iPhone SE 2 sẽ được tích hợp những tính năng mà iPhone X đang sở hữu

Nhiều thông tin, hình ảnh gần đây cho thấy iPhone SE 2 sẽ được tích hợp những tính năng mà iPhone X đang sở hữu. Ngoài ra, iPhone SE 2 dự kiến cũng sẽ ra mắt trong 1-2 tháng tới đây.

Thiết kế

Theo Trusted Reviews, thiết kế tổng thể của iPhone SE 2 sẽ đi theo chiếc iPhone X. Ben Geskin – một nguồn rất đáng tin cậy cũng đã phát hành một bản render của iPhone SE 2 dựa trên các tin đồn gần đây. 

Như đã thấy trên render iPhone SE 2 được Geskin đăng tải trên trang Twitter, iPhone SE 2 sẽ có mặt sau phủ kính, điều này gợi ý iPhone mới sẽ hỗ trợ sạc không dây.

Bên cạnh đó, một đoạn video từng được chia sẻ trên Weibo gợi ý rằng mặt trước của iPhone SE 2 là màn hình tràn cạnh, các cạnh cong và có notch 'tai thỏ' như iPhone X.

Martin Hajek, một nhà thiết kế concept nổi tiếng cũng đã đăng tải một render, trong đó iPhone SE 2 có thiết kế bề ngoài trông giống với iPhone 5, đó là viền cạnh phẳng, vuông vức hình chữ nhật, nhưng mặt sau vẫn phủ kính bóng bẩy.

Dự kiến cuối năm nay, Apple sẽ cùng lúc tung ra 3 model iPhone X cao cấp, rất có thể iPhone SE 2 sẽ trông giống như iPhone 5 và mặt sau được phủ kính. Việc định giá iPhone SE 2 là model giá rẻ khiến nó có thể vẫn được trang bị nút Home tích hợp cảm biến vân tay, chứ không có màn hình tai thỏ như iPhone X.

Trong khi cái nhìn tổng thể của iPhone SE 2 có thể làm giống như iPhone 5, nhưng phần cứng bên trong sẽ khác. Có nguồn tin nói rằng, Apple có kế hoạch để trang bị Face ID cho cả iPhone giá rẻ 2018.

Việc kết hợp cả Face ID vào iPhone SE 2 sẽ ảnh hưởng tới quyết định sử dụng phần cứng bên trong máy. Nếu Apple muốn đưa hệ thống bảo mật cấp cao này vào thì mọi thứ phải được tích hợp đầy đủ.

Chính vì vậy, việc trang bị Face ID cũng có nghĩa iPhone SE 2 sẽ dùng vi xử lý Apple A11 Bionic như iPhone X. Vi xử lý này cũng được tích hợp hệ thống xử lý AI, làm cho smartphone này có thể tự học hỏi những thay đổi trong quá trình sử dụng của người dùng.

Giá bán

Với thông số kỹ thuật như iPhone X, giá cả là một câu hỏi khó bởi iPhone giá rẻ của Apple vẫn sẽ có những tính năng cao cấp.

Khi nói đến giá cả, các fan hâm mộ iPhone có thể sẽ vui mừng, vì theo Forbes, Apple đã quyết định giảm giá các mẫu iPhone 2018 từ 100 – 200 USD.

Việc giảm giá các model iPhone cao cấp cũng sẽ ảnh hưởng tới giá bán của iPhone SE 2. Hiện tại, iPhone SE có giá 349 USD đối với bản ROM 32 GB. Trong khi iPhone X đắt đỏ nhất là 1.149 USD đối với bản ROM 256 GB. Vậy theo bạn giá bán của iPhone SE 2 bao nhiêu là phù hợp?

Nguồn Inquisitr

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Từ năm sau, iPhone 2019 sẽ có tai thỏ được thu gọn hơn

Tin tốt là từ năm sau, iPhone 2019 sẽ có tai thỏ được thu gọn hơn. Đây là thông tin được tài khoản Twitter nổi tiếng Benjamin Geskin chia sẻ. Benjamin Geskin cho rằng: iPhone 2019 sẽ có notch nhỏ gọn hơn nhiều, như bạn có thể thấy trong hình ảnh

Xuất hiện mặt kính bảo vệ dành cho bộ 3 iPhone 2018

Các báo cáo gần đây đều thống nhất rằng Apple sẽ ra mắt cùng lúc 3 mẫu iPhone mới vào tháng 9 này. Cả 3 sẽ có thiết kế giống iPhone X với màn hình...

Lộ diện hình ảnh iPhone SE 2 với mặt trước, mặt lưng và cạnh bên

Theo Benjamin Geskin thì iPhone SE 2 sẽ có thân máy làm bằng kim loại với kích cỡ tổng thể tương tự như iPhone SE nhưng sở hữu màn hình lớn hơn nhờ bỏ đi phím home tròn và sử dụng màn hình 18:9 như iPhone X. Tuy nhiên, hiện chưa rõ iPhone SE 2 sẽ

Màn hình, bo mạch chính của iPhone 8 lộ ảnh ngoài đời thực

Càng gần với ngày ra mắt thì iPhone 8 xuất hiện nhiều hình ảnh hơn. Mới đây tài khoản Twitter Benjamin Geskin đã gửi đến chúng ta nhiều hình ảnh...

Rò rỉ mô hình iPhone 8 không có nút home, camera xoay dọc

Tài khoản Twitter Benjamin Geskin vừa đăng tải 2 tấm hình được cho là máy iPhone 8 mô hình. Cụm camera phía sau bữa giờ anh em thấy rò rỉ nhiều rồi, đáng chú ý là chúng ta biết rằng nó có 2 mặt kính và mặt trước dường như có màn hình tràn ra sát

Apple đang sản xuất thử nghiệm các mô hình iPhone 2017

Cụ thể, anh nói rằng ba mô hình iPhone mới năm 2017 bao gồm iPhone 7s, iPhone 7s Plus và iPhone 8 đã bắt đầu sản xuất thử nghiệm. Hơn nữa, nguồn...

Lộ diện ảnh render kèm ốp lưng của iPhone 6.1 inch

Từ hình ảnh, bạn có thể thấy mẫu iPhone 6.1 inch có thiết kế màn hình tràn cạnh với notch tai thỏ, dự kiến đây sẽ là nơi tích hợp camera TrueDepth cho Face ID và các cảm biến khác.

Cùng tìm hiểu các thông tin iPhone 8 bị rò rỉ nhé!

iPhone 8 hiện đang rò rỉ rất nhiều thông tin và hình ảnh, mới đây nhất là các bức ảnh thực tế trong hộp đựng được chia sẻ bởi tài khoản Twitter Benjamin Geskin.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển tiếp tin nhắn trên Viber

Tính năng Forward mesages Viber là tính năng mới cập nhật, giúp người dùng có thể chuyển tiếp link, file, hình ảnh hay tin nhắn văn bản.

Hưỡng dẫn cài đặt Ajaxplorer giải nén trên Zpanel và nhiều hơn nữa

Thường chúng ta khi cài đặt Zpanel xong thì mặc định phần quản trị đó không được cài sẵn quản lý thư mục như zip, unzip, copy, paste...Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn setup module có những chức năng tối thiểu đó.

Cách đăng ảnh toàn cảnh 360 độ lên Instagram

Hiện nay, Instagram đã cập nhật rất nhiều tính năng thú vị giúp người dùng có thể trải nghiệm mạng xã hội này một cách tốt nhất bao gồm việc phát video trực tiếp hay đăng ảnh 360 độ Panorama lên Instagram,... Vậy làm

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Mách bạn cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook đơn giản nhất

Khi tìm thấy một video nào đó có chất lượng tốt, được nhiều người đánh giá cao trên YouTube thì chúng ta thường có xu hướng tìm hiểu cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook để người khác cũng có thể cùng xem với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di