Google hiển thị VN đang xếp đầu bảng tổng sắp HC Olympic

Cũng như những lần diễn ra sự kiện lớn trên toàn thế giới, ngay lúc này nếu bạn vào Google sẽ thấy ngay hình ảnh đang diễn ra một môn thể thao nào đấy và đó cũng là cách để Google chào đón Olympic Rio 2016, tuy nhiên có điều còn đặc biệt hơn.

Vâng, điều đặc biệt đó là gì? Nếu bạn gõ từ khóa đơn giản Olympic Rio 2016 vào ô tìm kiếm như thường lệ thì ngay lập tức một bảng tổng sắp huy chương sẽ hiện ra ngay bên dưới.

Và sáng nay, cả đất nước Việt Nam đã vỡ òa cảm xúc khi nước ta hiện đang ở trong tốp đầu bảng tổng sắp huy chương với 1 huy chương vàng của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh.

Bảng tổng sắp huy chương Olympic 2016 của Google

'Được biết, ở lượt đấu thứ 19/20, sau khi xạ thủ Felipe Almeida Wu của nước chủ nhà Brazil đã vượt lên dẫn trước với khoảng cách 0,2 điểm, Hoàng Xuân Vinh vẫn cực kỳ bản lĩnh.

Ở lượt đấu cuối, Felipe Almeida Wu đã giành được 10,1 điểm. Điều đó có nghĩa rằng, Hoàng Xuân Vinh phải giành ít nhất 10,4 điểm mới có Huy chương vàng. Xạ thủ Việt Nam đã ngắm bắn rất lâu. Đó là thời khắc mà rất nhiều con tim của người hâm mộ Việt Nam đã bóp nghẹt dõi theo tiếng súng của Hoàng Xuân Vinh. Cuối cùng, tất cả đã vỡ òa khi xạ thủ 41 tuổi giành tới… 10,7 điểm để giành tấm Huy chương vàng với 202,5 điểm. Đây cũng là kỷ lục của Olympic.

Sau phát súng để đời, Hoàng Xuân Vinh đã vô cùng xúc động. Trong khi đó, ở quê nhà, những người hâm mộ đã vỡ òa sau chiến thắng lịch sử này.' (Trích Dân trí).

Hiện tại trên khắp các trang mạng, Facebook tại Việt Nam, đây là thông tin mà nhiều người chia sẻ nhất bởi đây là lần đầu tiên Việt Nam đạt vinh dự lớn như vậy.

Google hiển thị VN đang xếp đầu bảng tổng sắp HC Olympic


Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Samsung tung ra Galaxy Note8 bản giới hạn cho Olympic mùa đông

Note8 bản Olympic có tone màu trắng ở mặt lưng và phần khung kim loại được mạ màu vàng. Tương tự như vậy chiếc bút S-Pen cũng có gam màu trắng và vàng.

Mở hộp Samsung Galaxy S7 edge bản Olympic Rio 2016

Tương tự Galaxy S7 edge Injustice, phiên bản đặc biệt S7 edge Olympic Games Limited Edition (gọi là Galaxy S7 Rio 2016) được đóng gói rất cầu kỳ bằng vật liệu tái chế. Mặt ngoài...

Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản Olympic sẽ ra mắt ngày 7/7

Hình ảnh mới nhất đăng trên trang fanpage Facebook: Samsung Mobile Deutschland là “Ge7 Ready” gợi ý một sự mở hộp sản phẩm mới dành cho Olympic chỉ dẫn tới website của Samsung. Thông tin...

Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản Olympic chỉ bán 2.016 chiếc, giá gần 22 triệu đồng

Mỗi chiếc S7 Edge phiên bản này sẽ đi kèm một chiếc hộp đặc biệt, trên đó đánh dấu số thứ tự từng chiếc bắt đầu từ GER-0001 đến GER-2016. Phiên bản Olympic của Galaxy...

VĐV Olympic Triều Tiên không dùng điện thoại Samsung phát miễn phí

Trước lễ khai mạc của Thế vận hội Olympic Rio, Samsung, hãng sản xuất điện thoại Hàn Quốc và nhà tài trợ chính thức của Thế vận hội, đã tặng miễn phí điện thoại Samsung...

Mở hộp Galaxy S7 Edge phiên bản 'đặt 5 vòng' Olympic 2016, Việt Nam có 23 chiếc

Sau Galaxy S7 Edge mang phong cách siêu anh hùng Batman, Samsung tiếp tục trình làng phiên bản đặc biệt Olympic Games dành riêng cho 5 quốc gia Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc và Brazil, nước đăng cai thế vận hội mùa hè năm nay.

Galaxy S7 Edge Olympic chính thức lên kệ, giá không hề cao

Hồi đầu tháng 7, Samsung đã xác nhận Galaxy S7 Edge Olympic Edition sẽ bán ra vào ngày 18/7. Bây giờ thông tin này đã trở thành hiện thực.

Samsung chính thức phát hành Galaxy S7 edge Olympic Edition, lên kệ với giá 849,99 USD

Phiên bản giới hạn của chiếc Galaxy S7 edge, Galaxy S7 edge Olympic Edition lên kệ tại một số quốc gia với giá hơn 19 triệu đồng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.