Vui vẻ với video quảng cáo phụ kiện Moto Mod của Motorola

Dòng sản phẩm Moto Z Series gây ấn tượng bởi khả năng kết nối với bộ phụ kiện Moto Mod, cùng xem một số tính năng thú vị mà bộ phụ kiện này mang lại nhé.


Đầu tiên là Moto Insta-Share Projector giúp cung cấp một màn hình máy chiếu đến 70 inch trên bất kỳ mặt phẳng, đi kèm với đó là một chân đế tích hợp và một viên pin dự phòng, giá bán sản phẩm này là 300 USD (khoảng 6.7 triệu đồng).

[media=https://www.youtube.com/watch?v=3Zmvj47quPA]

Trong đoạn clip quảng cáo có thể thấy nhờ phụ kiện Moto Insta-Share Projector này mà cặp đôi bạn trẻ có thể thoát khỏi nạn tấn công từ Zombie.

Thứ hai là phụ kiện JBL Soundboost Mod cung cấp một loa công suất lớn với âm thanh nổi, bên cạnh đó là chân đế và viên pin phụ giúp cung cấp thêm 10 giờ sử dụng, giá sản phẩm là 80 USD (khoảng triệu 1.8 đồng).

[media=https://www.youtube.com/watch?v=VzXgSx5by2s]

Đoạn video cho thấy hình ảnh một cảnh sát đuổi theo tội phạm, nhưng vì quá mệt mỏi nên cảnh sát đã phải tạm 'nghỉ mệt' và tên trộm đã dùng JBL Soundboost Mod để cung cấp một ít âm nhạc để cả hai có thể tiếp tục cuộc rượt đuổi.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Khui hộp Insta Share Projector - Module tích hợp máy chiếu độc đáo của Moto Z series

Module máy chiếu Insta Share Projector là món phụ kiện dành cho Moto Z sereis, cho phép bạn có...

Rò rỉ video được cho là chiếc smartphone Moto G6 Play

Video này có vẻ đáng tin cậy bởi nó phù hợp với những thông tin, hình ảnh rò rỉ trước đó. Những chi tiết quan trọng cần chú ý trong video đó là...

Motorola Moto X 2017 sẽ có tên mã là Moto X4?

Evan Blass cho biết thiết bị này sẽ được gọi là Moto X4 thay vì Moto X (2017) như những đồn đoán trước đây. Và đây sẽ là một thiết bị tầm trung của Motorola.

Cận cảnh mẫu smartphone Moto Z Play kèm phụ kiện mở rộng

Về cấu hình, Moto Z Play được trang bị màn hình 5,5 inch đạt độ phân giải Full-HD, thiết kế...

Điện thoại biến hình Moto Z đạt doanh số 1 triệu chiếc

Moto Z sẽ bán tại Mai Nguyên trong thời gian sắp tới. Hãng công nghệ Trung Quốc xác nhận...

Đã có giá bán bộ mô đun mở rộng của Moto Z: Không rẻ chút nào

Lenovo đã gây ấn tượng khi trình làng Moto Z và Z Force với kích thước siêu mỏng, nhưng ấn tượng hơn cả là bộ phụ kiện mô đun độc đáo của bộ đôi này, bây giờ thông tin về giá bán đã xuất hiện.

Motorola sẽ ra mắt dòng Moto One và Z3 vào ngày 2/8/2018 tại Chicago, Mỹ

Mặc dù, video không tiết lộ thêm thông tin hãng sẽ ra mắt model nào, nhưng rất có thể Moto Z3, Motorola One và Motorola One Power sẽ được trình làng tại sự kiện này.

Motorola gửi thư mời sự kiện ra mắt Moto X4 camera kép, thiết kế cực đẹp!!

Moto đang gửi thư mời cho sự kiện ra mắt của Moto X4 tại thị trường Ấn Độ, sau khi sản phẩm được ra mắt khá thành công tại triển lãm IFA 2017 diễn...

THỦ THUẬT HAY

Những thông tin cơ bản về .NET Framework

NET Framework hay .NET Framework, Microsoft .NET Framework là công cụ buộc phải có để có thể cài đặt và sử dụng một số phần mềm trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows.

Mẹo lấy lại nhanh email bị xóa trên iPhone

Nếu chẳng may bạn lỡ tay xóa mất một email quan trọng trong ứng dụng Mail trên điện thoại iPhone thì cũng đừng lo lắng quá vì vẫn có thể lấy lại được.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá chi tiết Asus NovaGo: Hiệu suất không thực sự tốt

VietTimes -- NovaGolà một ví dụ điển hình trong phân khúc laptop tầm trung của Asus với mức giá700 USD, sở hữu màu xám bạc với các điểm nhấn crom sang trọng. Nhưng xét về hiệu suất, liệu đây có phải là một mẫu máy tính