Biểu tượng cảm xúc cho iOS 13 được tiết lộ trước cả khi iOS 12 ra mắt

Trang AppleInsider vừa đăng tải bản danh sách các biểu tượng cảm xúc (emoji) sẽ xuất hiện trên iOS 13, dù iOS 12 phải vài ngày nữa mới chính thức ra mắt.

Theo đó, nhóm emoji tích hợp trên hệ điều hành iOS của năm 2019 (bản 12.0) sẽ bao gồm một loạt các biểu thức cách điệu, chẳng hạn như khuôn mặt nóng và lạnh. Các lựa chọn tóc bao gồm tóc hói, tóc xoăn và tóc trắng với một loạt màu da khác nhau cũng được cung cấp để người dùng thoải mái sáng tạo.

Ngoài ra, chúng ta còn có thêm chân, bàn chân, răng, xương, kính bảo hộ, áo khoác phòng thí nghiệm, giày dép, vật nuôi hay thức ăn.

Biểu tượng cảm xúc cho iOS 13 được tiết lộ trước cả khi iOS 12 ra mắt

Phiên bản emoji 12.0 sẽ được hoàn thành vào tháng 3/2019. Dựa trên nhiều nguồn tin, Apple có thể mang một số hoặc tất cả biểu tượng trong bộ sưu tập vừa nêu lên bản cập nhật cho iOS 12 và macOS 10.14 sau khi những hệ điều hành này được ra mắt.

Cần biết rằng, lâu nay, Apple luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc định hướng hình thành các biểu tượng cảm xúc. Đầu năm nay, hãng đã giới thiệu 45 biểu tượng cho những người khuyết tật, và nhóm này có thể sẽ được bổ sung thêm với phiên bản emoji 12.0.

Xem thêm: WWDC 2018: iOS 12, macOS cải tiến, Macbook Pro mới & còn gì nữa?


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Samsung cập nhật thêm 18 biểu tượng cảm xúc mới trong AR Emoji

Samsung vừa mới bổ sung thêm 18 biểu tượng cảm xúc vào tính năng AR Emoji nâng tổng số emoji lên 36

Trọn bộ biểu tượng cảm xúc Emoji mới trên iOS 10.2

Bên cạnh một số tính năng mới và tăng tính ổn định hệ thống, iOS 10.2 còn bổ sung thêm rất nhiều biểu tượng cảm xúc (Emoji) mới rất thú vị.

Apple giới thiệu 12 emoji mới sẽ có mặt trên iOS 10

12 biểu tượng cảm xúc được Apple tiết lộ trong hình ảnh mới đây đã cho thấy sự thay đổi về xu hướng thiết kế emoji trên hệ điều hành iOS 10.

Apple giới thiệu tính năng mới thay thế các Emoji nhàm chán trên iPhone X

Emoji xưa rồi, nay Apple giới thiệu tính năng mới hay ho hơn có tên gọi là Animoji được tích hợp trên iPhone X.

Đổi emoji mặc định Facebook Messenger thành emoji của iOS

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán mới biểu tượng cảm xúc (emoji) khi sử dụng Facebook Messenger thì ngay bây giờ với thủ thuật nhỏ sau đây, bạn đã có thể...

Samsung AR Emoji và Apple Memoji: Hoạt động gần giống nhau vậy cái nào tốt hơn

Apple Memoji và Samsung AR Emoji đều là tính năng tạo emoji từ khuôn mặt của người dùng, tuy nhiên giữa chúng có khá nhiều điểm khác nhau và có những ưu nhược điểm riêng.

Cùng tìm điểm khác biệt giữa AR Emoji và Animoji, tính năng nào hấp dẫn hơn?

AR Emoji là tính năng mới trên Galaxy S9 và S9+. Vậy AR Emoji và Animoji có gì khác biệt? Hãy đi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé.

Ngắm nhìn kho Emoji khổng lồ với phiên bản iOS mới nhất

Phiên bản iOS 10.2 beta sẽ mang lại cho bạn kho Emoji khổng lồ, độc đáo nhất từ trước đến giờ.

THỦ THUẬT HAY

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinRAR để nén và giải nén dữ liệu

Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như tốc độ nén và giải nén nhanh, dung lượng nhỏ gọn, rất dễ sử dụng nên WinRAR luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, một số người lại chưa biết cách cài đặt cũng như

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chụp màn hình và quay video trên máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch có một nút dành riêng để chụp màn hình và bây giờ thậm chí nó có thể quay các video trong một số trò chơi. Những ảnh chụp màn hình và video này sẽ được lưu vào bộ lưu trữ nội bộ của Switch hoặc thẻ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ

Đánh giá chi tiết Galaxy A9 Pro: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, pin “trâu”

Galaxy A9 Pro, chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng Galaxy A 2016, sở hữu thiết kế sang trọng từ chất liệu kính và kim loại, đi kèm bộ vi xử lý mạnh mẽ, pin 5.000 mAh