Những smartphone chào sân của Realme tại thị trường Việt Nam


Sau khi có chỗ đứng khác vững chắc ở thị trường tỷ dân, Realme bắt đầu tấn công vào Đông Nam Á trong đó có Việt Nam. Loạt sản phẩm chào sân của hãng gồm có Realme 2 Pro, Realme 2 và Realme C1.

Cả ba đều là những sản phẩm đánh đúng nhu cầu, thị hiếu người dùng trẻ như: Cấu hình cao với chip Snapdragon, mức giá phải chăng, thiết kế trẻ trung, camera kép, màn hình tai thỏ thời thượng cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác. Với một loạt ưu điểm đó - mà quan trọng nhất vẫn là mức giá không thể tốt hơn chính là chìa khóa giúp cho Realme nhanh chóng được người dùng Việt quan tâm và có những thành công bước đầu rất khả quan. 

Những smartphone chào sân của Realme tại thị trường Việt Nam

Đầu tiên nói về Realme 2 Pro, đây là sản phẩm cao cấp nhất trong loạt điện thoại đầu tiên của hãng. Máy được trang bị con chip tầm trung mạnh mẽ Snapdragon 660 với 3 phiên bản cấu hình 4GB/64GB, 6GB/64GB và đặc biệt là bản 8GB/128GB. Mức giá của bản cao nhất chỉ 7 triệu đồng đã tạo ra một sức hút rất lớn vì cùng tầm giá này những sản phẩm khác vẫn chỉ có 4 hoặc cùng lắm là 6GB RAM, bộ nhớ chủ yếu cũng chỉ 64GB mà thôi.

Càng ấn tượng hơn khi Realme sử dụng những linh kiện chất lượng nhất để trang bị cho sản phẩm của mình như RAM LPDDR4X, bộ nhớ UFS 2.1 giống như các sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường. 

Camera cũng là một điểm cộng đáng giá khi Realme 2 Pro được trang bị camera kép phía sau với camera chính 16MP sử dụng cảm biến Sony IMX398 khẩu độ f/1.7 cho chất lượng rất tốt, khả năng chụp thiếu sáng tuyệt vời.

Tiếp theo đến với Realme 2, đây là một sản phẩm thuộc phân khúc phổ thông với mức giá chỉ 3.79 triệu đồng cho cấu hình: Snapdragon 450, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong. Trong cùng phân khúc dưới 4 triệu đồng bạn gần như không thể tìm được sản phẩm nào có hiệu năng cao hơn. Con chip SD450 có hiệu năng tương đương với SD625 và được sản xuất trên tiến trình 14nm nên sẽ giúp máy hoạt động mát mẻ, ổn định hơn so với phần lớn con chip khác trong phân khúc đều có tiến trình 28nm. 

Bên cạnh cấu hình thì thiết kế và thời lượng pin là yếu tố hấp dẫn nhất trên sản phẩm này. Mặt sau của Realme 2 sử dụng chất liệu nhựa giả kính với các họa tiết vân kim cương 3D tạo hiệu ứng ánh sáng bắt mắt. Màn hình tai thỏ tràn viền giúp tối ưu diện tích hiển thị cực tốt, tốt hơn hẳn các đối thủ cùng tầm giá. Máy còn được trang bị viên pin dung lượng lên đến 4.230 mAh cho thời lượng sử dụng tuyệt vời, đáp ứng tốt một hay thậm chí đến 2 ngày sử dụng nếu cường độ sử dụng không quá cao. 

Cuối cùng trong bộ ba sản phẩm đầu tiên của Realme tại Việt Nam là chiếc C1. Đây có thể nói là sản phẩm ấn tượng nhất vì mức giá chỉ 2,49 triệu đồng nhưng vẫn được trang bị con chip SD450 hoàn toàn không có đối thủ trong tầm giá. Bên cạnh đó máy vẫn có thiết kế mặt lưng giả kính, màn hình tai thỏ, dung lượng pin khủng 4.230 mAh. Realme C1 thực sự là một lựa chọn ngon - bổ - rẻ đánh bại mọi đối thủ cùng tầm giá.

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/nhin-lai-loat-smartphone-dau-tien-cua-realme-tan-cong-thi-truong-viet-nam-77344

TIN LIÊN QUAN

Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Realme C1 sẽ là mẫu smartphone có giá thấp nhất của Realme, nó có giá 96 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Realme C1 về cơ bản có thiết kế giống Realme...

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Chi tiết Realme GT Master Edition: Flagship mặt lưng da cao cấp, tập trung vào camera selfie

Cùng trên tay chi tiết thiết kế và cấu hình của mẫu smartphone cao cấp Realme GT Master Edition.

Realme 3 sẽ được ra mắt quý 1 năm nay với camera 48MP

Vào năm ngoái, Realme đã có một khởi đầu rất tuyệt vời khi các sản phẩm của hãng đều có doanh số cực tốt. Và trong năm nay, Realme dự kiến sẽ ra mắt những sản phẩm mới với nhiều đột phá hơn.

Realme công bố ngày ra mắt bộ đôi Realme 2 và Realme 2 Pro tại Việt Nam

200.000 chiếc Realme 2 đã được bán “hết veo” tại thị trường Ấn Độ chỉ trong 5 phút, nhưng liệu nó có thực sự đủ sức hấp dẫn để khiến người dùng Việt Nam gia nhập “team cười” theo tuyên bố hùng hồn từ phía Realme?

Bộ đôi Realme 2 và Realme 2 Pro sẽ bán ra tại Việt Nam trong tháng 10

Nói về Realme 2, phiên bản này sử dụng màn hình “tai thỏ” kích thước 6.2 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1520 pixel), tỉ lệ 19:9 và mặt lưng có hoạ tiết kim cương.

Realme 2 Pro ra mắt với màn hình giọt nước, chip Snapdragon 660 cùng RAM 8 GB

Realme 2 Pro được trang bị bộ camera kép 16 MP (F/1.7) + 2 MP mặt sau, trong khi mặt trước là camera đơn 16 MP khẩu độ F/2.0. Ngoài ra, gần chính giữa mặt sau là cảm biến vân tay, trong khi phía dưới là logo Realme.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hai cách tắt màn hình không cần nút nguồn Samsung siêu đơn giản

Nếu bạn lo lắng rằng việc bấm nút nguồn để tắt màn hình quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến độ bền, bạn có thể sử dụng những các dưới đây để tắt màn hình không cần nút nguồn Samsung cực kỳ đơn giản.

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

Tin nhanh - Microsoft tuyên bố khai tử công cụ port app Android sang Windows

Sau khi cân nhắc, Microsoft sẽ chỉ tiếp tục dự án port ứng dụng iOS lên Windows 10.

Tạo nhạc chuông miễn phí từ Zing MP3 trên Android

Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc miễn phí với rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc thú vị và tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình, ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn kho nhạc trực tuyến với chất

Tạo hiệu ứng Slow-Motion cho video trở nên dễ dàng hơn bao giờ

Thông thường, bạn sẽ cần một số công cụ bên thứ 3, thậm chí trả tiền bản quyền để sử dụng và đồng thời có một chút hiểu biết về thao tác - Nhưng giờ đây không cần nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang