Rò rỉ hình ảnh iPhone 7 trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng

Nếu những hình ảnh dưới đây là chính xác thì thiết kế iPhone 7 sẽ không mấy khác biệt so với những thông tin rò rỉ trước đó và sản phẩm đã đi vào những khâu cuối cùng để chuẩn bị tới tay người dùng.

Vài tháng gần đây, những hình ảnh rò rỉ iPhone 7 cùng “người anh em” iPhone 7 Plus liên tục được phát hiện và lan truyền trên cộng đồng mạng. Tuy nhiên, hầu hết các bức ảnh và bản thiết kế này đều có độ xác thực không cao, thậm chí các chuyên gia còn cho rằng đó chỉ là ảnh chụp lại một thiết bị nhái được gia công dựa trên các tin đồn về thiết kế của chiếc iPhone mới. Nhưng hôm nay, chúng ta sẽ được chứng kiến sản phẩm có độ chân thực cao hơn khi được cài sẵn hệ điều hành thử nghiệm của Apple.



Hình ảnh iPhone 7 chạy hệ điều hành Switch Board

 

Những hình ảnh trên bắt nguồn từ mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, trong đó, iPhone 7 có ngoại hình mang nhiều nét tương đồng với những thông tin rò rỉ trước đó. Đặc biệt hơn là thiết bị đang cài đặt sẵn hệ điều hành Switch Board. Dành cho những ai chưa biết: Switch Board chính là hệ điều hành quen thuộc mà nhà Táo thường sử dụng để kiểm định các sản phẩm mẫu trước khi phát hành phiên bản thương mại chính thức. Phần mềm chuyên nghiệp này được thiết kế để tìm kiếm các lỗi trong phần cứng đồng thời kiểm nghiệm tính ổn định của máy nhằm hoàn thiện thật tốt trước khi tới tay người sử dụng.



Sản phẩm sở hữu một số nét thay đổi về thiết kế so với iPhone 6/6s

 

Ngoài ra, những hình ảnh cũng cho ta thấy được các điểm mới mẻ trong thiết kế của thiết bị như: loại bỏ jack tai nghe 3,5 mm, bổ thêm vào một loa ngoài thứ hai ở cạnh dưới, cụm camera sau có kích cỡ lớn hơn và hai ăng ten trên mặt lưng đã biến mất. Có khả năng nút home của sản phẩm đã được tích hợp công nghệ cảm ứng lực nhấn mới chứ không còn là nút home truyền thống trên các đời iPhone cũ nữa.

Nếu không có gì thay đổi, iPhone 7 sẽ chính thức ra mắt người dùng vào tháng 9 tới cùng hệ điều hành iOS 10.

 

Duyên

Theo: AppleInsider

Nguồn: Rò rỉ hình ảnh iPhone 7 trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng

TIN LIÊN QUAN

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

iPhone 7 lộ giá bán, từ 18 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn

Mặc dù iPhone 7 vẫn chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên giá bán thế hệ smartphone mới của Apple vừa được tung lên mạng Weibo của Trung Quốc, theo đó giá bán iPhone 7 phiên bản tiêu chuẩn từ 18 triệu đồng.

iPhone 6 ra mắt vào cuối tháng 9 năm nay

Apple sẽ không ra mắt iPhone 6 trước khi phát hành iOS 8 vì vậy thời điểm ra mắt iPhone 6 có thể vào cuối tháng 9 năm nay.

iPhone 7 nhái ra mắt, Apple đứng trước nguy cơ tiếp tục hầu tòa

Khi mà iPhone 7 thật còn chưa ra mắt thì một hãng điện tử vô danh tại Trung Quốc đã nhanh tay giới thiệu chiếc điện thoại có thiết kế hao hao với tin đồn về chiếc iPhone thế hệ mới của Apple.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Cận cảnh video chế tạo iPhone 7 Plus nhái chuẩn như Apple

Một video ngắn cho thấy quy trình sản xuất những chiếc iPhone 7 Plus nhái rất tinh vi không hề thua kém các sản phẩm của Apple.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Chuyện hi hữu: Đặt mua iPhone 7, nhận được iPhone 3 và iPhone 4

Một người phụ nữ tại Trung Quốc khi đặt mua online một mẫu iPhone 7 thì bất ngờ khi gói hàng nhận được lại là một chiếc iPhone 3G và một chiếc iPhone 4

THỦ THUẬT HAY

Cách làm video TikTok bằng ảnh vô cùng đơn giản

TikTok cho phép bạn quay hoặc tải lên các video ngắn để chia sẻ cho mọi người. Ngoài ra, nền tảng này cũng hỗ trợ làm video bằng ảnh vô cùng đơn giản.

Những thói quen sử dụng điện thoại cực nguy hiểm

Một người phụ nữ Trung Quốc đã bị điện giật chết sau khi nhận cuộc gọi từ chiếc điện thoại iPhone trong khi đang cắm sạc. Sau đây là những thói quen xấu khi sử dụng điện thoại mất an toàn.

7 mẹo giúp bạn lướt web trên iPhone tuyệt vời hơn

Chắc chắn Safari không còn là trình duyệt web quá xa lạ với người dùng iPhone. Có khá nhiều thủ thuật trên trình duyệt đặc biệt của Apple, tuy...

Những tính năng và dịch vụ hữu ích của Google

Hầu hết chúng ta đều đã nghe về các công cụ nổi tiếng và được nhiều người yêu thích của Google như Gmail, Google Earth, Google Maps và rất nhiều công cụ khác. Những sản phẩm và dịch vụ này của Google đã đón nhận rất

Màn hình Xiaomi bị ám vàng phải làm sao?Bạn xem cách sửa hiệu quả nhé

Một số người dùng phàn nàn về tình trạng màn hình Xiaomi bị ám vàng, gây khó chịu khi sử dụng. Đây là nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình bị ám vàng trên Xiaomi...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé