OPPO Find X lần đầu tiên được trình làng với giới công nghệ Việt Nam

Hôm nay (21/7), OPPO đã cho ra mắt sản phẩm OPPO Find X tại Việt Nam thông qua buổi Offline dành riêng cho cộng đồng Ofan, với sự góp mặt của giới truyền thông được tổ chức vào ngày 21/07 (tại Hồ Chí Minh) và 22/07 (tại Hà Nội). Trong sự kiện lần này, chiếc flagship OPPO Find X lần đầu tiên được trình làng với giới công nghệ Việt Nam.
OPPO Find X lần đầu tiên được trình làng với giới công nghệ Việt Nam

OPPO Find X mang đến một thiết kế có tính đột phá. Dòng smartphone mới này có nhiều cải tiến rõ nét bao gồm thiết kế Màn hình cong tràn siêu cực, Camera 3D ẩn tự động, Sạc nhanh VOOC, bộ vi xử lý Snapdragon 845, Nhận dạng gương mặt với ánh sáng cấu trúc 3D, Hệ thống AI trực quan,… Bằng sự kết hợp nhiều tính năng nổi bật, Find X tạo nên những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Camera 3D ẩn tự động trên Find X không chỉ bao gồm camera trước AI 3D 25MP và camera kép AI phía sau 16MP + 20MP, mà còn sở hữu Ánh sáng cấu trúc 3D với nhiều tính năng công nghệ cao. Ánh sáng cấu trúc 3D trong Find X có thể quét 15.000 điểm, xây dựng module 3D chính xác và hoàn chỉnh trên khuôn mặt của người dùng và sau đó so sánh với khuôn mặt đã đăng ký của chủ sở hữu để mở khóa.

Hệ thống này bao gồm đèn IR, camera hồng ngoại, cảm biến chuyển động, cảm biến điểm, camera trước độ phân giải 25MP sử dụng cảm biến ảnh IMX 576 HDR 2.0 của Sony kết hợp cùng bộ nhận tín hiệu sẽ quét 15.000 điểm trên khuôn mặt người dùng. Từ đó xây dựng được bản đồ 3D chính xác nhất với tỉ lệ sai sót chỉ 1/1.000.000.

Do tần suất sử dụng thường xuyên, OPPO sử dụng đến 41 chiếc ốc vít để gia cố cho toàn bộ cụm camera pop-up. OPPO Find X là mẫu điện thoại có cấu trúc 'phức tạp nhất' hiện nay.

Trong khi đó, mặt sau được tích hợp hệ thống camera kép sử dụng cảm biến ảnh IMX 519 đến từ Sony có độ phân giải lần lượt là 16MP hỗ trợ lấy nét theo pha PDAF cùng công nghệ chống rung quang học OIS và cảm biến phụ 20MP, cả hai đều có chung khẩu độ f/2.0 hỗ trợ quay video 4K. Việc sử dụng CPU Snapdragon 845 cũng giúp nâng cao chất lượng hình ảnh trên Find X với bộ xử lý hình ảnh chất lượng cao Spectra 280.

Màn hình của máy có kích thước 6.42 inch, sử dụng tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+. Với 93,8%: OPPO Find X là chiếc smartphone có tỉ lệ màn hình so với thân máy cao nhất trên thế giới hiện nay. Tỉ lệ 93.8% có nghĩa là gần như người dùng sẽ chỉ nhìn thấy màn hình khi cầm Find X trên tay.

OPPO Find X bán tại Việt Nam được cung cấp sức mạnh đến từ chip Snapdragon 845 cùng 8 GB RAM, dung lượng lưu trữ 256GB (không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài). Nhờ chip SoC này mà hiệu suất đồ hoạ tăng 30% và các tác vụ như quay phim, chơi game sử dụng AR và VR được hoạt động mượt mà hơn.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu flagship của OPPO sẽ chỉ có 1 phiên bản với 2 sự lựa chọn về màu: Đỏ Bordeaux và Xanh Glacier. Trình xử lý màu sắc 3D đa diện mang đến sự pha trộn hoàn hảo của thiết kế gradient với một vòng cung 3D ở phía sau. Dưới ánh sáng, Find X tạo cảm giác như khối pha lê, khi thay đổi môi trường sẽ mang đến hiệu ứng màu sắc chuyển động đẹp mắt.

OPPO Find X sẽ được bán tại Việt Nam với mức giá 20,990,000 VNĐ.

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

OPPO Find X sẽ trình làng tại Việt Nam vào ngày 21/7

Nhắc để bạn nhớ, OPPO Find X là một thiết bị có thiết kế rất đột phá với màn hình không viền, 2 mặt kính trước sau bóng bẩy, sang trọng và mô-đun camera đã được ẩn đi khéo léo thông qua cơ chế trượt.

Một số quốc gia đã bắt đầu bán siêu phẩm OPPO Find X, giá từ 17 triệu đồng

Vào ngày hôm nay, 12 tháng 7, OPPO đã chính thức công bố giá cho OPPO Find X tại thị trường Trung Quốc, với phiên bản tiêu chuẩn mức giá là 4,999 Yuan (~ 17.1 triệu đồng). Phiên bản OPPO Find X Lamborghini có giá rất cao lên đến 9,999 Yuan (~34

Lý do OPPO lựa chọn tên gọi OPPO Find X

Trong khi các thế hệ OPPO Find trước đây đều được đánh số như OPPO Find 5, OPPO Find 7 thì sản phẩm năm 2018 lại là OPPO Find X. Ông Shen Yiren, phó chủ tịch OPPO vừa lên tiếng giải thích về ý nghĩa cái tên này. Theo đó, chữ X trong Find X vừa là

Tin đồn: Thời gian ra mắt và lên kệ của OPPO Find X được hé lộ

Thông tin này được một người bạn bên OPPO chia sẻ về sản phẩm OPPO Find X sẽ được giới thiệu vào tháng 6 và sẽ lên kệ vào tháng 7 năm nay. Đây quả...

Hé lộ hình ảnh Oppo Find 7

Mới đây, những hình ảnh về Find 7- mẫu smartphone mới nhất của Oppo đã bị rò rỉ.

Oppo Find X Lamborghini đã bán hết veo trong tích tắc

Oppo ra mắt Find X với 3 phiên bản: bản thường sạc VOOC, bản Flash Version 256GB và Super VOOC đặc biệt, bản cao cấp Lamborghini 512GB, mặt sau bằng sợi carbon, Super VOOC và giá 1.500 USD. Theo công ty, bản xa xỉ này “cháy hàng” chỉ sau 4 giây

Thông tin chi tiết về OPPO Find X trước giờ ra mắt

Find X có kích thước màn hình lên đến 6.4 inch nhưng bạn vẫn có thể cầm chỉ với một tay do viền màn hình cực mỏng và cách thiết kế camera độc đáo. OPPO cho biết Find X có tỉ lệ màn hình chiếm đến 92,95% mặt trước và không có thiết kế “tai thỏ'.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A7: màn hình siêu rộng, “bom tấn giải trí” đáng mua trong phân khúc

Samsung Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng vừa được Samsung cho ra mắt vừa qua, máy nổi bật với thiết kế cao cấp & sang trọng, màn hình lớn siêu nét và cấu hình mạnh không kém gì những chiếc máy tính bảng đang