Hệ thống camera trượt độc đáo của OPPO Find X có gì thú vị?

OPPO Find X đang là siêu phẩm gây sốt nhất hiện nay với viền màn hình siêu mỏng cả 4 cạnh đầy mê hoặc cùng hệ thống camera trượt độc đáo. Ngoài khả năng trượt lên xuống gây tò mò, camera OPPO Find X cũng có rất nhiều đột phá về cả phần cứng lẫn phần mềm, giúp cho máy trở thành một thiết bị chụp ảnh vô cùng chuyên nghiệp. 

Hệ thống camera trượt độc đáo của OPPO Find X có gì thú vị?

Camera selfie 3D

Không chỉ có riêng camera trước đơn thuần, hệ thống camera selfie trên OPPO Find X rất phức tạp với cả camera hồng ngoại, đèn bù sáng IR, bộ nhận tín hiệu và cảm biến đêm. Mục đích chính của hệ thống này là bảo mật nhận diện khuôn mặt, nhưng nó cũng góp phần để người dùng “hưởng lợi” khi chụp ảnh selfie với khả năng nhận diện 3D độc đáo. 

Làm đẹp khuôn mặt AI 3D

Như đã nói ở trên, camera selfie OPPO Find X có thể nhận diện khuôn mặt 3D nhờ hệ thống cảm biến đặc biệt. Qua đó việc làm đẹp khuôn mặt bằng trí tuệ nhân tạo AI có thể diễn ra dễ dàng và đạt nhiều hiệu quả hơn. Camera AI 3D sẽ phân tích toàn bộ các đặc điểm trên khuôn mặt bạn để làm đẹp theo xu hướng cá nhân hóa, nghĩa là che mờ các khuyết điểm và nổi bật những điểm đặc trưng của riêng bạn. Nhờ thế các bức ảnh của bạn sẽ đẹp một cách tự nhiên. 

Camera trước OPPO Find X có độ phân giải cực “khủng” 25MP, chụp ảnh sắc nét đến từng chi tiết, chất lượng cao. Với một camera phần cứng tốt, phần mềm thông minh từ trí tuệ nhân tạo và những kinh nghiệm selfie từ OPPO, bạn có thể hình dung được là ảnh selfie từ Find X sẽ đẹp đến mức nào.

Camera kép AI

Camera sau của Find X sử dụng hai cảm biến đều có độ phân giải cao, đồng thời trang bị cả hệ thống chống rung quang học OIS. Đây là chiếc điện thoại hiếm hoi từ OPPO có OIS, một tính năng rất cần thiết khi chống rung và chụp ảnh thiếu sáng. Hai cảm biến này bao gồm một cảm biến 20MP và một cảm biến 16MP, kết hợp lại sẽ chụp được các bức ảnh chân dung hiệu ứng chiều sâu đầy nghệ thuật. 

Trí thông minh nhân tạo AI tiếp tục là điểm nhấn trên camera sau của OPPO Find X. Với dữ liệu từ hàng triệu bức ảnh, Find X có thể nhận dạng cảnh thông minh AI Scene, xác định được 800 loại khung cảnh, để trở thành một “phụ tá kỹ thuật nhiếp ảnh” thực sự. Nghĩa là khi bạn chụp một bức ảnh nào đó, Find X sẽ nhận ra đây là hình ảnh ở đâu, trong điều kiện ánh sáng như thế nào để đưa ra các tùy chỉnh và bộ lọc màu phù hợp. Nhờ vậy mà mọi bức ảnh bạn chụp bằng Find X đều rất có hồn và đầy tính nghệ thuật.

Biểu tượng cảm xúc Omoji

Với những cảm biến camera chất lượng, hệ thống nhận diện 3D và trí thông minh nhân tạo AI, không khó để OPPO Find X mang đến các biểu tượng cảm xúc Omoji 3D đầy ấn tượng. Omoji 3D là những biểu tượng nhân vật hài hước nhưng mô phỏng chính khuôn mặt biểu cảm cá nhân của bạn. Bạn có thể tự tạo biểu cảm mới hoặc chọn một bức ảnh để tạo emo cảm xúc Omoji theo ý thích, sau đó gửi cho bạn bè. Đây là một phương thức thể hiện cảm xúc thú vị sẽ dần phổ biến trong tương lai. 

Cụm camera trượt trên OPPO Find X quả thực đã làm được rất nhiều điều. Bên cạnh việc mang đến thiết kế “tuyệt tác công nghệ”, cụm camera Find X vẫn thể hiện được đúng vai trò vốn có của nó, đó là khả năng chụp ảnh tuyệt vời với sự hỗ trợ từ trí thông minh nhân tạo AI.

Duyên

TIN LIÊN QUAN

OPPO Find X sẽ chính thức ra mắt Việt Nam vào ngày 21/7 tới

Được biết, OPPO Find X sẽ xuất hiện với hai phiên bản màu sắc rực rỡ là Đỏ Bordeaux và Xanh Glacier để người dùng lựa chọn. Nói về OPPO Find X, đây là thiết bị cao cấp nhất của nhà sản xuất Trung Quốc tính ở thời điểm hiện tại.

Khám phá hoạt động của hệ thống camera trên OPPO Find X

Theo trang Androidheadlines, sở dĩ OPPO Find X sở hữu thiết kế gần như không viền ở mặt trước với tỷ lệ màn hình so với thân máy lên tới 92.25% là do máy được trang bị cơ chế camera trượt vô cùng độc đáo. Mỗi lần điện thoại cần quét khuôn mặt người

OPPO Find X sẽ được giới thiệu chính thức tại Việt Nam vào ngày 21/07

OPPO Find X là mẫu smartphone gây ấn tượng mạnh trong làng công nghệ trong những tuần qua. Không chạy theo thiết kế 'tai thỏ', OPPO Find X nổi bật với cơ chế camera trượt, giúp máy mở rộng không gian hiển thị lên tới 93.8% cho một kích thước lớn

OPPO Find X sẽ ra mắt tại Việt Nam trong đầu tháng 8

OPPO Find X sở hữu màn hình OLED kích thước 6.4 inch, độ phân giải FullHD+ và đi theo xu hướng màn hình dài đang rất thịnh hành hiện nay. Tương tự như Galaxy S9+, màn hình của máy cũng được vát cong sang hai bên. Tuy nhiên có thể thấy, các viền

Tổng hợp tin đồn về OPPO Find X: Màn hình cong, camera kép zoom quang 5x

OPPO Find X dự kiến là siêu phẩm tiếp theo được ra mắt thị trường với nhiều tính năng hấp dẫn, thiết kế hiện đại cùng cấu hình cao cấp, dưới đây...

OPPO Find X sẽ trình làng tại Việt Nam vào ngày 21/7

Nhắc để bạn nhớ, OPPO Find X là một thiết bị có thiết kế rất đột phá với màn hình không viền, 2 mặt kính trước sau bóng bẩy, sang trọng và mô-đun camera đã được ẩn đi khéo léo thông qua cơ chế trượt.

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

Những điều có thể bạn chưa biết trên OPPO Find X

Đúng như tên gọi, OPPO Find X có khá nhiều điều bí ẩn thú vị mà có thể bạn chưa biết.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.