Tính năng mở khóa khuôn mặt 3D của Mate 20 Pro khá dễ bị đánh lừa

Huawei Mate 20 Pro là một trong những chiếc flagship được trang bị rất nhiều công nghệ như sạc không dây ngược, ba camera cực đỉnh, và đặc biệt nhất là mở khóa khuôn mặt 3D. Tuy nhiên mới đây, theo các phản ánh của một số người dùng tại Đức, tính năng này lại khá dễ bị đánh lừa.
Tính năng mở khóa khuôn mặt 3D của Mate 20 Pro khá dễ bị đánh lừa

Theo trang tin GSMArena, một số người dùng tại Đức đã cho biết, một nhóm người có thể mở khóa một chiếc Mate 20 Pro bằng tính năng Face Unlock, mặc dù tước đó, thiết bị này chỉ đăng ký khuôn mặt của một trong số họ.

Vì sử hữu cảm biến nhận dạng khuôn mặt 3D, về lý thuyết, độ sai sót khi nhận dạng Mate 20 Pro chỉ là một phần triệu. Tuy nhiên, những người mở khóa được thiết bị lại có bề ngoài không hề giống nhau, thậm chí còn không phải là anh em hoặc không cùng huyết thống. Thử nghiệm trên một chiếc Mate 20 Pro khác cũng cho kết quả tương tự.

Nhiều khả năng đây chỉ là một lỗi liên quan đến phần mền. Trong tương lai, lỗi này có thể được Huawei khắc phục thông qua một bản cập nhật phần mềm.

Công Minh/ Theo: GSMArena

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/mo-khoa-khuon-mat-3d-cua-mate-20-pro-rat-d-b-danh-la.195813/

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ được trang bị hàng loạt công nghệ hấp dẫn

Về camera, Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ thay ống kính tele bằng một ống kính góc rộng, cả 2 vẫn được trang bị camera chính 24 MP. Mate 20 Pro sẽ hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt 3D, có thể mở khóa trong 0.5 giây. Phiên bản Mate 20 chỉ mở khóa khuôn mặt 2D.

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Hé lộ một số tính năng của chiếc Huawei Mate 20

Một số thông tin cho biết, chiếc Huawei Mate 20 sẽ có viên pin 4000mAh, trong khi đó, chiếc Mate 20 Pro sẽ có viên pin 4200mAh. Cả hai model này sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh SuperCharge 2.0 với khả năng sạc 70% trong 30 phút và sạc nhanh không dây

Huawei Mate 20 sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 17/10

Mate 20 có màn hình với notch tai thỏ hình giọt nước, cảm biến vân tay mặt sau, trong khi Mate 20 Pro có notch tai thỏ rộng hơn, tích hợp công...

Huawei Mate 20 Pro mới chính thức có thêm màu Fragrant Red và Comet Blue

Vào chiều ngày 10 tháng 1, Huawei Mate 20 Pro mới đã chính thức có thêm 2 tùy chọn màu sắc mới đẹp mắt là Fragrant Red và Comet Blue. Cả 2 đều có tùy chọn RAM 8GB và 256GB lưu trữ.

Lộ ảnh render sắc nét của Huawei Mate 20 Pro: 3 camera, có Face ID

Sau khi Google Pixel 3 XL xuất hiện thì bây giờ, đến lượt siêu phẩm nhà Huawei, Mate 20 Pro.

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Lộ giá bán của Huawei Mate 20 & Mate 20 Pro tại thị trường quốc tế

Các báo cáo cho biết rằng, giá của Mate 20 & Mate 20 Pro có thể khác nhau trên các quốc gia Châu Âu. Còn ở thị trường Thụy Sĩ, phiên bản bộ nhớ trong 128 GB trên Mate 20 và Mate 20 Pro có thể có giá bán lần lượt là 807 USD (18.7 triệu) và 1.010

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo/mở thẻ VinID dễ dàng, nhanh chóng

Chính sách hoàn tiền vào tài khoản VinID lên đến 10% khu mua hàng tại thống Vinmart, Vinmart+ đã nhanh chóng thu hút 1 lượng người dùng đông đảo. Không chỉ vậy với bất cứ hoạt động mua sắm, sử dụng dịch vụ trên hệ

Cách bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox

Bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox là cách đơn giản giúp bạn quản lý cũng như chụp màn hình Firefox một cách nhanh nhất. Vây bạn đã biết tới tính năng này chưa, hãy cùng TCN kích hoạt tính năng này

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Hướng dẫn tạo tài khoản Twitch trên máy tính

Là nền tảng web video hàng đầu trên thế giới dành cho cộng đồng người xem video nói chung, cộng đồng game thủ nói riêng.

Tự động phát lại Video trên YouTube: Không chỉ 1 mà có hẳn 4 cách

YouTube là kênh chia sẻ video hàng đầu thế giới, với đầy đủ các thể loại từ giải trí cho tới học hành. Hầu như bất cứ thể loại nào bạn cần tìm kiếm, YouTube đều cung cấp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.