Samsung ra mắt Galaxy J3 và Galaxy J7 2018 kèm Samsung Knox để tăng bảo mật

Galaxy J3 và Galaxy J7 2018 đi kèm với Samsung Knox để tăng bảo mật, cũng như có thể truy cập trực tiếp vào dịch vụ chăm sóc khách hàng của Samsung. 

Samsung ra mắt Galaxy J3 và Galaxy J7 2018 kèm Samsung Knox để tăng bảo mật

Samsung hiện vẫn chưa cho biết giá cả và ngày lên kệ chính thức, nhưng dự kiến các thông tin trên sẽ được công bố bởi các nhà bán lẻ trước khi lên kệ. 

Galaxy J3 (2018) đi kèm với màn hình 5 inch độ phân giải HD, trong khi Galaxy J7 (2018) có màn hình 5.5 inch lớn hơn, độ phân giải tương tự. 

Có sự khác biệt ở phần camera, Galaxy J3 có camera trước sau 5/8 MP, trong khi Galaxy J7 trang bị camera trước sau đều là 13 MP.

Nguồn Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi smartphone Galaxy J4+, Galaxy J6+ chính thức trình làng

Galaxy J4+, Galaxy J6+ sẽ có sự khác biệt về bộ nhớ, Galaxy J6+ có RAM 3/4 GB + ROM 32/64 GB. Trong khi Galaxy J4+ sẽ có RAM 2/3 GB + ROM 16/32 GB.

Trên tay nhanh Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+

Như vậy là bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và Galaxy S9+ đã chính thức trình làng và bây giờ là lúc mà chúng ta nhìn kỹ hơn vào thiết kế của máy, để xem nó ấn tượng với bạn chỗ nào nhé.

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung Galaxy Note 10 sẽ được trang bị màn hình 4K 6.66 inch?

Khi chiếc smartphone HTC HD2 ra mắt vào năm 2009 với màn hình 4.3 inch, nhiều người nói rằng màn hình điện thoại như vậy đã là quá lớn. Nhưng chỉ...

Samsung Galaxy F màn hình gập sẽ có RAM 8GB, pin 6.000 mAh

Samsung có thể trở thành hãng điện thoại lớn đầu tiên trên thế giới ra mắt smartphone màn hình uốn dẻo, có thể gập lại – Galaxy F. Từ rất lâu,...

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị cùng lúc 2 múi giờ trên điện thoại Samsung cực dễ

Hướng dẫn bạn cách hiện 2 múi giờ trên điện thoại Samsung để có thể theo dõi được thời gian của một địa điểm nào đó trên thế giới một cách đơn giản. Click xem ngay nhé!

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

Hướng dẫn bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể

Nếu bạn đang sử dụng Chrome, có lẽ bạn nhận ra rằng Flash bị chặn theo mặc định trên trình duyệt. Vậy làm thế nào để bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể?

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Tin vui dành cho tín đồ "tự sướng" bằng điện thoại, ứng dụng Microsoft Selfie đã có trên Android

Sau 11 tháng có mặt trên hệ điều hành iOS, Microsoft Selfie đã chính thức có mặt trên Google Play. Ngay bây giờ bạn có thể tải về và trả nghiệm những tính năng hay ho của Microsoft Selfie để cho ra những bức anh 'tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm