Rò rỉ hình ảnh báo chí của OnePlus 6T trước thềm ra mắt

Theo những thông tin rò rỉ trước đây, OnePlus 6T sẽ không phải là một phiên bản nâng cấp nhàm chán của OnePlus 6. Thay vào đó, thiết bị sẽ có nhiều thay đổi và cải tiến về thiết kế so với thế hệ trước. Và mới đây, hãng sản xuất phụ kiện smartphone nổi tiếng - Olixar vừa tiết lộ những hình ảnh rõ nét nhất về OnePlus 6T. 

Rò rỉ hình ảnh báo chí của OnePlus 6T trước thềm ra mắt

Dựa vào những hình ảnh này, có thể thấy thay đổi lớn nhất trong thiết kế của chiếc OnePlus 6T chính là “tai thỏ”. Thay vì cái rãnh khá lớn như người tiền nhiệm OnePlus 6 thì phần “tai thỏ” của OnePlus 6T được thiết kế nhỏ gọn như giọt nước để chứa mỗi camera selfie của máy. Thêm vào đó, cạnh phải của thiết bị sẽ là vị trí của nút nguồn và cần gạt sang chế độ im lặng, trong khi cạnh trái là vị trí của cụm phím tăng giảm âm lượng. 

Chưa hết, các hình ảnh rò rỉ còn cho thấy OnePlus 6T sẽ có cụm camera kép dọc và được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình và không còn sử dụng cảm biến vân tay ở mặt lưng. Đây là cải tiến rất đáng chú ý so với phiên bản OnePlus 6 trước đây, không chỉ tích hợp công nghệ mới mà còn giúp thiết kế mặt lưng của chiếc smartphone trông đẹp hơn. 

Về cấu hình, OnePlus 6T được đồn đại sẽ có màn hình AMOLED kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full-HD+. Bên trong, máy sử dụng vi xử lý Snapdragon 845, có RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB, camera sau kép, pin 3,700 mAh và dự kiến chạy Android 9 Pie khi ra mắt vào ngày 17 tháng 10 tới đây. Hãy cùng chờ xem nhé! 

 

Theo: Mysmartprice

TIN LIÊN QUAN

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

OnePlus 5 đã hết hàng, sẽ trình làng sớm OnePlus 6?

OnePlus 5 là một trong những mẫu smartphone có hiệu suất mạnh mẽ, camera tốt, dung lượng pin lớn cùng giá bán phải chăng, chỉ 480 USD (khoảng 10.9...

Ảnh chụp từ camera OnePlus 5 hợp tác với DxO

OnePlus 5 sắp ra mắt là sản phẩm hợp tác cùng DxO - 1 thương hiệu nổi tiếng về camera. Cùng Trang công nghệ chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên được chụp bằng chiếc camera này nhé.

OnePlus 7 lộ ảnh thực tế với màn hình không viền, không notch

Mới đây hình ảnh thực tế của OnePlus 7 đã bị rò rỉ trên Twitter, hé lộ điện thoại có màn hình không viền và thậm chí không có bất kỳ notch nào hay thiết kế 'đục lỗ' để chứa camera selfie.

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

OnePlus tiết lộ sắp ra mắt "OnePlus 5", lộ bản vẽ ngoại hình chi tiết với 4 camera

Bản vẽ cho thấy OnePlus 5 vẫn có mặt lưng ôm tròn như OnePlus 3 và 3T. Hai camera ở mặt lưng được bố trí nằm dọc kèm theo 2 đèn Flash LED. Nguyên cụm camera và Flash được đặt trong một cái khung làm bằng gốm dày 0,5 mm.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 địa điểm tận hưởng nghỉ lễ 30/4, 1/5 không cần bon chen mệt người

Lịch nghỉ lễ 30/4, 1/5/2023 người lao động được nghỉ tối đa 5 ngày. Do 29/4 rơi vào đúng ngày Giỗ tổ Hùng Vương và được nghỉ bù hai ngày cuối tuần. Thời gian nghỉ dài thì đi chơi đâu hợp lý, không phải bọn nhiều người

5 cách khắc phục lỗi mất phím volume trên iPhone đơn giản nhất

Lỗi mất phím trên iPhone không còn xa lạ với những người sử dụng dòng điện thoại này nhưng không phải ai cũng có thể khắc phục và lỗi này ảnh hưởng đến sự trải nghiệm khi sử dụng, gây sự khó chịu đến người dùng.

Một số chức năng mới trên Photoshop 2018: Brush mềm mại, upscale ảnh bằng AI, thiết kế font chữ,...

Tăng kích thước ảnh bằng sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo, chức năng đường cọ mềm mại, hỗ trợ tự thiết kế font chữ Variable, Pen Tool ôm theo đường cong,… chính là một vài trong số nhiều điểm thay đổi đáng chú ý

Quay video màn hình smartphone cực đơn giản với cách sau

Nếu bạn muốn quay phim lại màn hình thì mình xin giới thiệu cho bạn một phần mềm cực kì tốt mà bạn không thể bỏ qua. Mời các bạn xem bài viết sao...

Reviewty là gì? Hướng dẫn cách tải và sử dụng ứng dụng Reviewty

Reviewty là một ứng dụng không thể bỏ qua đối với các bạn nữ “nghiện” làm đẹp, quan tâm đến việc chăm sóc da. Đây là một ứng dụng vô cùng tiện lợi trong việc làm đẹp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.