Lộ diện hình ảnh mặt lưng kính của Galaxy A9 Star

Mới đây, trang Phonearena vừa chia sẻ một hình ảnh được cho là của smartphone Galaxy A9 Star. Được biết, đây là chiếc smartphone tầm trung tiếp theo của Samsung được trang bị màn hình vô cực và có camera sau kép. 

Lộ diện hình ảnh mặt lưng kính của Galaxy A9 Star

Samsung được cho là đang lên kế hoạch phát hành một thiết bị mới thuộc dòng sản phẩm tầm trung Galaxy A-series, có tên gọi là Galaxy A9 Star. Hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào công ty Trung Quốc sẽ chính thức trình làng Galaxy A9 Star (SM-G8850) nhưng không lâu sau khi bị rò rỉ video trên tay thực tế ngày hôm qua thì mới đây, điện thoại này là tiếp tục lộ ảnh mặt lưng cho cái nhìn cận cảnh hơn về thiết kế của máy, đồng thời tiết lộ tùy chọn màu sắc mới.

Như đã thấy trong các rò rỉ trước đó, hình ảnh mới nhất xác nhận Galaxy A9 Star sẽ có mặt lưng làm từ chất liệu kính bóng bẩy và có sự xuất hiện của cụm camera kép dọc, đặt ở góc trên cùng bên trái – vị trí khá giống với chiếc iPhone X hay Huawei P20. Trong khi đèn flash LED 2 tông màu sẽ được đặt bên dưới cụm camera này.

Ngoài ra, có thể thấy Galaxy A9 Star sở hữu thiết kế khá cứng cáp và có vẻ giống với dòng Galaxy A hơn là Galaxy S nhưng cảm biến vân tay của máy được đặt ở vị trí khá cao, gần như song song với cụm camera sau của máy. Đặc biệt, bên cạnh phiên bản màu đen quen thuộc thì Galaxy A9 Star sẽ có thêm biến thể màu trắng khá đẹp mắt. 

Đến với mặt trước thì chiếc smartphone này không sở hữu màn hình vô cực cong tràn sang hai bên nhưng màn hình của nó được làm cong 2.5D đem lại thao tác vuốt chạm thoải mái cho người dùng.

Về cấu hình thì theo tài liệu rò rỉ từ TENAA, Galaxy A9 Star được trang bị màn hình AMOLED 6.3 inch với độ phân giải Full-HD+, bộ nhớ RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 64GB. Camera kép phía sau có độ phân giải 24MP +16MP, camera trước có độ phân giải 16MP, pin dung lượng 3,700 mAh và cài sẵn hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Đáng tiếc là hiện tại, giá bán và ngày phát hành Galaxy A9 Star vẫn còn là một ẩn số. Do đó, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Galaxy A9 Star, A9 Star Lite với camera kép sắp sửa trình làng

Dự kiến phiên bản Lite sẽ có vi xử lý thấp hơn, bộ nhớ RAM và ROM cũng ít hơn. Tuy nhiên về thiết kế bề ngoài thì sẽ rất giống nhau, đó là cụm camera kép mặt sau với 2 ống kính xếp dọc, đèn flash LED đặt bên dưới cụm camera, cảm biến vân tay sẽ

Samsung ra mắt bộ đôi smartphone Galaxy A9 Star và Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một smartphone hoàn toàn mới thì chiếc Galaxy A9 Star Lite chính là Galaxy A6+ đã được ra mắt và lên kệ tại nước ta. Cả 2 đều có màn hình vô cực và camera kép mặt sau.

Lộ diện thông số cấu hình Galaxy S8 Lite và Galaxy A8 Star

Galaxy A8 Star dự kiến sẽ là một model Galaxy A8+ 2018 nâng cấp cho thị trường Trung Quốc, đây có thể là câu trả lời của Samsung dành cho Vivo và OPPO. Các chi tiết điển hình cho nhận định trên là bộ camera kép mặt sau 24 + 16 MP.

Xuất hiện hình ảnh thực tế sắc nét của Galaxy A9 Star

Các bức ảnh cho thấy mặt sau của Galaxy A9 Star bóng bẩy và dường như được phủ kính, điểm nhấn mặt sau chính là bộ camera kép xếp dọc giống như Huawei P20 hay iPhone X. Ngoài ra, bên dưới cụm camera là đèn flash LED 2 tông màu.

Galaxy A9 Star sẽ được lên kệ ở những thị trường nào?

Vì thế, Galaxy A9 Star có những điểm nhấn khá thu hút người dùng. Theo nguồn tin độc quyền mới nhất đến từ Sammobile, Galaxy A9 Star sẽ còn được...

Galaxy A8 Star ra mắt tại Philippines: Snapdragon 660, RAM 4 GB, giá 10.6 triệu

Chính vì vậy, Galaxy A8 Star có thiết kế và thông số kỹ thuật hoàn toàn như phiên bản Galaxy A9 Star tại Trung Quốc. Dự kiến sau khi ra mắt, Galaxy A8 Star sẽ lên kệ tại Philippines từ ngày 14/6 tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng chế độ Nghe trực tiếp (Live Listen) trên iPhone không phải ai cũng biết

Live Listen - tính năng Nghe trực tiếp là một trợ năng trên thiết bị iPhone và iPad. Nó có thể biến iPhone của bạn thành micrô và AirPods thành loa để nghe rõ người đối diện. Bạn có thể dùng nó cho nhiều mục đích khác

Những tính năng tốt nhất trên chiếc Apple Watch Series 7 mới

Apple Watch Series 7 mới năm nay của nhà Táo không chỉ cải tiến về thiết kế với màn hình lớn hơn thì còn nâng cấp những tính năng hấp dẫn

5 cách giúp smartphone kết nối 4G nhanh

Trong nhiều trường hợp, mạng 4G sẽ là cứu cánh của bạn khi kết nối Wifi bị ngắt hay không đảm bảo. Để có thể sử dụng hiệu quả chúng, bạn hãy tham khảo một vài cách giúp smartphone kết nối 4G nhanh và đơn giản dưới đây.

Cách cài, sử dụng LogMeIn Hamachi kết nối máy tính từ xa

LogMeIn Hamachi hay còn được gọi Hamachi, được biết đến là một phần mềm đầu tiên giúp bạn chơi game và đặc biệt là sử dụng LogMeIn Hamachi kết nối máy tính từ xa với phương thức kết nối khá an toàn, nhanh chóng.

Cách ẩn địa chỉ Email(Hide My Email)trên iOS 15 để hạn chế thư rác

Ẩn địa chỉ email (Hide My Email) là tính năng mới trên iOS 15, giúp bạn ẩn địa chỉ email thật và tích hợp với dịch vụ iCloud+. Sau đây là cách ẩn địa chỉ email trên iOS 15...