Realme sẽ ra mắt dòng Realme U dùng chip MediaTek Helio P70 sản xuất trên quy trình 12 nm


Realme có kế hoạch tung ra một dòng smartphone mới dưới thương hiệu U ở Ấn Độ vào cuối tháng này. Realme U series mới sẽ là dòng sản phẩm thứ ba sau loạt máy Realme 2 & 1 và Realme C. Sản phẩm này sẽ là một nỗ lực khác của công ty để giành lấy sự thống trị của Xiaomi tại thị trường Ấn Độ. 

Realme sẽ ra mắt dòng Realme U dùng chip MediaTek Helio P70 sản xuất trên quy trình 12 nm

Chiếc smartphone đầu tiên thuộc dòng Realme U sẽ dùng chip MediaTek Helio P70 được sản xuất trên quy trình 12 nm. Ngoài ra, máy còn gia nhập vào hàng ngũ smartphone chuyên selfie để cạnh tranh trực tiếp với Xiaomi Redmi Y2 tại Ấn Độ - phiên bản quốc tế gọi là Redmi S2.

Hiện tại vẫn chưa biết dòng Realme U sẽ được định vị ở phân khúc giá nào, nhưng giới truyền thông Ấn Độ mong đợi dòng sản phẩm này sẽ có giá dao động từ 10.000 INR đến 15.000 INR (khoảng 3.2 triệu đồng đến 4.8 triệu đồng).

Helio P70 ra mắt vào cuối tháng 10, và tại Đại hội di động Ấn Độ (Indian Mobile Congress) vừa qua, Realme cho biết sẽ là nhà sản xuất đầu tiên tung ra thị trường smartphone dùng chip mới này của MediaTek vào tháng 11/2018.

Bên cạnh đó, CEO Madhav Sheth đã đăng một Tweet gần đây, xác nhận dòng smartphone mới của công ty sẽ được tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC.

Nguồn: 91mobiles

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/realme-se-ra-mat-smartphone-dong-u-chuyen-selfie-helio-p70-1131482

TIN LIÊN QUAN

Realme sẽ sớm ra mắt smartphone thuộc dòng U hoàn toàn mới

Một báo cáo đầu tuần này cho biết, Realme sẽ sớm ra mắt một chiếc smartphone thuộc dòng U hoàn toàn mới, sử dụng chipset Helio P70. Và bây giờ, nhà sản xuất Realme đã chính thức xác nhận thông tin này qua hình ảnh teaser mới bị rò rỉ.

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Smartphone Realme chạy chip Helio P60 xuất hiện trên GeekBench

Vẫn chưa rõ tên gọi của smartphone đến từ Realme là gì nhưng nó xuất hiện trên GeekBench với mã model RMX1833 và sử dụng bộ vi xử lý 12nm MediaTek Helio P60 8 nhân sản xuất trên tiến trình 12nm. Con chip này đã từng được Realme tích hợp trên Realme

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Realme 3 và 3 Pro sẽ được trang bị chip Helio P70, sạc nhanh VOOC

Helio P70 là chip tầm trung mới ra mắt gần đây của MediaTek, được sản xuất trên tiến trình Finnm 12 nm mới nhất của TSMC, với 4 nhân Cortex A73 và 4 nhân Cortex A53, kết hợp cùng GPU của ARM Mali-G72. So với Helio P60 thế hệ trước, hiệu suất của

Realme sẽ sớm trình làng smartphone dùng chip Helio P70

MediaTek cho biết Helio P70 được sản xuất trên tiến trình FinFET 12 nm mới nhất của TSMC, với 4 nhân Cortex A73 + 4 nhân Cortex A53, kết hợp cùng GPU của ARM Mali-G72. So với thế hệ trước Helio P60, hiệu suất của P70 tăng 13%. Ngoài ra, hiệu năng

Realme xác nhận sẽ là hãng đầu tiên ra mắt smartphone dùng chip Helio P70

Realme mới đây đã xác nhận họ sẽ là hãng đầu tiên ra mắt smartphone dùng chip Helio P70. Ngoài ra, sản phẩm này cũng sẽ được bán trên toàn cầu.

Realme U1 sẽ chính thức ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 28/11

Gần đây, Realme đã xác nhận rằng model thuộc dòng U mới sắp tới sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới dùng chip Helio P70 mới của MediaTek. Bây giờ, công ty cũng tiết lộ luôn ngày trình làng của sản phẩm này.

THỦ THUẬT HAY

3 cách tìm điện thoại Android khi máy ở chế độ im lặng

Trong trường hợp không tìm thấy điện thoại Android, giải pháp được người dùng áp dụng chủ yếu là mượn máy của người khác để gọi đến máy của mình. Thế nhưng, nếu bạn đã lỡ để máy ở chế độ im lặng thì sao? Dưới đây là 3

Cách chặn yêu cầu hiển thị thông báo trên các trình duyệt

Mỗi lần truy cập một trang web lại có một hộp nhỏ xuất hiện hỏi bạn về quyền hiển thị thông báo. Bạn có thấy phiền phức với điều này không? Nếu có, hãy vô hiệu hóa nó trên các trình duyệt phổ biến theo hướng dẫn sau

Cách tìm điểm phát WiFi trên ứng dụng Facebook

Tính năng Find WiFi trên ứng dụng Facebook sẽ giúp người dùng tìm kiếm điểm WiFi xung quanh vị trí hiện tại của người dùng, kèm theo đó là đường chỉ dẫn cụ thể tới vị trí WiFi

Danh sách key Windows mặc định từ Microsoft

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp danh sách RTM (bán lẻ) và key KMS (mặc định) cho tất cả các phiên bản Windows 10.

Smartphone đẹp như Samsung S7 Edge có thêm phiên bản đặc biệt

Elephone vừa ra mắt phiên bản đặt biệt của Elephon S7, chiếc smartphone đẹp như Samsung S7 Edge, với giá bán chỉ hơn 5 triệu đồng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình