Trải nghiệm hệ thống 3 camera sau của OPPO R17 Pro: Rất có tiềm năng

OPPO RX17 Pro hay OPPO R17 Pro có hệ thống camera với 3 cảm biến phía sau rất đặc biệt. Liệu trải nghiệm chụp ảnh của điện thoại có thực sự tốt không?




Trải nghiệm hệ thống 3 camera sau của OPPO R17 Pro: Rất có tiềm năng


OPPO đã có một điện thoại thông minh mới - OPPO R17 Pro hay OPPO RX17 Pro (phiên bản quốc tế). Nó có nhiều điểm chung giống với chiếc OnePlus 6T mới. Đó là điều dễ hiểu khi mà OPPO và OnePlus có cùng một công ty mẹ. Tuy nhiên, chiến lược của OPPO lại khác khi mà họ không tập trung vào hiệu suất hàng đầu như OnePlus 6T mà lại đầu tư vào camera. Điểm nhấn của họ chính là cung cấp cho OPPO R17 Pro với một hệ thống camera sau gồm 3 cảm biến. Vậy chiếc điện thoại này có chụp ảnh thực sự ấn tượng hay không? Hãy cùng thử nghiệm nó trong bài viết dưới đây.





Thông số camera



Trước khi đến với các bức ảnh chụp thực tế, chúng ta hãy xem xét chi tiết thông số camera trên OPPO R17 Pro. Hệ thống 3 cảm biến này có thông số khá hấp dẫn. Nó bao gồm một cảm biến chính 12MP tương tự như Galaxy S9, với khả năng thay đổi khẩu độ từ f/1.5 - f/2.4, ống kính góc rộng, Dual Pixel PDAF, OIS. Cảm biến phụ thứ nhất là 20 MP, f/2.6, AF - không thực sự rõ ràng cho lắm.






Đáng chú ý hơn là cảm biến máy ảnh phụ thứ 2 là ống kính 3D Time-Of-Flight (TOF). Nó sẽ cung cấp cho OPPO R17 Pro các tính năng quét 3D tiên tiến như camera TrueDepth trên iPhone. Thường các nhà sản xuất sẽ trang bị cảm biến máy ảnh này lên phía trước để cung cấp cho điện thoại tính năng mở khóa khuôn mặt 3D, nhưng OPPO có lý do khi đưa nó về phía sau. Tính chất độc đáo của cảm biến cho phép hệ thống camera đọc dữ liệu chiều sâu của cảnh khá chính xác từ khoảng cách lên đến 4-5m. Nó có thể hoạt động trong bóng tối tốt và đo khoảng cách giữa các vật thể trong cảnh chính xác. Kết quả, bạn có một cảm biến camera chụp ảnh chân dung siêu đẹp hoặc dùng nó trong các ứng dụng thực tế ảo tăng cường. Điều đáng tiếc là OPPO R17 Pro không có bất kỳ ứng dụng nào để sử dụng cảm biến này, hoặc tận dụng hết tiềm năng của nó.






Đối với camera trước, OPPO R17 Pro sở hữu một cảm biến chụp ảnh selfie 25MP, khẩu độ f/2.0 ở bên trong notch giọt nước.





Ảnh chụp thực tế



Mình đã chụp một vài bức ảnh thực tế bằng OPPO R17 Pro. Thời tiết không phải là đẹp nhất, nhưng điện thoại vẫn chụp được một số bức ảnh chất lượng.












Mẫu máy ảnh OPPO R17 Pro với cảm biến 12MP



Và nếu bạn tự hỏi rằng cảm biến chính của OPPO R17 Pro giống y hệt với cảm biến trên Galaxy S9 thì có chụp các bức ảnh giống như thế không. Mình có một vài mẫu ảnh để cho các bạn dễ so sánh giữa chất lượng ảnh chụp từ OPPO R17 Pro (bên trái) và Galaxy S9 (bên phải).










Mẫu ảnh OPPO R17 Pro trong ánh sáng yếu bằng cảm biến 12MP trong chế độ ban đêm












Mẫu ảnh OPPO R17 Pro trong ánh sáng yếu bằng cảm biến 12MP ở chế độ Auto



Và cuối cùng, đây là một số ảnh tự sướng bằng camera trước 25MP.




Sau khi dành một ngày để trải nghiệm camera OPPO R17 Pro, mình có thể nói chắc chắn rằng nó thực sự tuyệt vời. Nó đến với thiết kế tuyệt đẹp, màn hình sắc nét, hiệu suất ổn định và tuổi thị pin tốt hỗ trợ sạc siêu nhanh. Phần máy ảnh của điện thoại cũng rất có tiềm năng khi các bức ảnh nhận được là đẹp mắt, chất lượng tốt. Mong rằng, OPPO sẽ sớm cung cấp đầy đủ các ứng dụng để có thể khai thác hết hệ thống triple camera trên OPPO R17 Pro.



Danh sách sản phẩm

Theo gsmarena


Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/trai-nghiem-he-thong-3-camera-sau-cua-oppo-r17-pro-rat-co-tiem-nang-76059

TIN LIÊN QUAN

Thông số cấu hình chi tiết của OPPO RX17 Pro và RX17 Neo vừa ra mắt

Theo một số chuyên gia nhận định, hai điện thoại có thể là OPPO R17 Pro và R17 Neo tương ứng đã từng ra mắt ở Trung Quốc. Ngoài Ý, OEM cho biết sẽ mở rộng thị trường để bán các sản phẩm này.

Trên tay OPPO RX17 Pro: Màn AMOLED, chip Snapdragon 710, 3 camera sau

Bây giờ, OPPO RX17 Pro đã chính thức được công bố ra thị trường quốc tế. Nó giống như anh em sinh đôi của chiếc R17 Pro xuất hiện trước đó ở Trung Quốc.

So sánh OPPO Reno 8 và OnePlus 10 Pro: Bạn sẽ lựa chọn chiếc nào ?

Có thể bạn nhận thấy rằng chiếc OnePlus 10 R trước đó có thiết kế khá giống với Realme GT Neo 3, nhưng vừa qua hãng sản xuất đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới với nhiều điểm đặc biệt trong thiết kế.

OPPO R15 và R15 Plus lộ ảnh báo chí ấn tượng

Các hình ảnh báo chí cho thấy OPPO R15 có 3 biến thể màu sắc khác nhau gồm màu đỏ, trắng và tím. Ở mặt sau, bạn sẽ thấy bộ camera kép nằm ngang đặt ở góc bên trái, trong khi cảm biến vân tay hình bầu dục nằm phía trên logo OPPO.

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OnePlus 5 camera kép, mặt lưng ăng-ten mảnh như OPPO F3 Plus

Sau khi bảng cấu hình được tiết lộ chưa lâu thì mới đây, OnePlus 5 lại tiếp tục được nhắc đến trên trang Ubergizmo kèm hình ảnh được cho là của...

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome nhanh nhất

Lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome khiến người dùng không thể sử dụng Chrome để duyệt web. Để khắc phục lỗi này, người dùng nên áp dụng 2 cách sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Google Chrome

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Biểu tượng "cầu vồng" - Biểu tượng cảm xúc mới trên Facebook nhân tháng LGBT

Sau trào lưu 'tung hoa' nhân ngày của mẹ vừa qua, Facebook tiếp tục cho phép người dùng 'thả cầu vồng', biểu tượng cảm xúc 6 màu sắc này chỉ vừa xuất hiện sáng nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full