ASUS ROG Phone 4 sẽ sở hữu màn hình không viền và các tính năng cực khủng

ASUS đang có kế hoạch ra mắt một điện thoại thông minh chơi game mới trong dòng ROG của mình có tên là ASUS ROG Phone 4. Công ty đã phát hành một đoạn teaser chính thức của điện thoại tuyên bố rằng điện thoại ROG thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị chipset Snapdragon 888 mới. 

ASUS ROG Phone 4 sẽ sở hữu màn hình không viền và các tính năng cực khủng

Đoạn giới thiệu chính thức của ASUS ROG Phone 4

Theo teaser, công ty đang có kế hoạch ra mắt điện thoại thông minh sớm hơn so với những phiên bản tiền nhiệm của các năm trước. Bài đăng trên Weibo cũng đề cập “Sức chiến đấu của điện thoại sẽ sớm được nâng cấp! Thế hệ mới của điện thoại chơi game Tencent ROG, hãy chú ý theo dõi!”

Thông báo nói rõ rằng thiết bị mới sắp ra mắt và lần này nó sẽ cho phép người dùng có khả năng không giới hạn (có thể là nâng cấp tính năng và phần cứng). Năm ngoái, công ty đã ra mắt ROG Phone 3 nên chúng ta có thể yên tâm cho rằng công ty sẽ tiếp tục dòng sản phẩm tương tự và ra mắt ROG Phone 4 trong năm nay.

Cho đến nay công ty vẫn chưa tiết lộ bất cứ điều gì về thông số kỹ thuật của điện thoại thông minh chơi game ROG, điều duy nhất mà chúng ta biết là điện thoại sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Qualcomm Snapdragon 888 SoC mới nhất . Thời gian ra mắt cũng không được nêu rõ trong bài đăng nhưng người ta cho rằng ROG Phone 4 được cho là sẽ ra mắt sớm hơn ROG Phone 3 của năm ngoái.

Hình ảnh áp phích được chia sẻ trong bài đăng trên Weibo đã làm rõ rằng điện thoại chơi game ROG thế hệ tiếp theo sẽ đến với màn hình tràn cạnh với cằm hẹp. ROG Phone 3 đã được ra mắt với màn hình tốc độ làm mới 144Hz và lần này cũng rất cao, hãy cùng xem ASUS sẽ ra mắt điện thoại chơi game khi nào và ở mức giá nào.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Asus tại Trang Công Nghệ.

Nguồn : https://mobilecity.vn/tin-tuc/asus-rog-phone-4-se-so-huu-man-hinh-khong-vien-va-cac-tinh-nang-cuc-khung.html

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện video trên tay Asus ROG Phone 5

Mối quan tâm xung quanh chiếc điện thoại chuyên chơi game ROG Phone tiếp theo của ASUS đang tăng lên từng ngày và những rò rỉ mới nhất cho chúng ta thấy mặt lưng của chiếc điện thoại này cùng với màn hình phụ mới của nó. Thông tin chi tiết ROG Phone

Chứng nhận 3C xác nhận Smartphone gaming ASUS ROG Phone 4 sắp ra mắt sẽ hỗ trợ sạc nhanh 65W

ASUS đang có kế hoạch ra mắt Smartphone gaming thuộc dòng ROG Phone. Với tên gọi là ASUS ROG Phone 4. Gần đây, công ty đã hé lộ một hình ảnh trên Weibo tiết lộ một số tính năng của...

Asus ROG Phone 5 sẽ ra mắt vào tháng 3 tới

ASUS đã công bố ROG Phone 3 tại nhiều thị trường khác nhau bao gồm cả Ấn Độ vào tháng Bảy. Các báo cáo gần đây đã gợi ý rằng công ty Đài Loan có thể ra mắt ROG Phone 5 vào tháng 3 tại Trung Quốc. Thông tin mới được chia sẻ bởi tipster Mukul Sharma

Smartphone chuyên game Asus ROG Phone 4 có thể được trang bị viên pin dung lượng khủng đến 6.000mAh

ASUS đã bắt đầu chiến dịch quảng cáo cho ASUS ROG Phone 4 cách đây vài ngày. Bằng việc tung một tấm áp phích lên tài khoản Weibo chính thức của mình. Tiết lộ việc smartphone cao cấp này sẽ...

ASUS ROG Phone - Smartphone chuyên game mạnh mẽ đến mức nào?

ASUS đang tiến vào phân khúc thiết bị game di động với smartphone ASUS ROG Phone, nó nhắm vào những game thủ thích chơi game trên một sản phẩm nhỏ gọn. Máy có cấu hình mạnh mẽ với thông số kỹ thuật hàng đầu hiện nay, kết hợp với một hệ thống làm

Người dùng tại Philippines đã có thể đặt mua trước ASUS ROG Phone với giá từ 21.7 triệu đồng

ASUS ROG Phone bán ra tại Philippines đi kèm với bộ ba phụ kiện cơ bản: ROG Phone Jacket, ROG Phone Case và AeroActive Cooler (thổi gió mát ra hai bên giúp tản nhiệt) có giá 49.995 PHP (khoảng 21.7 triệu đồng) cho bản RAM 8 GB + ROM 128 GB. Còn bản

[Computex 2018] Asus ra mắt smarphone Gaming ROG Phone

Là một thiết bị chuyên dành cho chơi Game, ROG Phone sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 845 được ép xung lên đến 2.96GHz, 8GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 512GB.

ASUS sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 17/10 tới đây tại Ấn Độ

Như vậy, chiếc smartphone ASUS ROG Phone chuyên dụng cho chơi game vẫn chưa biết khi nào ra mắt tại Ấn Độ, cho dù trước đó, ASUS từng xác nhận rằng hãng sẽ mang ROG Phone tới Ấn Độ trong năm nay.

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.