Nokia 8110: Trợ thủ đắc lực thứ 2 sau smartphone mà ai cũng cần

Xài smartphone nhưng chắc hẳn đôi lúc vẫn muốn có chiếc điện thoại thứ 2 để cảm thấy “an toàn” cho những nhu cầu của mình. Dù không “thông minh” nhưng Nokia 8110 vẫn đảm bảo đáp ứng đủ và xứng đáng trở thành trợ thủ đắc lực thứ 2, sau smartphone, cho bạn.

Nokia 8110: Trợ thủ đắc lực thứ 2 sau smartphone mà ai cũng cần

Đôi lúc, smartphone dường như là không đủ, vì có một chiếc điện thoại sẽ mang lại bất lợi cho những nhu cầu của bản thân như sợ hao pin khi chia sẻ wifi hay đăng nhập vào mạng xã hội. Nokia 8110 sẽ là lựa chọn hợp lý nhất để giải quyết những vấn đề đó, khi giờ đây nó đã tích hợp khả năng truy cập 4G và biến mình thành một máy phát wifi hotspot vô cùng tiện dụng.

Và để tối ưu hóa cho mọi nhu cầu truy cập, Nokia 8110 “chuối” này được hãng trang bị một lượng pin dồi dào là 1500mAh, thời gian chờ 25 ngày và thời gian đàm thoại 9 ngày, đủ cho người dùng có những trải nghiệm thú vị.

Bên cạnh đó, dù chỉ là chiếc điện thoại nắp trượt cổ điển, nhưng Nokia 8110 là sự “tái sinh” mới mẻ khi được chạy dưới hệ điều hành Smart Feature do KaiOs cung cấp. Chính hệ điều hành này đã giúp cho Nokia 8110 hỗ trợ người dùng truy cập vào mạng xã hội dễ dàng.

Điểm cộng nữa của chiếc điện thoại để xứng đáng trở thành “người đồng hành” thứ 2 cho bạn đó là về nhu cầu kiểm tra thư điện tử hằng ngày. Nokia 8110 cũng cung cấp chức năng kiểm tra hòm mail liên tục cho người dùng trực tiếp qua Google và Outlook.

Vẫn giữ thiết kế nguyên bản vào năm 1999 trong bộ phim “Ma trận”, Nokia 8110 thời hiện đại mang dáng cong trẻ trung của hình trái chuối với 2 phiên bản màu đen cổ điển và vàng thời thượng. Màu sắc, thiết kế hay kiểu dáng đều là những điểm ấn tượng khiến bạn nổi bật khi cầm chiếc điện thoại này bên cạnh chiếc điện thoại thông minh.

TIN LIÊN QUAN

[MWC 2018] Những hình ảnh đầu tiên về Nokia 8110 đã "một thời làm mưa làm gió"

Nokia 8110 phiên bản 2018 được uốn cong mượt mà và sở hữu một thanh trượt giúp bạn trả lời và kết thúc cuộc gọi gợi lại cho chúng ta cảm giá sở hữu những chiếc điện thoại nắp trượt của Nokia nhiều năm về trước.

[MWC 2018] HDM Global giới thiệu điện thoại Nokia 8110 nắp trượt độc đáo có 4G

Mới đây, tại MWC 2018, HDM đã ra mắt người dùng chiếc điện thoại Nokia 8110 với thiết kế nắp trượt độc đáo.

HMD phát hành bản cập nhật mới có cho Nokia 8110 4G

Sau đó, các bạn nhấn vào tải xuống và chờ đợi máy tải về bản cập nhật. Sau khi đã tải xong, bạn hãy nhấn vào cài đặt để cập nhật phần mềm cho máy.

HMD đang chế tạo một chiếc điện thoại cơ bản hỗ trợ 4G mới

Ở các quốc gia như Ấn Độ, người dân có nhu cầu rất lớn về những điện thoại giá rẻ có các tính năng giải trí cơ bản và thời lượng pin dài. Các số liệu thống kê và nhu cầu của người dùng đã khiến cho Nokia một lần nữa sẽ tung ra điện thoại “cục gạch”

Chiêm ngưỡng “cục gạch” Nokia 8110 dành cho tín đồ công nghệ "hoài niệm"

Không giống như các mẫu flagship Android, Nokia 8110 4G chạy hệ điều hành KaiOS với tính năng lẫn giao diện khá giống phiên bản cải tiến từ S40. Theo đó, người viết bài nghĩ rằng KaiOS cũng dựa trên nền tảng gốc HTML5, khả năng phần cốt lõi cũng

Nokia 8810 sẽ bán ra thị trường Việt Nam vào ngày 14/5 với giá 1,68 triệu đồng

Nokia 8110 thế hệ mới sẽ được tích hợp kết nối 4G và có thể biến thành một trạm phát wifi di động vô cùng tiện lợi. Máy được cài sẵn hệ điều hành KaiOS và một vài ứng dụng cơ bản bao gồm Facebook, Twitter, Google Map và Google Assistant và tất

Hình ảnh những mẫu nguyên bản đầu tiên của các smartphone Nokia vừa ra mắt

HMD Global đã sử dụng công nghệ in 3D tiên tiến nhất để có thể tạo ra những mẫu nguyên bản này. Chúng là những thiết kế ban đầu của Nokia 1, Nokia 8110 4G và Nokia 8 Sirocco. Từ những nguyên bản này, Nokia sẽ tiến hành những thay đổi và chỉnh sửa

Lý do khiến Nokia 8110 4G thành công mặc dù đi ngược dòng xu hướng

Nokia 8110 4G có thiết kế rất “dễ thương” khi máy được làm mỏng và uốn cong độc đáo (màn hình cũng cong luôn), cho sự vừa vặn dễ chịu lúc bạn áp lên tai để nghe gọi. Đặc biệt, Nokia 8110 4G không thể thiếu đi nắp trượt đặc trưng cho dòng 8110

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ, chip Core i thế hệ 8, thời lượng pin cao

Dell Inspiron 7370 là mẫu laptop mới nhất dòng Inspiron 13 7000 với thiết kế hướng đến người dùng cần sự gọn nhẹ, tính di động linh hoạt cả trong công việc lẫn học tập.

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z