OPPO F9 tiếp tục lộ diện với hai phiên bản màu TwilightBlue và SunriseRed tuyệt đẹp

Chỉ hai ngày sau khi tung teaser cho thấy chiếc OPPO F9 sẽ có “màn hình giọt nước” ấn tượng thì mới đây, OPPO Malaysia vừa đăng tải những hình ảnh mới, tiết lộ hai màu sắc tuyệt đẹp của điện thoại này.




OPPO F9 tiếp tục lộ diện với hai phiên bản màu TwilightBlue và SunriseRed tuyệt đẹp


Cụ thể, theo những hình ảnh được đăng tải bởi OPPO Malaysia thì dễ dàng nhận thấy OPPO F9 sẽ có sự xuất hiện của cụm camera kép ở mặt lưng, nâng cấp so với camera đơn của F7, trong khi vị trí cảm biến vân tay vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, điểm nhấn lớn nhất trong thiết kế của chiếc OPPO F9 sẽ đến từ hai tùy chọn màu sắc tuyệt đẹp là Sunrise Red và Twilight Blue. Theo đó, giống như mẫu flagship Find X thì mặt lưng của OPPO F9 cũng tạo điểm nhấn với màu sắc chuyển tiếp khá độc đáo của thiết kế gradient. Dưới ánh sáng, mặt lưng tạo cảm giác như khối pha lê, khi thay đổi môi trường sẽ mang đến hiệu ứng màu sắc chuyển động khá đẹp mắt.






Ngoài ra, theo một số thông tin rò rỉ trước đó thì mẫu F9 còn được OPPO chú trọng vào công nghệ sạc nhanh VOOC. Đây không phải là một công nghệ mới, tuy nhiên OPPO F9 sẽ là sản phẩm tầm trung đầu tiên của nhà sản xuất Trung Quốc được trang bị nó. Và theo hình ảnh teaser trước đó, OPPO F9 sẽ có thể liên lạc trong 2 giờ chỉ với 5 phút sạc.



Dự kiến, smartphone OPPO F9 sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam trong vài tuần tới và có thể cũng sẽ được phát hành chính thức tại nhiều quốc gia khác ở châu Á, bao gồm Ấn Độ, Malaysia hay Indonesia. Hãy cùng chờ xem nhé!



Nguồn: Facebook

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh tai thỏ nhỏ như giọt nước trên Oppo F9/F9 Pro

Những hình ảnh được chính Oppo đăng tải gần đây cho thấy F9/F9 Pro sẽ có thiết kế tai thỏ cực nhỏ. Với thiết kế mới này, Oppo tự tin gọi màn hình F9/F9 Pro là màn hình giọt nước. So với thế hệ trước và các smartphone màn hình tai thỏ của hãng khác,

OPPO F9 lộ diện trong video quảng cáo mới với màn hình “giọt nước”, camera kép

Theo trang GSM Arena, trong video quảng cáo mới về chiếc OPPO F9 thì ngôi sao ca sĩ/ nữ diễn viên Đài Loan Hebe Tien là người giới thiệu các tính năng chính sẽ xuất hiện trên “chuyên gia” selfie mới của OPPO. Ngoài ra, có thể thấy OPPO F9 sẽ có

Trên tay và trải nghiệm nhanh OPPO R17 Pro vừa trình làng

Mặt lưng của máy là vị trí của cụm 3 camera, đèn flash LED và logo OPPO. Giống như chiếc R17, cảm biến vân tay trên R17 Pro cũng được tích hợp vào màn hình.

Teaser hé lộ thiết kế tai thỏ kiểu mới của OPPO F9

Cụ thể theo OPPO Malaysia, thiết bị kế nhiệm chiếc OPPO F7 sẽ có tên gọi là OPPO F9. Thêm vào đó, hình ảnh teaser được đăng tải đã cho thấy, phần notch trên model này sẽ có kích thước cực nhỏ, tương tự như chiếc Essential Phone.

OPPO F9 lộ diện đẹp mắt trong hình ảnh quảng cáo và thực tế

Theo trang Gsmarena, không lâu sau khi hai hình ảnh teaser mới về mẫu OPPO F9 xuất hiện cho thấy điện thoại này sẽ có 2 màu sắc bắt mắt là Sunrise Red và Twilight Blue thì mới đây, công ty đã bắt đầu dán biển quảng cáo trên khắp các thành phố

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

Toàn bộ thiết kế cũng như màu sắc của OPPO F9 Pro lộ diện

Mở đầu video OPPO giới thiệu về thiết kế tai thỏ hình giọt nước mới vô cùng độc đáo, màu Gradient tuyệt đẹp với hai tùy chọn hồng tím và xanh. Mặt sau máy là camera kép, cảm biến vân tay. OPPO F9 Pro cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh độc quyền

OPPO F9 sẽ có camera selfie 25MP, hỗ trợ công nghệ AI

Hình ảnh quảng cáo mới cho thấy chiếc điện thoại mới OPPO F9 sẽ sở hữu hệ thống camera trước 25MP, công nghệ AI và ra mắt vào ngày 15 tháng 8.

THỦ THUẬT HAY

Thực hư về chiếc điện thoại làm mát bằng “chất lỏng” đầu tiên trên thế giới

Hệ thống làm mát “độc lạ” này có tên là Active CryoFlux, hoạt động dựa trên một cặp máy bơm áp điện với kích thước cực kỳ nhỏ liên kết với các ống kim loại trong điện thoại. Hãy cùng Trangcongnghe.vn đi tìm hiểu ngay

Thay đổi giao diện Windows 10 đẹp long lanh với chủ đề Giáng Sinh

Thay đổi hình nền là một trong những cách đơn giản nhất để thay đổi không khí Giáng Sinh trên máy tính.

Hướng dẫn các bỏ thông báo yêu cầu bản quyền trên Windows 10

Đối với hệ điều hành Windows 10, nếu người dùng không kích hoạt bản quyền Windows thì ở góc phải màn hình luôn luôn xuất hiện một thông báo yêu cầu bản quyền.

Hướng dẫn cách tải và cài đặt trình duyệt Cốc Cốc cho MacBook

Cốc Cốc là một trình duyệt được sử dụng phổ biến tại Việt Nam hiện nay trên máy tính cũng như trên điện thoại. Bạn đã quá nhàm chán về trình duyệt Safari trên MacBook và muốn chuyển qua trình duyệt Cốc Cốc nhưng vẫn

Cách làm đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi, tin nhắn, hay thông báo

Đèn flash nháy sáng ngoài tác dụng trợ sáng khi chụp hình còn có thể là đèn báo khi có điện thoại ​ hay tin nhắn giúp bạn không bỏ lỡ bất kì thông báo nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.