Những hình ảnh trên tay chiếc smartphone “Made in VietNam” Vsmart Active 1


Vsmart Active 1 có thiết kế hiện đại với màn hình tràn cạnh, tỷ lệ 18:9, các góc màn hình cũng được bo cong mềm mại, đây cũng là xu hướng mới của nhiều smartphone hiện nay.

Tuy nhiên theo cảm nhận riêng của mình thì viền cạnh trên và dưới có phần hơi dày. Viền cạnh trên có thể “cảm thông” được bởi nó tích hợp nhiều thành phần như loa thoại, camera, đèn flash cùng các cảm biến khác. Trong khi viền cạnh dưới không đi kèm với nút bấm hay thành phần nào khác.

Những hình ảnh trên tay chiếc smartphone “Made in VietNam” Vsmart Active 1

Dẫu vậy, nếu bạn tiếp tục theo dõi tới phần cấu hình và giá bán, có thể bạn sẽ thấy rằng thiết kế như vậy đã là “đẹp” đối với mức giá + cấu hình của máy.

Máy có bộ khung viền bằng kim loại chắc chắn, viền cạnh bo cong mềm mại giúp dễ dàng thoải mái khi cầm trên tay. Viền cạnh phải của máy tích hợp nút nguồn và nút chỉnh âm lượng, trong khi viền cạnh trái là khe cắm SIM/thẻ nhớ.

Viền cạnh dưới tích hợp cổng USB-C hiện đại, loa ngoài và cả cổng cắm tai nghe 3.5 mm. Viền cạnh trên là phần ăng ten và micro.

Ở mặt sau, máy có viền cạnh sau bo cong nhẹ nhàng và tinh tế, bộ camera kép có phần hơi lồi ra, nằm ở góc trên bên trái. Trong khi phía chính giữa là cảm biến vân tay tròn, bên dưới cảm biến vân tay là logo của VinSmart với 3 ngọn lửa. Cả logo, viền camera và viền cảm biến vân tay đều khá nổi bật với màu đồng bóng bẩy.

Về cấu hình, Vsmart Active 1 đi kèm với cấu hình khá tốt, đó là màn hình 5.65 inch độ phân giải Full HD+, vi xử lý Snapdragon 660 kết hợp cùng bộ nhớ RAM 4 GB + ROM 64 GB, pin 3.100 mAh.

Với cấu hình trên, máy có thể chiến tốt hầu hết mọi game trên thị trường, kể cả những game nặng.

Vsmart Active 1 còn đi kèm với bộ camera kép 12 + 5 MP ở mặt sau, tích hợp các tính năng như chụp ảnh xóa phông, quay video 4K sắc nét. Trong khi mặt trước là camera 8 MP đi kèm với đèn flash trợ sáng, nhờ vậy mà bạn vẫn có thể “tự sướng” ngay cả trong bóng tối.

Thêm một điểm nhấn của máy chính là hỗ trợ sạc nhanh, tiện lợi cho người dùng, đặc biệt là những ai bận rộn, thường xuyên có những công việc gấp gáp.

Về giá bán, như mình đã nói ở trên, với cấu hình và mức giá 4.99 triệu đồng thì bạn sẽ phải “thông cảm” cho một chút nhược điểm về viền cạnh trên và dưới của máy. Với mình, ở mức giá đó, Vsmart Active 1 quả thực “đáng đồng tiền bát gạo”.

Cuối cùng, giá bán 4.99 triệu đồng (còn được giảm thêm 700 ngàn nếu mua từ ngày 14 đến 24/12) cũng là một mức vừa phải, giúp nhiều bạn trẻ, kể cả các bạn sinh viên, công nhân vẫn dễ dàng sở hữu.

Và phiên bản màu trắng sẽ tô điểm thêm cho không khí Giáng Sinh, Tết đến xuân về. Ngoài ra, khi sở hữu camera kép, Vsmart Active 1 cũng giúp bạn luôn có được những hình ảnh đẹp, ấn tượng để lưu giữ, chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội, Facebook. 

