iPhone Xr được trang bị những tính năng nổi bật nào?

Ở phía sau, nó có mặt kính và camera đơn trông rất giống iPhone 8. Nó cũng sử dụng khung nhôm như vài thế hệ iPhone đã qua, tuy nhiên ở mặt trước lại là một điều hoàn toàn mới khi trông rất giống như iPhone X hoặc Xs.

Có rất nhiều thứ để thích về chiếc iPhone mới này. Vì vậy, bài viết này cung cấp cho bạn một số tính năng yêu thích khiến bạn khó có thể cưỡng lại iPhone Xr.

Thông số hàng đầu

iPhone Xr gần như có thông số kỹ thuật cao nhất. Trong thực tế nó có các thông số kỹ thuật tương tự như iPhone Xs và iPhone Xs Max đắt tiền hơn. Cụ thể, iPhone Xr được trang bị chip A12 Bionic mà theo Apple cung cấp hiệu năng đồ họa cao hơn 50%, lõi hiệu suất nhanh hơn 15%, sử dụng điện năng thấp hơn 50%, Neural Engine 8 lõi và hơn thế nữa.

iPhone Xr được trang bị những tính năng nổi bật nào?

Thông số kỹ thuật iPhone Xr như là phép lai của iPhone 8.

Mặc dù iPhone Xr đi kèm với một ống kính duy nhất ở mặt sau nhưng chất lượng máy ảnh của nó là không ai sánh kịp. Nó cung cấp hiệu ứng chân dung với chức năng điều khiển độ sâu, cho phép người dùng kiểm soát hiệu ứng độ sâu trên ảnh sau khi chụp. iPhone Xr cũng có các tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB, 128 GB và 256 GB.

Màu sắc

iPhone Xr có 6 tùy chọn màu sắc khác nhau, biến nó trở thành chiếc iPhone đầy màu sắc nhất kể từ iPhone 5c. Sản phẩm có sẵn trong các màu trắng, đen, (PRODUCT)RED, xanh, vàng và san hô.

iPhone Xr mang đến 6 tùy chọn màu sắc khác nhau.

Mỗi màu sắc mang lại cho iPhone một cái nhìn độc đáo và cá tính, cho phép người dùng lựa chọn một trong những màu phù hợp nhất với cá tính của họ. Rất vui khi Apple đã giữ mặt trước của thiết bị hoàn toàn màu đen trên tất cả các tùy chọn màu sắc và không để viền trắng trên nó.

Face ID nhanh hơn

Face ID hoạt động tốt trên iPhone X, tuy nhiên khiếu nại lớn nhất mà mọi người nói về tính năng bảo mật này là nó hơi chậm. Tuy nhiên điều này đã được giải quyết trong tất cả các thành viên iPhone 2018, dĩ nhiên bao gồm cả iPhone Xr.

Face ID trên iPhone Xr có hiệu suất tương tự iPhone Xs và Xs Max.

Màn hình Liquid Retina

Có lẽ thông số quan trọng nhất của iPhone Xr là màn hình lớn của nó với kích thước rộng 6,1 inch trên nền LCD và được Apple gọi là màn hình Liquid Retina.

Màn hình Liquid Retina trên iPhone Xr được xem là tốt nhất trên thế giới LCD hiện nay.

Theo Apple, Liquid Retina là màn hình LCD tiên tiến nhất trong ngành công nghiệp và cung cấp thiết kế đèn nền sáng tạo, cho phép nó kéo dài vào các góc, tạo cho thiết bị một cái nhìn edge-to-edge. Nó cung cấp các tính năng như gam màu rộng P3, TrueTone, Tap to Wake và nhiều tính năng khác.

Hiệu ứng Portrait

iPhone Xr có một tính năng hiệu ứng Portrait, làm cho nó trở thành iPhone đầu tiên có camera đơn cung cấp chức năng này. Trước đây hiệu ứng Portrait chỉ có sẵn trên các mẫu iPhone có camera kép như iPhone 7 Plus, 8 Plus và X. Tuy nhiên với iPhone Xr, Apple có thể cung cấp tính năng tương tự với một ống kính đơn.

Trang bị camera đơn, iPhone Xr vẫn hỗ trợ khả năng chụp ảnh Portrait.

Theo công ty, iPhone Xr có thể cung cấp tính năng hiệu ứng chiều sâu do động cơ và thuật toán nơ-ron thần kinh. Nó không chỉ cung cấp tính năng bokeh mà còn cho phép người dùng kiểm soát hiệu ứng độ sâu sau khi chụp ảnh.

Nguồn: Kiến Tường/danviet.vn

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Đây là dung lượng pin, RAM của iPhone 8, iPhone 8 Plus

Như thường lệ, Apple sẽ không đề cập tới dung lượng pin, RAM trên iPhone mới trong lễ ra mắt, vậy iPhone 8, iPhone 8 Plus có dung lượng pin, RAM...

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Nên mua iPhone 12 Pro hay iPhone 13 khi cùng giá tiền?

iPhone 12 Pro hay iPhone 13 đều là Flagship cao cấp của nhà Táo. Hai thế hệ đều sở hữu hiệu năng mạnh mẽ kèm theo thiết kế sang trọng.

Cận cảnh bản vẽ kỹ thuật của iPhone SE 2 với tai thỏ như iPhone X

Ảnh bản vẽ kỹ thuật này được đăng tải lên mạng xã hội Weibo cách đây không lâu, cho thấy iPhone SE 2 sẽ có thiết kế với khung vuông như đời trước, nút nguồn nằm ở cạnh trên và màn hình có notch như iPhone X, có thể iPhone SE 2 cũng có Face ID thay

So sánh cấu hình iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 5s

Được mệnh danh là iPhone SE, chiếc iPhone 4 inch của Apple là sản phẩm có ngoại hình và thông số kỹ thuật cao cấp. Trên thực tế, iPhone SE gần như ngang bằng với iPhone 6s về nhiều mặt.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Bật mí 10 tính năng mới trên phiên bản macOS 12 Monterey

Apple mới đây đã chính thức phát hành phiên bản macOS 12 Monterey dành cho các dòng máy Mac được hỗ trợ. Bản cập nhật đi kèm nhiều tính năng mới

Hướng dẫn tải Flickr Downloader cho máy tính

Như đã biết, Flickr là mạng xã hội, dịch vụ lưu trữ ảnh online lớn nhất hiện nay, cùng với Instagram, đây là một trong những dịch vụ chia sẻ ảnh được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Tuy nhiên, khác một chút so với

Cách sử dụng chế độ Theater Mode trên Apple Watch

Trong thời đại của đồng hồ kỹ thuật số, đặc biệt là đồng hồ thông minh, màn hình bật sáng vào giữa đêm hoặc tại một rạp chiếu phim có thể làm mọi người xung quanh khó chịu. May mắn thay, Apple Watch có một tính năng

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.