Samsung Galaxy Note 7 sẽ sớm lên đời Android 7.0 Nougat

Theo đó ông Koh Dong-jin, chủ tịch Samsung Mobile đã tiết lộ rằng Galaxy Note 7 sẽ được cập nhật Android 7.0 trong hai đến ba tháng nữa, tức là sản phẩm đầu bảng của nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ lên đời Android Nougat vào tháng 10 hoặc 11 tới đây.


Ông Dong-jin cho biết thêm: “Đối với chúng tôi việc nâng cấp hệ điều hành là việc rất quan trọng, quan trọng hơn nữa là việc xây dựng một nền tảng ổn định và cập nhật thường xuyên cho người dùng. Đó là lý do các phiên bản thử nghiệm đang được chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng trước khi phát hành”.

Galaxy Note 7 được xem là siêu phẩm đình đám nhất hiện nay, thiết bị sở hữu màn hình Super AMOLED 5.7 inch Quad-HD và cong nhẹ ở hai mép, xi xử lý Exynos 8890, RAM 4 GB, các tính năng mới như quét võng mạc hay bút S-Pen với loạt cải tiến là điểm thu hút của sản phẩm.

Theo thegioididong.com

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Note, Android, Nougat

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 7 sẽ sớm lên đời Android 7.0 Nougat

Siêu phẩm Galaxy Note 7 đến từ Samsung khởi chạy hệ điều hành Android 6.0.1 khi xuất xưởng, một tin vui là sản phẩm này sẽ sớm được cập nhật phiên...

Samsung Galaxy S6 sắp được cập nhật Android 7.0 Nougat

Gần đây, chúng ta đã nhận được danh sách những mẫu smartphone của Samsung sẽ được update Android Nougat. Danh sách này bao gồm một số mẫu như Galaxy Note 5, S6, S6 Edge, Galaxy...

Samsung đang thử nghiệm Galaxy Note 8 chạy Android 7.1.1

Theo báo cáo mới nhất, Samsung đang thử nghiệm flagship tiếp theo là Galaxy Note 8 với phiên bản phần mềm Android 7.1.1 Nougat.

Note 7 chưa trở lại, xuất hiện Note 7R với Pin 3200mAh và Android 7.0

Ngoài việc thay đổi kết cấu và dung lượng Pin ra thì Galaxy Note 7R vẫn có giữ cấu hình ban đầu do đó khi kiểm tra các thông số benchmark bằng Geekbench trên Chip Exynos 8890 SoC với một CPU octa-core và 4GB RAM

Galaxy Note 5 đang được thử nghiệm trên Android 7.0 Nougat

Thế giới di động - Chỉ mới hôm qua (18/2), danh sách smartphone Samsung sắp lên đời Android 7.0 đã xuất hiện, trong danh sách đó có Galaxy Note 5. Và mới đây, Galaxy...

Samsung Galaxy Note FE sẽ được cập nhật giao diện Android Pie với One UI

Tin vui là vừa qua, Galaxy Note FE đã nhận được chứng chỉ Wifi cho bản build Android 9 Pie, cũng chính là bản Android mà Samsung dựa vào để phát triển One UI nên nhiều khả năng chiếc smartphone này cũng sẽ được cập nhật giao diện mới như Galaxy

Galaxy Note 7 sẽ sớm được cập nhật Android 7.0 Nougat

The Korean Times mới đây đã khẳng định Samsung sẽ nâng cấp Android 7.0 cho Galaxy Note 7 trong hai đến ba tháng tới.

Người dùng Galaxy Note 5 và Tab S2 chuẩn bị được nhận Android Nougat

Theo thông tin rò rỉ, Samsung đã và đang làm việc để sớm mang bản cập nhật Android Nougat 7.0 lên Galaxy Note 5 và Galaxy Tab S2 trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc