Tai nghe Huawei FreeBuds Pro ra mắt tại Việt Nam: Chống ồn chủ động thông minh, giá 4.49 triệu đồng

Huawei FreeBuds Pro là tai nghe không dây chủ lực của Huawei trong năm 2020. Huawei tiếp tục mang đến những công nghệ đột phá cho trải nghiệm âm thanh thêm sống động, đồng thời tái định nghĩa khả năng chống ồn trên các dòng tai nghe không dây. 


Tai nghe Huawei FreeBuds Pro ra mắt tại Việt Nam: Chống ồn chủ động thông minh, giá 4.49 triệu đồng

Tai nghe không dây chống ồn chủ động đầu tiên trên thế giới

Bộ micro kép được tích hợp sẵn trong Huawei FreeBuds Pro mang lại khả năng nhanh chóng xác định tiếng ồn xung quanh một cách thông minh và tự động chuyển đổi giữa ba chế độ chống ồn: chế độ chống tiếng ồn lớn, chế độ chống tiếng ồn nhỏ, chế độ thông thường, nhằm mang lại trải nghiệm nghe phù hợp nhất với người dùng. Đây là tai nghe không dây đầu tiên trên thế giới sở hữu tính năng này.


Với việc nâng cấp từ các công nghệ trước đó, Huawei FreeBuds Pro đạt được khả năng chống ồn lên đến 40dB - mức khử ổn hàng đầu trong ngành công nghệ âm thanh không dây hiện nay. Huawei FreeBuds Pro còn được tích hợp tính năng khử tiếng ồn cuộc gọi tổng hợp mới, kết hợp hệ thống 3 micro và cảm biến giọng nói qua xương tai để lọc và giảm tiếng ồn xung quanh một cách hiệu quả. 


Chế độ nhận dạng giọng nói độc đáo

Ở một số nơi công cộng, người dùng vẫn có thể nhận biết được âm thanh xung quanh thông qua chế độ nhận biết môi trường xung quanh nhờ chế độ Nhận biết (Awareness Mode). Hơn nữa, Huawei FreeBuds Pro được trang bị sẵn chế độ nhận dạng giọng nói độc đáo (Voice mode). Chế độ này giúp loại bỏ bớt tiếng ồn từ môi trường xung quanh một cách hợp lý để người dùng có thể nghe rõ giọng nói của người khác



Kết nối cùng lúc hai thiết bị liền mạch

Huawei FreeBuds Pro là chiếc tai nghe không dây đầu tiên trên thế giới được trang bị tính năng kết nối kép, cho phép kết nối với hai thiết bị cùng một lúc và chuyển đổi liền mạch. Dù là thiết bị hay hệ điều hành nào kể cả Android, iOS, FreeBuds Pro đều có thể kết nối mượt mà nhờ bộ đôi ăng-ten Bluetooth thông tin, cung cấp vùng phủ sóng tín hiệu Bluetooth đa hướng 360° giúp kết nối ổn định hơn.



Công nghệ xử lý âm thanh vượt trội

Với hệ thống treo động học giúp tùy chỉnh giữa loa và trình điều khiển động siêu từ tính, FreeBuds Pro hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh vượt trội, làm giảm sự rung lắc ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh và mang lại âm thanh rõ ràng và sắc nét.



Thiết kế hoàn hảo kết hợp với nghệ thuật và công nghệ

Nhờ thân được thiết kế vuông vức, đối xứng và cảm hứng được lấy từ các công trình kiến trúc châu Âu nổi tiếng, FreeBuds Pro không chỉ mang lại nét đẹp mới lạ, cá tính mà còn tối ưu hoá để thoải mái sử dụng trong đôi tai. 

Huawei FreeBuds Pro đi kèm với ba kích cỡ nút tai silicon khác nhau và bộ cảm biến tích hợp bên trong thân máy cũng có độ nhạy cao, giúp phản hồi các yêu cầu một cách chính xác các thao tác vuốt, nhấn hoặc chạm nhanh chóng. 


Huawei trang bị cho FreeBuds Pro một thời lượng pin lớn nhằm tối ưu hóa trải nghiệm. Khi tắt tính năng khử ồn, thiết bị có thời gian sử dụng kéo dài đến 3 giờ khi thực hiện cuộc gọi hoặc phát nhạc trong 7 giờ chỉ với một lần sạc; và nếu sử dụng cùng hộp sạc có thể kéo dài đến 18 giờ gọi điện hoặc 30 giờ nghe nhạc và khi bật khử ồn, thời lượng sẽ giảm đi đôi chút. 

