Xiaomi Pocophone F1 bất ngờ lộ diện cấu hình

Hôm nay, các thông số kĩ thuật của smartphone mới Xiaomi Pocophone F1 bất ngờ được đăng tải trên mạng, hứa hẹn đây sẽ là một smrtphone hấp dẫn ngay khi ra mắt trong thời gian sắp tới. 

Xiaomi Pocophone F1 bất ngờ lộ diện cấu hình

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gsmarena thì mới đây, thông số kỹ thuật của smartphone Xiaomi Pocophone F1 vừa được đăng tải từ một cửa hàng Belarus. Nguồn tin này cho biết, mẫu di động sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình IPS LCD cỡ 6.18 inch, có độ phân giải Full-HD+ và sử dụng tỷ lệ khung hình 18.7:9. Như các tin đồn trước đó, Pocophone F1 sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại là Snapdragon 845 và đi kèm dung lượng RAM 6GB + 64GB bộ nhớ trong.

Khả năng chụp ảnh của Xiaomi Pocophone F1 cũng rất hứa hẹn khi máy được trang bị hệ thống camera kép 12MP + 5MP ở mặt lưng với cảm biến chính có kích thước điểm ảnh 1.4µm, khẩu độ f/1.75 và công nghệ lấy nét Dual Pixel. Trong khi ở mặt trước của máy là camera selfie 20MP, khẩu độ f/2.0 và được tích hợp công nghệ Super Pixel.

Các thông số còn lại của Xiaomi Pocophone F1 bao gồm kích thước 157.2 x 75.4 x 8.8 mm, viên pin 4,000 mAh có sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, sử dụng cổng USB-C và không có jack cắm tai nghe 3.5mm.

Theo các báo cáo trước đây, giá bán dự kiến của Pocophone F1 cũng khá rẻ là 420 EUR (khoảng 11,3 triệu VND) cho bản 6GB RAM/ 64GB ROM và 460 EUR cho bản 6GB RAM/128 GB ROM (khoảng 12,3 triệu VND). Ngoài Đông Âu và Ấn Độ thì Pocophone F1 cũng sẽ được bán ra thị trường quốc tế.

Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Pocophone F1 sẽ có màn hình tai thỏ và phần cứng khá tốt

Xiaomi sắp ra mắt một chiếc điện thoại mới có tên là Pocophone F1. Sau khi xuất hiện một số thông tin trên AnTuTu, giờ đây thông số kỹ thuật cùng với hình ảnh đầu tiên về máy đã lộ diện trên một số trang web của Belarus và Romania.

Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng trên Geekbench

Trên Geekbench, Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng, thiết bị đạt 9.081 điểm hiệu năng đa lõi, vượt qua cả OnePlus 6, Xiaomi Mi 8 hay Galaxy S9 Plus. Trong khi điểm hiệu năng đơn lõi đạt 2.467 điểm.

Xiaomi Pocophone F1 ghé thăm AnTuTu, để lộ một vài thông tin cấu hình

Cụ thể, ảnh chụp màn hình mới được đăng tải bởi trang công nghệ GSM Arena cho thấy Xiaomi Pocophone F1 đạt tới 285,302 điểm benchmark. Tuy điểm số này không đủ giúp Pocophone F1 có thể chiếm vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng nhưng nó vượt trội hơn

Bất ngờ lộ diện video mở hộp của Xiaomi Pocophone F1

Theo trang Gsmarena, video mở hộp này cho thấy chiếc Xiaomi Pocophone F1 này sẽ có các phụ kiện kèm theo là một chiếc ốp lưng, củ sạc và dây sạc. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi điện thoại này lại có thân máy làm từ chất liệu nhựa cứng chứ không phải

POCOPHONE F1 sẽ trình làng thị trường Ấn Độ vào ngày 22/8 tới

Cụ thể, tài khoản chính thức POCO India trên Twitter vừa đăng tải poster cho biết POCOPHONE F1 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 22/8 tới. Sự kiện diễn ra ở New Delhi nhưng thời gian vẫn chưa được tiết lộ.

Xiaomi Pocophone F1 "cháy hàng" sau 5 phút vì mức giá quá rẻ

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang công nghệ GSM Arena thì trong đợt mở bán đầu tiên của Pocophone F1, Xiaomi đã đạt doanh thu tổng cộng hơn 200 triệu INR (tương đương 2.8 triệu USD) chỉ sau 5 phút. Mặc dù công ty không công bố chính xác

Xiaomi Pocophone F1 xuất hiện trên Geekbench với điểm hiệu năng vô cùng ấn tượng

Cụ thể, theo những thông tin được tiết lộ từ Geekbench thì chiếc smartphone mới của Xiaomi sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo và có sức mạnh xử lý được cung cấp bởi con chip Snapdragon 845, 8 nhân tốc độ 1.77 GHz và đi kèm dung lượng RAM

Xiaomi đang phát triển một dòng smartphone mới với tên gọi POCOPHONE

Hồ sơ tiết lộ Xiaomi POCOPHONE có tên mã là M1805E10A với hai phiên bản bộ nhớ trong khác nhau: RAM 6 GB + ROM 64 GB, hoặc RAM 6 GB + ROM 128 GB.

THỦ THUẬT HAY

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

Cách sắp xếp bàn làm việc tại nhà của bạn

Tổ chức bàn làm việc tại nhà giúp bạn tăng năng suất, tập trung và giảm stress trong quá trình làm việc. Dưới đây là một số cách đơn giản để tổ chức bàn làm việc tại nhà của bạn.

Khắc phục lỗi 100% disk trên Windows 10 Creator Updates đơn giản

Theo như đánh giá người dùng ở các diễn đàn IT hiện nay, phiên bản Windows 10 Creator Updates version 1703 đã có nhiều tính năng tốt hơn, tuy nhiên lại bị lỗi full disk. Khiến cho máy tính cấu hình thấp khi cài, cảm

Hướng dẫn cách reset iPhone 8 và iPhone 8 Plus một cách đơn giản

Như bạn đã biết thì iPhone 8 là thế hệ iPhone có những nâng cấp đáng kể. Trước hết về thiết kế, iPhone 8 và iPhone 8 Plus sẽ mang lại cảm nhận rất khác vì cả 2 mặt trước và sau đều ốp kính. Trong khi đó về cấu hình,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Trên tay Diesel On Full Guard: smartwatch cho dân đeo đồng hồ đích thực

Chỉ cần 350usd là anh em có một chiếc đồng hồ thông minh trong thân hình một chiếc đồng hồ thời trang thực sự như chiếc Diesel On Full Guard này. Thiết kế hầm hố, hoàn thiện tốt, dây da đẹp... và dĩ nhiên với Android

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.