Nokia 7 Plus nhận bản cập nhật Android 9.0 Pie beta mới, bổ sung nhiều tính năng hữu ích

HMD Global đã khẳng định từ tháng trước rằng Nokia 7 Plus sẽ được đón nhận phiên bản Android 9.0 Pie mới nhất trong tháng 9 và hãng đã giữ lời hứa. 
Nokia 7 Plus nhận bản cập nhật Android 9.0 Pie beta mới, bổ sung nhiều tính năng hữu ích

Tất nhiên, phiên bản Android Pie mà các chủ nhân của Nokia 7 Plus được đón nhận hiện tại là bản cập nhật Developer Preview Beta cuối cùng của Android Pie và bản nâng cấp chính thức sẽ được phát hành không lâu sau đó.

Được phát hành dưới hình thức cập nhật OTA, phiên bản Beta 4.1 mới nhất với số hiệu build v3.190 sẽ mang lại cho người dùng rất nhiều tính năng mới của Android 9.0 Pie. Theo changelog thì bản nâng cấp này sẽ cung cấp hệ thống dẫn đường mới, tái thiết lại menu Settings và hệ thống hiển thị thông báo nhưng ngoài ra, tính năng App Slices cũng đã có mặt. App Slices có lẽ là một trong những tính năng đáng chú ý nhất của Android P khi hứa hẹn trở thành trợ thủ đắc lặc giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Thời lượng pin cũng hứa hẹn sẽ được cải thiện đáng kể khi bản cập nhật mới đã cung cấp tính năng Adaptive Battery (pin thích ứng) cho phép lựa chọn tắt các ứng dụng người dùng ít sử dụng. Thêm vào đó, việc điều chỉnh độ sáng màn hình cũng được tối ưu và có khả năng thích ứng cao, mạng lại hiệu quả sử dụng pin tốt hơn rất nhiều.

Song song với việc bổ sung tính năng mới, bản cập nhật mới lần này cũng bổ sung bản vá bảo mật mới nhất của Google cho tháng 9/2018. Nếu không phát sinh lỗi hay các vấn đề lớn nào về hiệu năng thì sau lần cập nhật này, người dùng Nokia 7 Plus nhiều khả năng sẽ được đón nhận phiên bản Android 9.0 Pie chính thức trong thời gian ngắn sắp tới.

Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

HMD mang bản cập nhật Android 9.0 Pie beta cho người dùng Nokia 7 Plus

Tháng trước, khi HMD Global tung ra bản Android Pie Developer Preview cuối cùng, CPO (giám đốc sản xuất) của công ty là Juho Savikas đã tuyên bố trên Twitter rằng đây sẽ là phiên bản cập nhật cuối cùng trước khi phiên bản ổn định được tung ra cho

Người dùng có thể cập nhật Android 9 Pie beta cho Nokia 6.1 Plus từ hôm nay

Thông tin Nokia 6.1 Plus có thể cài đặt và thử nghiệm Android 9 Pie beta đã được Juho Sarvikas, Giám đốc mảng sản phẩm của HMD Global xác nhận thông qua Twitter của mình.

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Nokia 6.1 sẽ được bỏ qua giai đoạn beta, lên thẳng Android 9.0 Pie bản ổn định

Thông tin được xác nhận trên Twitter bởi Juho Sarvikas, giám đốc sản phẩm của HMD Global. Công ty sẽ bỏ qua chương trình Android Pie beta và sớm phát hành phiên bản ổn định dành cho Nokia 6.1. Điều này khá lạ vì người dùng Nokia 7 Plus và Nokia 6.1

HMD Global phát hành bản thử nghiệm Android 8.0 Oreo beta cho Nokia 3

Bản cập nhật thử nghiệm có số hiệu phiên bản V3.220 và được cung cấp tới người dùng thông qua Nokia Phones Beta Labs. Để có thể được tham gia thử nghiệm, các bạn cần tạo một tài khoản với chương trình Beta Labs sau đó xác thực thiết bị bằng số

Nokia 7 Plus nhận được bản cập nhật Beta 4 mới nhất của Android Pie

Bản cập nhật Android Pie mà Nokia 7 Plus nhận được là bản Beta 4 dành cho các nhà phát triển. Đây là chiếc smartphone tiếp theo may mắn nhận được bản cập nhật sớm nhất sau Google Pixel.

Nokia 5 được cập nhật phiên bản Android 8.0 Oreo Beta

Vì đây là bản beta nên người dùng Nokia 5 phải đăng ký trước trên trang web của Nokia mới có thể tải về trải nghiệm Android 8 trên thiết bị của mình.

Nokia 8 sẽ sớm nhận được bản cập nhật Android 8.1 Oreo

Trong một động thái bất ngờ, HMD Global đã thông báo rằng flagship của họ là Nokia 8 sẽ được cập nhật lên Android 8.1 Oreo rất sớm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Bạn biết gì về RAM cho máy trạm và Server?

Khi xảy ra lỗi truyền tệp tin như vậy với RAM non ECC sẽ có nguy cơ làm treo server hoặc server sẽ tự khởi động lại, điều này sẽ làm tê liệt hệ thống mạng của server đó gây nhiều thiệt hại. Vì vậy để đạt sự ổn định

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.