Với công nghệ sạc nhanh kép, tai nghe này hỗ trợ cho cả sạc nhanh không dây và sạc nhanh có dây. Chỉ cần 10 phút kết nối, sản phẩm có thể sạc đến 30% nếu sử dụng sạc có dây và 18% nếu sử dụng sạc không dây. 


Huawei FreeBuds Pro chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 3 phiên bản: Xám Bạc, Trắng Sứ và Đen Carbon với giá 4.490.000 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

 

TIN LIÊN QUAN

Smartphone mới của Huawei có 4 camera, hỗ trợ công nghệ AI giúp chụp ảnh cực chất

Huawei cũng bao kèm thêm một tai nghe Freebuds trị giá 150 USD trong hộp điện thoại này. Như vậy tổng số tiền khách hàng phải trả tổng cộng là 445USD để đặt hàng trước khi phát hành. Giá này cũng chưa bằng một nửa giá mẫu điện thoại Galaxy S9 phiên

Samsung đạt thoả thuận với Hoa Kỳ, sẽ cung ứng màn OLED cho Huawei

Đây hẳn là tin vui cho người dùng Huawei, khi sắp tới một số sản phẩm Huawei vẫn có thể sử dụng màn hinh OLED từ đơn vị cung cấp Samsung.

9 chiếc smartphone Huawei và Honor sẽ được cập nhật Android Pie vào ngày 10/11

Việc cập nhật phần mềm một cách nhanh chóng chính là điểm tích cực đối với Huawei - nhà sản xuất vốn tỏ ra khá chậm chạp trong việc nâng cấp phần mềm trong những năm vừa qua. Việc cập nhật phần mềm liên tục và nhanh chóng cũng giúp cho Huawei duy

So sánh sạc nhanh không dây 50W trên Xiaomi Mi 10 Ultra và Huawei Mate 40 Pro

Mặc dù công nghệ sạc có dây đã có những bước phát triển thần tốc trong vài năm trở lại đây, nhưng sạc không dây hiện đã bắt kịp. Hiện tại, các nhà sản xuất đến từ Trung Quốc như Xiaomi, Huawei và OPPO đều có công nghệ sạc nhanh không dây cực kỳ

5 tính năng đỉnh cao khiến cho Huawei Mate 20 Pro “chất như nước cất”

Huawei mới đây đã ra mắt dòng smartphone cao cấp Mate 20 và các tín đồ công nghệ quả thực choáng ngợp với rất nhiều tính năng mà Mate 20 Pro được tích hợp.

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Bất ngờ: 3 camera trên Huawei P20 Pro đều hỗ trợ OIS thay vì chỉ 1 như công bố

Huawei P20 Pro đã tạo ra cú sốc lớn vào cuối tháng 3 vừa qua khi chiếc smartphone này đã đánh bại 2 siêu phẩm hàng đầu là Galaxy S9 và iPhone X về...

Huawei Mate 9 đạt doanh số khủng, lên tới 5 triệu chiếc

Trong khi dòng Huawei P9 đã vượt ngưỡng 12 triệu chiếc bán ra hồi tháng trước, Huawei vẫn khá kín tiếng về kết quả bán của Huawei Mate 9. Tuy...

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

Cách sửa mũi tiêm vaccine Covid-19 không hiển thị thành công 100%

Cách sửa mũi tiêm, cách sửa mũi tiêm vaccine Covid-19 trong Sổ sức khỏe điện tử, trên PC Covid. Sau đây là hướng dẫn cách sửa mũi tiêm vaccine Covid-19 không hiển thị...

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Cách khắc phục hiện tượng vào Facebook trên Android bị chậm

Gần đây, việc cáp quang AAG liên tục phải bảo trì gây nhiều hạn chế chongười dùng. Vẫn có thể sử dụng Facebook nhưng tốc độ kết nối khá chậm, giải pháp là gì?

Năm BE trên iPhone là gì? Cách chỉnh lịch có hiển thị năm BE trên iPhone

Qua nhiều bản cập nhật, ứng dụng lịch trên iPhone của Apple đã được cải thiện rất nhiều để bắt kịp xu hướng hiện nay và đem lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Vậy năm BE trên iPhone có nghĩa là gì?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...