Với bạn, chiếc Vsmart Active 1 có thiết kế, cấu hình thế nào? Có phù hợp với giá bán 4.99 triệu đồng không? Cùng chia sẻ cảm nhận của bạn ngay dưới bài viết này nhé.

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/tren-tay-vsmart-active-1-trang-thanh-khiet-cho-mua-giang-sinh-1139015

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Vsmart Active 1: Chiếc điện thoại đang gây "sốt" cộng đồng công nghệ

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp cùng cấu hình mạnh mẽ, Vmart Active 1 còn có mức giá rất phải chăng trong phân khúc tầm trung. Cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc điện thoại Việt Nam đang gây 'sốt' trong cộng đồng công nghệ nhé!

Lộ diện gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart

Phải đến ngày 14/12 mới ấn định ra mắt, tuy nhiên thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart là Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+ đã bị rò rỉ gần như toàn bộ.

Những bức ảnh đầu tiên về Smartphone Active 1 của VSmart

Cách đây ít giờ chiếc smartphone mang tên Active 1 của thương hiệu VSmart đã bị rò rỉ.

Cận cảnh 4 smartphone của Vsmart sẽ ra mắt vào ngày 14/12

Theo dự kiến, vào ngày 14/12 tới đây Vsmart sẽ giới thiệu một loạt 4 chiếc smartphone với tên gọi lần lượt là �Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+. Trong đó, Vsmart Active sẽ có giá tầm trung, còn Vsmart Joy là phiên

Xuất hiện hình ảnh đầu tiên của smartphone Vsmart với tên gọi Active 1

Sau gần 5 tháng kể từ ngày tập đoàn Vingroup công bố tham gia vào thị trường smartphone, mới đây, hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Vsmart (thương hiệu điện thoại của Vingroup) đã bị rò rỉ với tên gọi Active 1.

4 smartphone Vsmart lộ giá bán cực kỳ hấp dẫn trước giờ ra mắt

Phải đến 16 giờ chiều ngày 14/12, VinGroup mới chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng. Tuy nhiên, ngay lúc này giá bán của...

Vsmart Active 1 và những điểm ấn tượng nhất của chiếc smartphone này trong cùng phân khúc

Vsmart Active 1 là chiếc smartphone vừa có thiết kế cao cấp, hoàn thiện tốt, giá hợp lý mà cấu hình lại rất mạnh mẽ trong cùng phân khúc.

Trên tay Vsmart Active 1+: Cao cấp, mạnh mẽ, giá chỉ 6.29 triệu

Trong 4 sản phẩm được tập đoàn Vingroup giới thiệu vào ngày hôm qua thì Vsmart Active 1+ là sản phẩm cao cấp nhất. Với mức giá 6.29 triệu đồng thì...

THỦ THUẬT HAY

Thiết đặt Windows 10 vào chế độ Log Off khi gập màn hình Laptop xuống

Tuy nhiên, thời gian khởi động lại laptop sau khi mở màn hình nên thường khá lâu khi Windows phải chạy lại các chương trình. Điều này khiến bạn cảm thấy mất nhiều thời gian để mở lại máy và bạn muốn thiết đặt làm sao

Hướng dẫn dùng Preview để chỉnh sửa tập tin PDF trên macos

Tuy nhiên, việc chỉnh sửa nội dung trong tài liệu PDF thường gây khó khăn cho người dùng và yêu cầu họ phải sử dụng các phần mềm từ hãng thứ ba, đơn cử như Adobe Acrobat Reader,…

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR VNEID để người lạ không quét được

Mỗi người sẽ có mã QR VNEID riêng và trên mã sẽ có những thông tin cá nhân của bạn. Hãy xem ngay cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR VNEID để bảo vệ mình nhé...

Hướng dẫn tra cứu đầy đủ thông tin về giải đấu World Cup 2018 sắp diễn ra

Không cần phải tìm kiếm đâu xa, chỉ với Google là người dùng đã có thể xem toàn bộ thông tin của các trận đấu trong khuôn khổ của World Cup 2018, từ lịch thi đấu, bảng xếp hạng cho đến thông tin cầu thủ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...