Vivo NEX A: Snapdragon 710 và cảm biến vân tay ở mặt lưng, giá 13.6 triệu

Cũng trong sự kiện ngày hôm nay, nhà sản xuất Vivo đã giới thiệu thêm chiếc Vivo NEX A. Đây được xem là phiên bản giá rẻ hơn của chiếc NEX S với vi xử lý Snapdragon 710 và cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Vivo NEX A: Snapdragon 710 và cảm biến vân tay ở mặt lưng, giá 13.6 triệu
Giống như chiếc NEX S, Vivo NEX A cũng sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 6.59 inch, độ phân giải FullHD+. Tuy nhiên, thiết bị sẽ không được tích hợp cảm biến vân tay vào trong màn hình. Thay vào đó, chi tiết này sẽ được Vivo chuyển sang phần mặt lưng của máy.

Vivo NEX A sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 710, 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Các thông số còn lại của máy sẽ giống hệt như phiên bản cao cấp với viên pin 4000mAh hỗ trợ đầu vào 22.5W, camera chính 12MP+5MP, camera trước 8MP và giao diện Funtouch OS 4.0 được xây dựng trên nền tảng Android 4.1 và jack cắm tai nghe 3.5mm.

Dự kiến, chiếc NEX A sẽ được bán ra vào ngày 23 tháng 6 tới đây với mức giá 3898 Yuan (tương đương 13.6 triệu đồng) cùng hai tùy chọn màu sắc là Đen và Đỏ. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể đặt trước thiết bị này vào ngày mai, 13/6.

Công Minh/ Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo ra mắt Vivo Z3: Màn hình "giọt nước", Snapdragon 660/710, RAM 4/6GB, camera kép

Vivo Z3 sở hữu màn hình kích thước 6.3 inch, độ phân giải FullHD+ và theo tỷ lệ 19.5:9. Màn hình này sẽ được đi theo xu hướng 'giọt nước' cùng phần 'cằm dưới' được làm khá mỏng. Trong khi đó, phần mặt lưng của máy có thiết kế khá giống chiếc Vivo

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Vivo bất ngờ ra mắt chiếc Vivo X23 tại thị trường Trung Quốc

Vivo X23 sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 6.4 inch, độ phân giải FullHD+ và theo tỷ lệ 19:9. Giống như chiếc V11, thiết bị này cũng có màn hình xu hướng 'giọt nước' mà hãng gọi là Halo FullView, cùng cảm biến vân tay nằm dưới màn hình.

Vivo Y93 ra mắt: Mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s

Có thể nói Vivo Y93 vừa mới ra mắt mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s.

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, Camera kép, RAM 4 GB, giá 6,5 triệu

Cụ thể, Vivo Z1i sở hữu camera kép ở mặt sau và thiết kế 'tai thỏ' ở mặt trước, viền dưới đã được vát mỏng. Nguồn tin đề cập, máy có kích thước màn hình 6.26 inch rộng rãi.

Vivo Nex S ra mắt với viền siêu mỏng, cảm biến vân tay trong màn hình, Snapdragon 854, 8GB RAM

Nhờ các viền bezel siêu mỏng, Vivo NEX S đạt được tỷ lệ bao phủ mặt trước lên đến 91.24%. Màn hình Super AMOLED trên thiết bị có kích thước 6.59 inch, độ phân giải FullHD+, theo tỷ lệ 19.3:9 và được Vivo gọi là Ultra FullView Display. Ngoài ra,

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.