Ai sẽ mua Apple Watch thế hệ 2 chỉ để chơi Pokémon GO?

Apple Watch 2 đã chính thức ra mắt, với nhiều tính năng hấp dẫn hơn, mạnh mẽ hơn với mẫu mã và thiết kế được kế thừa từ thế hệ trước. Nhưng có đáng bỏ tiền mua không?

Trong khi thiết kế không có nhiều điểm mới, Apple Watch thế hệ 2 được trang bị chuẩn chống nước mới giúp có thể lặn sâu tới 50 mét dưới nước. Apple cho biết họ đã thử nghiệm tính năng này trong vài tuần, và người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về tính năng chống nước có thể mang khi đi bơi của thiết bị này.


Ai sẽ mua Apple Watch thế hệ 2 chỉ để chơi Pokémon GO?

Các khe loa là nơi duy nhất có thể thấm nước, tuy nhiên Apple đã thiết kế một hệ thống bơm nước ra tự động trên Apple Watch 2 sau khi dùng thiết bị này để đi bơi.

Hệ thống đẩy nước trong khe loa trên Apple Watch 2

Smartwatch mới của Apple cũng tích hợp sẵn định vị GPS, do đó bạn không nhất thiết phải mang theo iPhone nữa, Apple Watch 2 giờ đây đã có thể hoạt động độc lập.

Apple cũng nâng cấp CPU và GPU trên thế hệ smartwatch mới với chip xử lí lõi kép mới Apple S2 SiP cho hiệu năng nhanh hơn 50% so với thế hệ trước, đặc biệt là GPU cho tốc độ xử lí nhanh hơn 2 lần.

Độ sáng trên màn hình của Apple Watch thế hệ mới được nâng lên tới 1000nits - mức cao nhất từng có trên một màn hình hiển thị của Apple. Điểm cải tiến này sẽ giúp màn hình của Apple Watch 2 hiển thị tốt ngoài trời nắng gắt.

Apple Watch 2 sẽ được bán ra với các phiên bản 38 mm và 42 mm với chất liệu nhôm và thép không rỉ. Ngoài ra, cũng có một phiên bản gốm trắng bên cạnh bản thép, Apple Watch mới có thể sử dụng với tất cả các loại dây đeo được Apple bán ra hiện tại.

Apple còn tung ra một phiên bản đặc biệt nữa: Apple Watch 2 phiên bản Nike+ đi kèm với một vòng đeo của Nike.

Apple Watch 2 sẽ được chạy trên watchOS 3, có khả năng tính toán siêu chính xác, chức năng theo dõi tập luyện bơi lội và calo bị đốt cháy.

Về giá bán, Apple Watch 2 sẽ được bán với mức giá từ 369 USD (8,2 triệu đồng), phiên bản Nike+ cũng có giá tương tự. Cho đặt hàng trước từ ngày 9/9 và sẽ chính thức lên kệ vào ngày 16/9 tới.

Apple cũng cho nâng cấp chip xử lí của phiên bản Apple Watch thế hệ đầu bằng chip đang có trên Apple Watch mới: Apple S2 SiP và giảm giá bán xuống còn 269 USD (khoảng 6 triệu đồng).

Thông tin cuối cùng, phiên bản mới nhất watchOS 3 sẽ được phát hành vào ngày 13/9 và có thể nâng cấp miễn phí từ tất cả các thiết bị Apple Watch.

Bên trên là tất cả những gì thuộc về thông số kỹ thuật và giá bán trên thị trường của Apple Watch thế hệ 2. Nhìn chung, Apple thế hệ 2 nổi trội và hoàn toàn đáng mua hơn thế hệ trước đó.

Tuy nhiên, mức giá bán cho một thiết bị đeo nằm ở mức từ 269 - 369 USD (khoảng từ 6 - 8 triệu đồng), tương đương với một smartphone tầm trung hiện nay sẽ khiến Apple Watch 2 khó tiếp cận nhiều người dùng, đặc biệt là những thị trường như Việt Nam.

Một điểm đáng chú ý trong sự kiện Apple ra mắt Apple Watch thế hệ 2: Pokémon GO có thể cài và chơi được tốt, đặc biệt watchOS 3 tuỳ biến hỗ trợ tối đa trò chơi này. Apple đã rất khôn khéo gắn 'hot trend' Pokémon GO vào thiết bị mới của mình!

Nhưng câu hỏi lại tiếp tục được đặt ra: Bao nhiêu người chấp nhận bỏ số tiền lớn ra chỉ để mua Apple Watch 2 về chơi Pokémon GO?


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch thế hệ 2 trang bị GPS, chịu nước độ sâu 50 mét

Apple Watch thế hệ 2 có thêm chống nước, định vị GPS. Apple Watch thế hệ 2...

Video cho thấy khả năng chống nước của Apple Watch 2

Apple đã giới thiệu Apple Watch 2 với khả năng chịu nước ở độ sâu 50 m, bây giờ cùng xem một video ngắn về khả năng chịu nước của chiếc smartch...

Apple Watch Series 2: Chịu nước ở độ sâu 50m

18 tháng sau khi ra mắt, Apple Watch trở thành thương hiệu đồng hồ bán chạy thứ 2 thế giới, sau Rolex...

Toàn bộ video quảng cáo của Apple về iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Mời các bạn xem sự sáng tạo và những ấn tượng của các sản phẩm được giới thiệu đêm qua iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Apple sẽ ra mắt thêm 2 phiên bản Apple Watch mới trong năm nay

Apple sẽ giới thiệu 2 phiên bản Apple Watch mới trong năm nay, một bản nâng cấp nhẹ và một chiếc Apple Watch 2 với nhiều cải tiến hấp dẫn

Apple sẽ bán ít Apple Watch hơn trong năm nay dù ra mắt Series 2

Theo dự đoán của chuyên gia phân tích Ming Chi Kuo từ KGI Securities, doanh số bán của Apple Watch trong năm 2016 sẽ thấp hơn so với năm 2015.

Apple Watch giảm giá mạnh trước ngày Watch 2 ra mắt

Không chỉ iPhone mà mới đây, Apple Watch tại thị trường Mỹ cũng đã được giảm giá mạnh mẽ xuống chỉ còn 200 USD, động thái này được xem là dọn hàng...

Apple Watch thế hệ 3 sẽ ra mắt cùng với iPhone 8?

Theo phonearena, báo cáo mới nhất từ Daily News cho hay: Apple Watch thế hệ 3 sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Nếu điều đó là sự thật thì nó cũng không...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi gõ bàn phím bị loạn chữ

Vậy nguyên nhân do đâu mà lại gặp phải tình trạng này? Và cách khắc phục những lỗi trên ra sao? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra nguyên nhân gây lỗi, nhanh chóng khắc phục lỗi bàn phím mà mình đang gặp

Tải nhạc và video trên Youtube cực kì đơn giản với cách sau

Nếu bạn thường xuyên sử dụng Youtube và muốn tải những clip hay nhạc về nhưng không biết là thế nào thì bài viết sau sẽ giúp cho bạn việc đó. Mời...

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Hướng dẫn cập nhật Android 6.0 và EMUI 4.0 cho Huawei P8 Lite

Hôm nay, người dùng Huawei P8 Lite đã có thể tự động cập nhật lên phiên bản Android mới nhất mà chưa cần phải nhận được thông báo.

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.