iPhone XR "đen đủi" làm vật tế cho các thử nghiệm từ thả rơi, bẻ cong tới cào xước

Chiếc iPhone XR đã lên kệ được vài ngày tại nhiều quốc gia trên thế giới. Bên cạnh niềm hân hoan được tới tay khách hàng thì cũng có không ít những chiếc iPhone XR 'đen đủi' bị đem ra làm vật tế cho các thử nghiệm từ thả rơi, bẻ cong tới cào xước. 

iPhone XR "đen đủi" làm vật tế cho các thử nghiệm từ thả rơi, bẻ cong tới cào xước

Mới đây nhất, kênh Youtube chuyên nghiệp SquareTrade mới đây vừa tiến hành nhiều thử nghiệm độ bền khắc khe hơn trên chiếc iPhone XR. Cụ thể, chiều cao thử nghiệm của họ là 6 feet (1.83 mét), tương ứng với việc thả rơi điện thoại từ đầu của một người đàn ông cao lớn. Vậy kết quả sẽ ra sao? 

Rất tiếc, sau lần thả rơi đầu tiên thì mặt lưng của chiếc iPhone XR bị nứt gần như toàn bộ. Tiếp sau đó, màn hình của máy cũng gần như vỡ tan tành sau màn tra tấn khắc nghiệt của SquareTrade. Dù màn hình của chiếc iPhone XR vẫn có thể hoạt động được nhưng một phần góc bên trái phía trên đã bị hư hỏng hoàn toàn. 

Ở thử nghiệm sau đó, chiếc iPhone XR bắt đầu uốn cong ở áp suất 260 pound, nhưng màn hình không bị phá vỡ và điện thoại vẫn có thể hoạt động bình thường. Kết quả này tương đồng với chiếc iPhone XS Max và tốt hơn chiếc iPhone XS khi nó bị vỡ kính ở áp suất 250 pound.

Chi tiết hơn về màn tra tấn chiếc iPhone XR này, mời bạn đọc cùng xem video dưới đây: 

Theo: Cultofmac

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/xem-iphone-xr-bi-be-tan-nat-trong-thu-nghiem-do-ben-moi-nhat-75696

TIN LIÊN QUAN

SquareTrade: iPhone X là chiếc iPhone dễ vỡ nhất từ trước đến nay

SquareTrade, công ty bán bảo hành mở rộng cho smartphone, đã mang chiếc iPhone X vào phòng thí nghiệm có robot tự động để thử xem chiếc máy này có bền không.

Thử nghiệm bài kiểm tra độ bền với bộ đôi iPhone XS/ XS Max

Tuy nhiên, kênh Youtube chuyên nghiệp hơn là SquareTrade mới đây vừa tiến hành nhiều thử nghiệm độ bền khắc khe hơn trên iPhone XS và XS Max. Cụ thể, chiều cao thử nghiệm của họ là 6 feet (1.83 mét), tương ứng với việc thả rơi điện thoại từ đầu của

Galaxy S9 và S9 Plus mới bền bỉ hơn iPhone X nhưng vẫn vỡ khi bị rơi

Ở bài thử cho rơi thì S9 và S9 Plus được cho rơi tự do với mặt lưng và mặt trước úp xuống ở khoảng cách 1,8 mét. Cả hai đều bị vỡ ở lần thả rơi đầu tiên với bài thử rơi mặt lưng trong đó S9 vỡ kính mặt lưng và có các vết nứt cỡ sợi tóc, chiếc S9

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Thử nghiệm thả rơi để kiểm tra độ bền của màn hình của iPhone XS và iPhone XS Max

Trong thử nghiệm này, họ thả iPhone X, iPhone XS và iPhone XS Max từ độ cao ngang lưng quần. Không có gì đáng ngạc nhiên, cả ba thiết bị đều không bị ảnh hưởng sau thử nghiệm này.

Thử nghiệm thả rơi bộ đôi iPhone XS và XS Max với cái kết đầy bất ngờ!

Mặc dù đều mang kiểu dáng mong manh dễ vỡ nhưng thực tế, iPhone XS bền hơn đáng kể so với iPhone X và iPhone XS Max trong các thử nghiệm thả rơi do kênh Youtube TechSmartt thực hiện.

Thử nghiệm độ bền iPhone Xr: Cào xước, nung nóng và bẻ cong

iPhone Xr đã chính thức lên kệ tại một số thị trường vào ngày 26/10 vừa qua và bây giờ là lúc để đánh giá chi tiết cả về hiệu năng cũng như phần...

Thử độ bền, chống xước, bẻ cong iPhone 7

Như vậy là iPhone 7, iPhone 7 Plus đã bắt đầu lên kệ tại một số thị trường trên thế giới và bây giờ là thời điểm để thử nghiệm độ bền, độ chống...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc