kiểm tra tính năng của máy, nếu bạn sở hữu thiết bị này thì tốt nhất mình khuyên bạn không nên chủ động ngâm máy trong nước, vì theo nhiều nguồn tin gần đây thì Apple có thể sẽ không bảo hành iPhone bị hỏng do nước tác động đâu nhé!



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 hay Galaxy S7 chống nước ngọt có ga tốt hơn?

Mặc dù Apple đã khẳng định rằng iPhone 7 có khả năng kháng nước đạt chuẩn IP67, nhưng chúng ta vẫn chưa thể biết được khi ở trong môi trường nước khác thì nó sẽ...

iPhone X có chuẩn chống nước không bằng Galaxy Note 8

Trước giờ ra mắt xuất hiện đồn đoán cho rằng iPhone X sẽ có chuẩn chống nước giống Galaxy Note 8, thực tế không phải vậy.

Thử nghiệm ngâm nước iPhone X: Vượt qua cả tiêu chuẩn IP67

Theo thông tin được cung cấp bởi Apple, chiếc iPhone X sở hữu khả năng kháng nước theo tiêu chuẩn IP67. Đồng nghĩa với việc, chiếc iPhone mới này có thể ngâm nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút. Mới đây channel EverytingApplePro đã có một bài

Đừng nhầm lẫn về khả năng kháng nước và chống nước trên iPhone 7!

Sở hữu khả năng kháng nước chuẩn IP67 nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng iPhone 7 có khả năng hoạt động ở dưới nước ở mọi lúc mọi nơi.

Thử nghiệm khả năng kháng nước của iPhone 7

Như các bạn đa biết, iPhone 7 có khả năng kháng nước tiêu chuẩn IP67 tức là tối đa nó có thể ngâm sâu 1 mét nước trong 30 phút. Vậy để xem trong...

Apple không bảo hành iPhone 7 bị ngấm nước

Tuy đạt chuẩn về khả năng chống nước như trên, nhiều trang công nghệ cho biết Apple sẽ không bảo...

Apple iPhone 7 có thể sạc luôn được ở dưới nước!

Như các bạn đã biết, iPhone 7 có khả năng kháng nước tiêu chuẩn IP67 tức là tối đa có thể ngâm sâu 1 mét nước trong 30 phút, do đó iFixit đã có một bài kiểm tra thú vị...

iPhone SE, iPhone 5s và iPhone 6s so tài khả năng chống nước

Mời bạn đọc cùng xem video kiểm nghiệm khả năng kháng nước của bộ 3 mẫu iPhone 5s, iPhone 6s và iPhone SE.

THỦ THUẬT HAY

Người dùng mất gì khi dùng ứng dụng ghép mặt vào video cổ trang Trung Quốc?

App FacePlay ghép mặt người dùng vào nhân vật cổ trang sử dụng công nghệ Deepfake đang trở thành trào lưu trên mạng xã hội ở Việt Nam.

Làm thế nào để xóa một phân vùng trên ổ đĩa cứng Windows?

Vì một lí do nào đó, chẳng hạn nếu không muốn sử dụng một phân vùng trên ổ đĩa cứng hoặc phân vùng bị lỗi buộc bạn phải xóa phân vùng đó đi, khi đó bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây để xóa một phân vùng trên

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

Làm sao để tài khoản khác truy cập Gmail của bạn không cần mật khẩu?

Gmail có tính năng Ủy quyền Truy cập (Mail Delegation), cho phép người khác có thể truy cập vào Gmail của bạn mà không cần tới mật khẩu.

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.