iPhone SE 2 sẽ không ra mắt năm nay và có thể là không bao giờ ra mắt

iPhone SE 2 đã rò rỉ khá nhiều tin đồn thời gian qua, thậm chí là cả hình ảnh thực tế. Nhiều người dùng hiện đang rất mong nhờ thế hệ kế nhiệm chiếc iPhone SE xuất hiện với thiết kế hiện đại và mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy Apple đang thực sự phát triển nó. 

iPhone SE 2 sẽ không ra mắt năm nay và có thể là không bao giờ ra mắt

Trên thực tế, những tin đồn về iPhone SE 2 gần đây đều xuất phát từ các nguồn tin độc quyền của những hãng sản xuất phụ kiện và họ cho biết đó là nguồn tin ẩn danh hoặc giới thiệu các bản thiết kế CAD, giống như trường hợp từ nhà sản xuất phụ kiện Olixar gần đây. Tất cả những rò rỉ và tin đồn này đã dấy lên niềm hi vọng cho các tin đồ công nghệ, đặc biệt là các iFan về sự tồn tại của chiếc iPhone SE 2. Tuy nhiên, thông tin mới xuất hiện đã một lần nữa loại bỏ chúng khi nó cho rằng, iPhone SE 2 sẽ không ra mắt trong năm nay, thậm chí là mãi mãi không trình làng.

Theo đó, chưa đầy một tháng sau khi chia sẻ bản vẽ CAD của iPhone SE 2, hãng sản xuất case Olixar đã lên tiếng tuyên bố rằng iPhone SE 2 sẽ không ra mắt trong năm nay. Nguyên nhân là Apple đang tập trung vào các phiên bản iPhone 2018.

Nhưng chúng ta hãy nhìn xa hơn, vâng, iPhone SE 2 không ra mắt trong năm nay, và có thể không bao giờ xuất hiện. Hy vọng thông tin trên là sai, nhưng chúng ta hãy đối mặt với nó vì ngành công nghiệp di động từ lâu đã chuyển sang những smartphone với màn hình lớn hơn nhiều. Và ngay cả với iPhone SE ra mắt năm 2016, nó trông như một bản thử nghiệm. Tất nhiên, iPhone SE vẫn tìm ra một vài chỗ trống nhưng với Apple như thế là chưa đủ. 

iPhone SE 2 được cho là có kích thước tương đương phiên bản gốc nhưng sẽ đi kèm màn hình lớn hơn nhiều nhờ có viền bezel siêu mỏng. Điện thoại này cũng được cho là sẽ có phần “tai thỏ” ở viền trên màn hình như chiếc iPhone X và có thiết kế là sự pha trộn của nhiều mẫu iPhone. Thậm chí, nó từng được đồn đại với cái tên là iPhone X Mini, nghe có vẻ khá hấp dẫn nhưng Olixar xác nhận rằng dự án iPhone SE 2 đã bị hủy.

Theo Forbes, Olixar tháng trước đã rất tự tin vào thông tin mà họ có được. Thậm chí hãng phụ kiện này đã bắt đầu sản xuất các phụ kiện như ốp lưng dành cho iPhone SE 2. Nhưng cuối cùng, Olixar đã phải ngừng sản xuất bởi nguồn tin của họ đã xác nhận việc hủy bỏ dự án iPhone SE 2. Một câu chuyện buồn phải không nào?

Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Phone SE 2 sẽ không ra mắt trong năm nay, thậm chí là mãi mãi không trình làng

Trên thực tế, tất cả các tin đồn về iPhone SE 2 gần như xuất phát từ các nhà sản xuất phụ kiện, họ cho biết đó là nguồn tin ẩn danh, hoặc giới thiệu một bức ảnh đồ họa về SE 2, giống như trường hợp từ nhà sản xuất phụ kiện Olixar gần đây.

Lộ diện miếng dán cường lực iPhone 2018 với nhiều kích thước khác nhau

Không rõ nhà sản xuất phụ kiện Olixar dựa trên cơ sở nào để cho ra mắt những tấm poster trong thời gian gần đây. Nhưng có một điều chúng ta cần biết là công ty này thường chia sẻ những thông tin khá đáng tin về iPhone.

iPhone 9 hỗ trợ 2 SIM được bán độc quyền tại Trung Quốc

iPhone 2 SIM đang rất được các iFan mong đợi tuy nhiên có thể đây là thông tin không vui cho những iFan ở ngoài Trung Quốc.

iPhone 8, iPhone X có sạc nhanh nhưng phải mua thêm phụ kiện

Apple đã đưa công nghệ sạc nhanh vào iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X, đây là tin vui cho các iFan tuy nhiên niềm vui vẫn không mấy trọn vẹn.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Tin buồn cho iFan: Không phải tháng 9, iPhone 8 sẽ ra mắt vào tháng 11

iPhone 8 hiện là cái tên rất được mong đợi trong thế giới công nghệ, đặc biệt là các iFan. Tuy nhiên có vẻ như ngày ra mắt và lên kệ mẫu iPhone...

Tin vui cho iFan: iPhone 6s Plus 64 GB sẽ trở lại, giá tốt hơn xưa

Sắp tới, nhằm chào đón cho sự xuất hiện của iPhone 8, dự kiến các mẫu iPhone đời cũ sẽ có mức giá tốt hơn so với trước. Một trong số đó chính là...

iOS 15 sẽ không hỗ trợ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone SE 2016

Hệ điều hành kế nhiệm tiếp theo của Apple là iOS 15, mà chúng ta mong đợi sẽ được giới thiệu trong tháng 6 tới và có vẻ như nó không hỗ trợ cho một số mẫu iPhone cũ. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe thấy kế hoạch của Apple chấm …

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký 3G Facebook Viettel, lướt Facebook không giới hạn data

Nếu như bạn không có điều kiện hoặc thiết bị của bạn không hỗ trợ 4G thì vẫn có cách để bạn co thể sử dụng Facebook miễn phí với đăng ký 3G Facebook Viettel.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Iphone bằng ứng dụng SMS Scheduler

Gửi và nhận tin nhắn có thể là điều thường xuyên nhất chúng ta làm, nhưng đôi khi vì bận rộn công việc làm ta quên không gửi tin nhắn đúng lúc, hãy để phần mềm hẹn giờ gửi tin nhắn trên Iphone - SMS Scheduler giúp bạn.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng UEFI thay cho BIOS

Các máy tính Windows 8 mới không sử dụng BIOS truyền thống mà thay vào đó là firmware UEFI giống như các máy Mac đã có nhiều năm trước. Làm thế nào bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ hệ thống thông thường đã thay đổi.

Microsoft ra mắt tính năng Sets nhằm hỗ trợ người dùng quản lý File Explorer theo từng tab

Microsoft đã từng giới thiệu tính năng này vào năm ngoái dành cho Windows 10 Redstone 4, nhưng cho đến thời điểm hiện tại mới xuất hiện trên Windows 10 Build 17618 (Redstone 5) - bản thử nghiệm mới nhất dành cho

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự