Galaxy Note 9 sắp ra mắt có những gì đáng để mong đợi

Trong bài viết, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu xem Galaxy Note 9 mà Samsung sắp ra mắt có những gì đáng để mong đợi. 

Galaxy Note 9 sắp ra mắt có những gì đáng để mong đợi

Hôm nay, chúng ta đã nhận được thông tin cho sự kiện Unpacked của Samsung để công bố Galaxy Note 9. Thời gian được ấn định là vào ngày 09 tháng 08 năm 2018. Vậy bạn đang có những kỳ vọng gì về siêu phẩm sắp được ra mắt này? Dưới đây là một vài điều mà các chuyên gia công nghệ mong mỏi sẽ tới với Galaxy Note 9 khi nó là chính thức.

Thiết kế

Samsung Galaxy Note 9 đã bị rò rỉ theo nhiều cách khác nhau trong vài tuần và vài tháng qua. Các tin tức này giúp cho chúng ta hình dung ra một phần nào đó thiết kế của flagship này một cách khá chắc chắn. Một vài chi tiết thực tế cũng đã được Samsung xác nhận đó là tên gọi thiết bị và clip cận cảnh của S-Pen.

OnLeaks đã hợp tác với 91mobiles và phát hành một video 360 độ để thể hiện thiết kế của Galaxy Note 9. Họ tiết lộ rằng các điện thoại thông minh sắp tới có thể trông giống như người tiền nhiệm của nó, với một vài thay đổi nhỏ trong thiết kế. Galaxy Note 9 chỉ ngắn hơn một chút và bezel mỏng hơn một chút so với Galaxy Note 8. 

Thay đổi lớn nhất nằm ở phía sau, nơi bạn sẽ tìm thấy các camera kép nằm ngang cùng với một máy quét dấu vân tay hiện đang nằm bên dưới thiết lập thay vì bên cạnh như Galaxy Note8. Đây là một cái gì đó đã được dự kiến vì ở các sản phẩm mới của Samsung, họ cũng đã di chuyển máy quét xuống dưới camera. Nó trông đẹp hơn và cũng thực tế hơn nhiều, vì nó giúp dễ dàng tiếp cận máy quét bằng ngón tay. 

Các video cũng là một phần minh chứng cho tin đồn rằng máy quét vân tay trong màn hình sẽ không xuất hiện trên Galaxy Note 9. Mặc dù đây không phải là điều gì chính thức nhưng OnLeaks thường hiếm khi sai với các dự đoán.

Thông số kỹ thuật 

Biểu đồ bạn thấy ở trên sẽ so sánh các thông số kỹ thuật chính thức của Samsung Galaxy Note 8 với Galaxy Note 9. Tất nhiên, phần thông số của điện thoại mà Samsung sắp công bố chỉ là dự kiến.

Theo The Investor, màn hình của Galaxy Note 9 sẽ lớn hơn Note 8 - nhưng sự khác biệt sẽ rất nhỏ đến nỗi bạn sẽ không nhận thấy nó. Điện thoại thông minh được cho là đi kèm với một màn hình 6.38 inch, tăng từ 6.32 inch của Note 8. Màn hình sẽ có tỷ lệ khung hình 18,5: 9 như năm ngoái với độ phân giải cũ là 2.960 x 1.440 pixels.

Samsung Galaxy Note 9 sẽ vẫn chạy chip Snapdragon 845 mới nhất hoặc chipset Exynos 9810 tùy theo từng thị trường, giống như dòng Galaxy S9. Nó cũng hứa hẹn được trang bị 6GB RAM hoặc một phiên bản cao cấp hơn 8GB RAM với tùy chọn bộ nhớ lưu trữ cao nhất lên tới 512GB.

Giống như người tiền nhiệm của nó, Galaxy Note 9 có thể sẽ có thiết lập máy ảnh kép ở mặt sau, cung cấp khả năng zoom kỹ thuật số và hiệu ứng bokeh. Có khả năng thiết lập máy ảnh sẽ có khẩu độ không thay đổi giống như S9 series, đặc biệt thuận tiện cho việc chụp ảnh ánh sáng yếu. Ngoài ra, khả năng quay video siêu chậm ở 960fps, AR Emoji sẽ vẫn là các tính năng được mang lên Galaxy Note 9.

Theo leaker Ice universe, Galaxy Note 9 sẽ có một pin lớn hơn so với người tiền nhiệm của nó với dung lượng đạt mức 4.000mAh, tăng từ 3.300mAh. Đừng quên chắc chắn điện thoại sẽ đạt tiêu chuẩn IP68 để chống bụi và nước cùng bút S Pen đi kèm. Nó cũng sẽ có thể vẫn được trang bị jack cắm tai nghe 3.5mm với tai nghe AKG đi kèm miễn phí.

Galaxy Note 9 dự kiến ​​chạy Android 8.1 Oreo với giao diện tùy biến Samsung Experience mới nhất. Điện thoại thông minh cũng có khả năng sẽ ra mắt với Bixby 2.0 - bản nâng cấp của trợ lý kỹ thuật số của công ty.

Màu sắc 

Galaxy Note 9 dự kiến ​​sẽ có một vài màu sắc mới cùng với màu đen, màu bạc và màu xám truyền thống. Có thể kể tên như là màu Teddy Bear Brown hoặc một sự kết hợp rất kỳ lạ của Blue và Gold. Trong một video được chia sẻ bởi Samsung phát hành cùng với sự kiện mời, S Pen cho Note 9 trông vàng, nhưng rất sáng - giống như các cạnh của hình ảnh bên dưới.

S Pen 

S Pen sẽ có các tính năng mới. Điều này nhiều khả năng xảy ra vì Samsung chưa bao giờ phát hành Galaxy Note mà không nâng cấp lên S Pen của họ, bao gồm phần cứng hoặc phần mềm khôn ngoan. Năm nay, chúng ta có thể hy vọng rằng cả phần cứng và phần mềm sẽ được cải thiện.

Giá bán 

Galaxy Note 9 dự kiến ​​sẽ có cùng mức giá như năm ngoái, nếu không chỉ là một chút cao hơn. Sẽ có nhiều biến thể, với phần lớn sự khác biệt về kích thước bộ nhớ lưu trữ bên trong. Điện thoại này có thể sẽ có sẵn để đặt hàng trước trong vòng một tuần sau khi ra mắt vào ngày 9 tháng 8 và sẽ không gây sốc khi thấy điện thoại thông minh được bán tại cửa hàng vào ngày 1 tháng 9 năm 2018.

Ngọc Bình

Theo slashgear

TIN LIÊN QUAN

Samsung tung video đập hộp chính thức Galaxy Note 7

Theo đó, hôm nay (15/8), Samsung đã tung một video trên tay, đập hộp và nói nhanh về thiết kế của Galaxy Note 7. Trong video ngắn này, Samsung đã nói về máy quét mống...

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Samsung đau đầu với video “sỉ nhục” Galaxy Note 7 trong GTA 5

Giống như bất cứ thất bại công nghệ nào xảy ra như Windows Vista, Apple Maps và vô số những thất bại công nghệ khác trong thời gian gần đây, những yếu điểm của Note...

Samsung Galaxy Note FE sẽ được cập nhật giao diện Android Pie với One UI

Tin vui là vừa qua, Galaxy Note FE đã nhận được chứng chỉ Wifi cho bản build Android 9 Pie, cũng chính là bản Android mà Samsung dựa vào để phát triển One UI nên nhiều khả năng chiếc smartphone này cũng sẽ được cập nhật giao diện mới như Galaxy

Chính thức: Samsung bỏ qua Note 6 lên thẳng Galaxy Note7, ra mắt ngày 2/8

Vào ngày 2 tháng 8 tới đây, Samsung sẽ chính thức ra mắt chiếc smartphone màn hình lớn Galaxy Note 7, sau rất nhiều mong đợi từ người dùng. Điều này đồng nghĩa, tin đồn công...

Samsung Galaxy Note 10 sẽ không còn jack tai nghe 3.5 mm

Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm, nhưng siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn đề về thời gian,

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Galaxy Note 9 sẽ ra mắt tại New York vào ngày 9/8

Trên thư mời, Samsung chỉ đưa một số thông tin cơ bản như ngày tháng, link xem trực tiếp, không nói gì đến tên sản phẩm, nhưng nhìn phía trên có thể thấy rõ đây là bút S-Pen của dòng Note.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

Hướng dẫn đổi tên facebook nhanh chóng và đơn giản

Bạn muốn đổi tên Facebook nhưng phải tìm nhiều lần ở các mục mới thấy chỗ đổi tên. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết sau để biếtc cách đổi tên Facebook nhanh chóng và đơn giản trên điện thoại android, iphone, ipad, laptop.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 1

Vì 1 lý do nào đó, bạn không thể tiếp tục dùng Windows được nữa (tiền bản quyền)? Bạn muốn khám phá 1 hệ điều hành nào đó đủ sức thay thế cho Windows vốn đã quá quen thuộc? Bạn chỉ cần 1 phần mềm, hệ điều hành gì đó

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi laptop, máy tính không nhận được USB

Laptop, máy tính không nhận USB là một trong những tình trạng rất thường xảy ra, vậy nguyên nhân từ đâu và cách khắc phục như thế nào. Hãy cùng xem bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASRock Taichi: Bo mạch chủ nền tảng X99 giá tốt

ASRock X99 Taichi là sự kết hợp giữa thiết kế tốt, tính năng vừa phải và mức giá dễ chịu cho những người mới nhập môn dòng bo mạch X99. Đây là một lựa chọn rất đáng giá nếu ngân sách của bạn không cho phép.

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người