iPhone 13 sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay đồn đoán ?

Những hình ảnh mới rò rỉ về iPhone 13

Mới đây, kênh Youtube Technizo Concept đã hợp tác với LetsGoDigital để tạo ra một loạt hình ảnh, video giới thiệu siêu phẩm iPhone 13 Pro (iPhone 12s Pro) sắp tới.

Có thể thấy, ý tưởng trên đã sử dụng những thông tin rò rỉ về mẫu iPhone tiếp theo của Apple. Thiết kế tổng thể của máy không có nhiều thay đổi ngoại trừ các chi tiết như toàn bộ cụm camera được phủ bên dưới lớp kính bảo vệ chứ không trồi lên từng ống kính như trên dòng iPhone 12, cổng Lightning cũng bị loại bỏ để dọn đường cho sạc không dây MagSafe, notch tai thỏ đã ngắn hơn và ta có thể nhận thấy sự xuất hiện của Touch ID dưới màn hình. 

Ngoài ra, video cũng đem đến một phiên bản iPhone 13 (iPhone 12s) màu tím mới lạ. Trước đây, iPhone 11 bản tiêu chuẩn cũng từng xuất hiện một phiên bản màu tím lavender, còn trong năm 2020 thì Apple không ra mắt chiếc iPhone 12 màu tím nào cả. Năm nay, có thể nhà Táo sẽ khoác một lớp áo màu tím có phần đậm hơn lên dòng sản phẩm iPhone 13 Pro của mình. Bạn nghĩ sao về màu tím này trên trên một chiếc iPhone?

Theo Letsgodigital đăng tải gây bão mạng xã hội. Không chỉ có những màu truyền thống như trước kia, iPhone 13 còn có nhiều đột phá về ngoại hình khiến dân tình ngỡ ngàng. Điều đặc biệt trong phiên bản mới này, Apple đã cho ra mắt những màu cực bắt mắt như tím hay bạc hà. Cụ thể, iPhone 13 được cho là sẽ có 4 màu chính là vàng, tím, đỏ và xanh bạc hà. Bộ sản phẩm của iPhone 2021 có lẽ sẽ giống với năm iPhone 12 của 2020, sẽ có tổng cộng 4 thiết bị với các kích thước khác nhau bao gồm 5.4 inch, 6.1 inch và 6.7 inch.

Dựa vào hình ảnh có thể thấy mẫu iPhone mới này bề ngoài khá gọn nhẹ, có tới 3 camera ở phía sau, đặc biệt không có sự xuất hiện của cổng sạc. Cách đây không lâu, thông tin về iPhone không có cổng sạc được rò rỉ bởi leaker nổi tiếng Jon Prosser. Anh cho biết, iPhone sẽ cho ra mắt mẫu sản phẩm sạc hoàn toàn bằng MagSafe. 

Anh nhận định: “Không phải iPhone ra mắt tất cả đều không có cổng tuy nhiên ít nhất một trong số đó sẽ như vậy. MagSafe là đầu nối giữa không cổng và cổng sạc Lightning. Đây cũng là cách Apple không cần phải dựa vào thứ phổ biến như cổng USB-C để giữ được mọi thứ độc quyền.”

Về cấu hình iPhone 13

Theo một vài tin rò rỉ, ít nhất một mẫu iPhone của năm 2021 sẽ loại bỏ hết tất cả cổng kết nối để phụ thuộc hoàn toàn vào sạc không dây. Cũng có tin đồn rằng Apple sẽ không làm tai thỏ nữa để tăng diện tích màn hình trên iPhone 13.

Apple đang xem xét việc thêm cảm biến vân tay trong màn hình trên những iPhone 13, có thể sử dụng kèm với Face ID như một phương thức bảo mật thứ hai.

Nói đến công nghệ camera được cải thiện, iPhone 13 được đoán là sẽ có cảm biến máy ảnh lớn hơn so với iPhone 12 Pro Max, nâng cấp ống kính góc siêu rộng trên mẫu iPhone 13 “Pro”. Với công nghệ hiển thị, 2021 có lẽ sẽ là năm Apple áp dụng dạng hiển thị 120Hz ProMotion cho các sản phẩm iPhone, dần chuyển đổi sang công nghệ LTPO OLED tiêu tốn ít năng lượng.

 

Hiện tại những hình ảnh về mẫu iPhone 13 mới này vẫn đang gây sốt và không ít tín đồ nhà Apple còn đợi hãng ra mẫu mới để còn có cơ hội vợt đời trước với giá rẻ. Còn bạn nghĩ gì về thông tin này hãy chia sẻ ngay nhé.

TIN LIÊN QUAN

Video và hình ảnh chất lượng cao của iPhone 13 Pro(iPhone 12S Pro)đã xuất hiện, đẹp mê mẩn đốn tim các Fan

Với sự hợp tác giữa LetsGiDigital và nhà thiết kế đồ họa Technizo Concept đã sử dụng những thông tin rò rỉ để tạo nên loạt hình ảnh và video giới thiệu chiếc smartphone iPhone 13 Pro được ra mắt sắp tới của Apple. Sự kiện công bố dòng iPhone 13

Xuất hiện hỉnh ảnh và video render iPhone cực chất lượng: Mãn nhãn với thiết kế mới

Nhà thiết kế đồ họa Technizo Concept đã hợp tác với LetsGoDigital và sử dụng các thông tin rò rỉ để tạo ra một loạt hình ảnh, video giới thiệu về iPhone 13 Pro sắp ra mắt. Sự kiện giới thiệu dòng iPhone 13, có thể ra mắt với tên gọi iPhone 12s, sẽ

MagSafe Duo và bao da MagSafe cho iPhone 12 series bị trì hoãn mở bán

Bao da, ốp lưng silicon và ốp lưng trong suốt cho iPhone 12 đã không có sẵn hàng để người dùng mua sau khi ra mắt vào ngày 13/10 vừa qua. Tuy nhiên, các phụ kiện này dự kiến ​​sẽ được bán cùng với iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro vào ngày hôm nay

Rò rỉ video trên tay bao da MagSafe mới dành cho iPhone 12 series trước ngày mở bán

MagSafe mang đến một hệ sinh thái mới, gồm các ốp lưng có từ tính và phụ kiện gắn liền với ‌‌iPhone 12‌‌.

Apple: Bộ sạc MagSafe bị giới hạn ở công suất 12W cho iPhone 12 mini

Trong một tài liệu hỗ trợ được cập nhật gần đây, Apple cho biết rằng bộ sạc MagSafe mới của họ sẽ bị giới hạn ở công suất tối đa 12W khi được sử dụng với iPhone 12 mini sắp tới, trong khi các mẫu iPhone 12 còn lại sẽ được hỗ trợ sạc 15W.

Rò rỉ hình ảnh iPhone 13 2021 không còn đi kèm cổng sạc Lightning

Dòng iPhone mới của Apple được giới thiệu trong năm 2021 sẽ được gọi với tên iPhone 12S hoặc iPhone 13. Theo thông tin từ TheAppleHub đã chia sẻ hình ảnh về phiên bản concept của iPhone 13 hoặc iPhone 12S cùng những tính năng mới sẽ đi kèm. Nguồn

Concept iPhone 9 với vẻ đẹp đầy mê hoặc

Trên kênh youtube Science and Knowledge quen thuộc lại vừa giới thiệu bản Concept Apple iPhone 9 (2018). Tuy rằng còn hơn 2 tháng nữa (tháng 10)...

Anker ra mắt bộ sạc phiên bản Doraemon dành cho iPhone 12

Bộ sạc này sẽ được lên kệ tại Trung Quốc vào hôm nay (4/11), chúng bao gồm ba củ sạc, hai dây cáp và một sạc không dây MagSafe.

THỦ THUẬT HAY

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Tổng hợp những thiết bị Router Wi-Fi tốt nhất

Việc các máy tính có bắt được Wi-Fi ổn định và tốt hay không phụ thuộc khá nhiều vào thiết bị phát Wi-Fi. Đầu phát có chất lượng thì tốc độ đường truyền tín hiệu càng được đảm bảo.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

Hyperion Launcher - một launcher hoàn toàn mới từ nhà phát triển ứng dụng Substratum

Sau thành công của Substratum, các nhà phát triển Projekt Development Team đã bất ngờ chuyển sang một dự án hoàn toàn mới. Họ đang nghiên cứu và phát triển một launcher có khả năng tùy biến cao được gọi là Hyperion,

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XA Ultra: Lựa chọn hợp lý cho giải trí và công việc

Trong bài viết này, sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá hiệu năng smartphone tầm trung Sony Xperia XA Ultra, chiếc phablet đáng mua của Sony năm 2016.