Vivo V11 đạt chứng nhận tại Thái Lan, thời điểm ra mắt đang cận kề

Trong vài tuần qua, một chiếc điện thoại thông minh Vivo bí ẩn với số model Vivo 1804 đã xuất hiện trên nhiều trang web chứng nhận. Sau khi đạt chứng nhận bởi TKDN và EEC thì bây giờ, điện thoại đã nhận cơ quan Thiết bị và hệ thống viễn thông ở Thái Lan thông qua, đồng thời tiết lộ tên gọi của sản phẩm này. 

Vivo V11 đạt chứng nhận tại Thái Lan, thời điểm ra mắt đang cận kề

Theo trang 91mobiles, theo chứng nhận được đính kèm ở trên, thiết bị có tên mã Vivo 1804 sẽ được tung ra thị trường với tên gọi Vivo V11. Cơ quan chứng nhận đã không tiết lộ bất cứ điều gì về thông số kỹ thuật của điện thoại này. Tuy nhiên, theo một số tin đồn trước đây thì nhiều khả năng Vivo V11 sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào khoảng tháng 9 tới đây và đi kèm với thiết kế tràn viền, có “tai thỏ”. 

Trong tin tức liên quan, Vivo gần đây cũng vừa ra mắt một chiếc smartphone giá rẻ có tên gọi là Y81. Thiết bị này có thân máy làm bằng kim loại với cảm biến vân tay nằm ở mặt lưng. Về cấu hình, Vivo Y81 được trang bị màn hình kích thước 6.22 inch, độ phân giải HD+ và sử dụng tỷ lệ 19:9. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Helio P22, đi kèm dung lượng RAM 3GB, ROM 32GB, bộ đôi camera 13MP/ 5MP, pin 3,260 mAh và hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo.

Theo: 91mobiles

TIN LIÊN QUAN

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo sắp ra mắt Vivo X20 và X20 Plus với màn hình chiếm trọn mặt trước

Theo dự kiến, 2 chiếc smartphone tiếp theo của Vivo được ra mắt trong thời gian tới sẽ là Vivo X20 và X20 Plus. Mới đây, thông tin về 2 chiếc smartphone này đã bắt đầu bị rò rỉ trên trang web Cơ quan điều tiết Quy chế của Trung Quốc.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Điện thoại Vivo V20 phiên bản xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 675

Đầu tuần này, người kế nhiệm Vivo V20 sắp tới có tên là Vivo V20 (2021) đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Viễn thông Indonesia và một số cơ quan quản lý khác. Thông tin chi tiết Theo dữ liệu Geekbench, Vivo V20 ...

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Có thể coi Vivo NEX là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng một camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên.

Smartphone mới của Vivo xuất hiện trên GeekBench với tên mã Vivo 1817

Một chiếc smartphone mới của Vivo vừa xuất hiện trên GeekBench, với tên mã Vivo 1817. Trong khi đó Vivo Y93 hiện có mặt trên thị trường với tên mã v1818. Nhiều khả năng hai model này có gì đó liên quan đến nhau.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng DVC BHXH VN

Đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp theo Nghị quyết số 116/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

Dụng cụ sửa chữa trong Blade and Soul, giúp sửa chữa vũ khí

Sau mỗi lần chinh chiến như train quái, đánh boss, giao đấu với những người chơi khác thì vũ khí của bạn sẽ bị hao mòn. Tìm hiểu dụng cụ sửa chữa trong Blade and Soul, giúp sửa chữa vũ khí sẽ giúp bạn nhanh chóng phục

10 code CSS đơn giản bạn có thể học trong 10 phút

Khi dùng HTML để lập trình web, bạn có lẽ sẽ quan tâm đến việc giúp trang web trông chuyên nghiệp và tiện lợi hơn. CSS là cách tốt nhất để làm điều đó.

Roblox Mod Menu Free Không giới hạn Robux mới nhất 2023

Roblox Mod là phần mềm sửa đổi của Roblox (một nền tảng trò chơi điện tử nhiều người chơi ) được phát triển bởi Roblox Corporation. Nó cho phép bạn chơi trò chơi với các tính năng khác nhau năng bao gồm tiền không giới

Mẹo lấy lại nhanh email bị xóa trên iPhone

Nếu chẳng may bạn lỡ tay xóa mất một email quan trọng trong ứng dụng Mail trên điện thoại iPhone thì cũng đừng lo lắng quá vì vẫn có thể lấy lại được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Ngày hôm nay,...

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng