Đọ tốc độ iPhone 6 so với iPhone XS: Một số bất ngờ xảy ra

Bạn có thể yên tâm rằng một chiếc iPhone mới sẽ nhanh hơn một chiếc iPhone cũ, nhưng một thử nghiệm cho thấy không phải lúc nào cũng như vậy.




Đọ tốc độ iPhone 6 so với iPhone XS: Một số bất ngờ xảy ra


Các thử nghiệm tốc độ, được đăng bởi Nick Ackerman nhằm so sánh xem iPhone XS mới liệu vượt trội hơn iPhone 6 như thế nào. Điều thú vị là iPhone 6 có lúc đã đánh bại người anh em mới nhất của nó ở một số tác vụ. Ngay trong đoạn đầu video, Ackerman đã cố gắng mở ứng dụng Máy ảnh từ màn hình Khóa trên cả hai thiết bị. Và, thật ngạc nhiên, chiếc iPhone 6 tuổi 4 thực sự đã nhanh hơn iPhone XS.



iPhone 6 luôn mở ứng dụng máy ảnh qua thao tác vuốt trên màn hình nhanh hơn so iPhone XS và điều đó thật khó lý giải. Nhưng rõ ràng, nó xảy ra có thể là do hiệu suất các thiết bị cũ được tăng đáng kể trên iOS 12.



Nó cũng thể hiện một cái gì đó khác: Face ID là nhanh, nhưng nó có thể không nhanh hơn nhiều so với Touch ID trong một số trường hợp. Khi cố gắng mở khóa thiết bị của mình, Ackerman đã giới thiệu cách Touch ID thế hệ đầu tiên trên iPhone 6 về cơ bản ngang bằng với Face ID của iPhone XS. Thậm chí thú vị hơn, cần phải vuốt lên cho Face ID hoạt động có nghĩa là việc mở khóa màn hình iPhone XS có khi chậm hơn chút. Cần lưu ý rằng tốc độ truy cập Face ID của tác giả sẽ cải thiện với Raise to Wake.






Tuy nhiên, ngay cả với sự khác biệt nhỏ và thiết kế khác biệt, iPhone XS là một thiết bị nhanh hơn đáng kể trong hầu hết bài so sánh. Như bạn có thể mong đợi, iPhone XS đã mở tất cả các ứng dụng nhanh hơn đáng kể - với một ngoại lệ. Ứng dụng GeekBench mở nhanh hơn trên iPhone 6, nhưng điều đó phần lớn là do nó chưa được tối ưu hóa cho iPhone XS.



Khi nói đến đa nhiệm, iPhone XS cũng chiến thắng. Nhờ thông số kỹ thuật bộ nhớ RAM lớn hơn nhiều, nó có thể chứa hầu hết các ứng dụng trong bộ nhớ. Mặt khác, iPhone 6 cần phải mở lại phần lớn trong số đó. iPhone XS cũng thực hiện tốt hơn nhiều khi điều hướng internet. Các trang web được tải nhanh hơn và việc di chuyển thường mượt mà hơn.



iPhone 6 dùng chip Apple A8 với chỉ 1 GB RAM. Mặt khác, iPhone XS lại có chip nhanh nhất của Apple: A12 Bionic. Nó cũng có một bộ xử lý 64-bit lõi tứ và 4GB RAM.



Tuy nhiên, khi bạn nhìn vào hiệu suất của iPhone 6 so với iPhone XS, thiết bị bốn tuổi vẫn thực hiện đáng ngưỡng mộ với các thông số kỹ thuật cũ của nó. Mặc dù có sự khác biệt lớn về tốc độ, nhưng iPhone 6 vẫn cho thấy nó tốt để sử dụng với iOS 12.



Ngọc Bình

Theo idropnews

TIN LIÊN QUAN

Face ID thế hệ 2 trên iPhone Xs nhanh hơn so với Face ID trên iPhone X

Phương pháp thử nghiệm rất đơn giản, trong cùng 1 vị trí, ánh sáng và khuôn mặt, iPhone X và iPhone Xs sẽ được thử nghiệm mở khóa trong 15 lần. Trong đó, iPhone Xs đã nhanh hơn iPhone X trong 11 lần thử nghiệm.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

UMI Touch mở khóa vân tay 0,1s, nhanh hơn iPhone 6s Plus

Chiếc điện thoại UMI Touch xuất hiện khá nhiều trên các mặt báo vài ngày qua đã gây ngạc nhiên khi có cảm biến vân tay cực nhạy, và được cho là nhanh hơn cả iPhone 6s Plus.

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.

iPhone X nhanh hết pin hơn so với iPhone 8 và iPhone 8 Plus

iPhone X có thiết kế đẹp, hỗ trợ nhận diện khuôn mặt cùng nhiều tính năng hay. Tuy nhiên, vẫn nhiều người đặt câu hỏi liệu nó có xứng đáng với mức giá 1.000 USD và hơn gì so với iPhone 8 hay iPhone 8 Plus.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone Xs và iPhone Xs Max đang làm rất tốt vấn đề cải thiện tốc độ LTE

Hôm nay, dịch vụ kiểm tra tốc độ SpeedSmart đã phát hành các thử nghiệm tốc độ LTE trên iPhone Xs so với iPhone 2017. Kết quả cho thấy sự khác biệt khá nhiều. iPhone Xs và Xs Max có một modem mới hỗ trợ 4X4 MIMO antennas, giúp kết nối ổn định hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại Android để không bị ai thấy

Khi nhập mật khẩu điện thoại, các kí tự sẽ hiện lên một vài giây cho bạn theo dõi nhưng cũng dễ bị người khác thấy. Sau đây cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại...

6 lý do nâng cấp lên Windows 8

Bạn đang đắn đo nâng cấp lên Windows 8 để có những trải nghiệm người dùng mới với nhiều tính năng tiên tiến, nhưng Windows 7 hiện vẫn hoạt động ổn định? Những lý do sau giúp bạn “tự tin' hơn trong việc ra quyết định.

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm