OPPO Realme 1 trình làng với nhiều tùy chọn RAM và bộ nhớ

Sau một thời gian rò rỉ, OPPO Realme 1 đã chính thức được công bố. Điện thoại có nhiều tùy chọn RAM và bộ nhớ với giá bán chỉ từ 3 triệu đồng.

OPPO Realme 1 trình làng với nhiều tùy chọn RAM và bộ nhớ

Đầu tháng này, OPPO và Amazon India đã hợp tác để giới thiệu thương hiệu điện thoại thông minh Realme. Khởi đầu cho sự hợp tác này chính là sự ra mắt của OPPO Realme 1. Điện thoại có màn hình hiển thị 6 inch, độ phân giải FHD + với khung bezel mỏng 1,98mm ở hai bên và tỷ lệ màn hình ở mặt trước là 84,8%. Sức mạnh xử lý của OPPO Realme 1 đến từ chip MediaTek Helio P60 12nm với bộ nhớ RAM lên đến 6GB và chạy trên Android 8.1 (Oreo) tùy biến bởi giao diện người dùng ColorOS 5.0 mới nhất.

Điện thoại có camera phía sau 13 megapixel với đèn LED và camera 8 megapixel ở mặt trước. Nó có mở khóa khuôn mặt, nhưng không có cảm biến vân tay. Camera có chế độ AI, chế độ AI Beauty làm đẹp giúp học và cải thiện trải nghiệm chụp ảnh dựa trên sở thích của người dùng. Trong khi đó, camera selfie nhờ AI có thể nhận ra 296 điểm nhận dạng dựa trên giới tính, tuổi tác, màu da, tông màu da và đảm bảo chính xác nhận diện thông tin khuôn mặt của bạn.

Nó có một mặt sau bóng và một thiết kế đối xứng làm cho điện thoại trông giống như một viên kim cương với mỗi góc phản chiếu và tỏa sáng các màu đen khác nhau. Nó có khe cắm thẻ SIM kép và thẻ microSD chuyên dụng, hỗ trợ VoLTE kép cho phép bạn sử dụng 4G và VoLTE trên cả hai SIM cũng như chuyển đổi giữa chúng dễ dàng.

OPPO Realme 1 có pin dung lượng 3.410mAh, được quản lý bằng công nghệ AI Battery giúp tìm hiểu các thói quen của bạn theo thời gian và đóng các ứng dụng không hoạt động để tiết kiệm pin. Nó hứa hẹn 15 giờ sử dụng pin ngay cả khi sử dụng nhiều.

OPPO Realme 1 có các tùy chọn màu bạc ánh trăng và màu đen kim cương (Moonlight Silver và Diamond Black) với 3 tùy chọn RAM 3GB / 4GB / 6GB tương ứng 32GB / 64GB / 128GB lưu trữ và giá bán lần lượt là 3 triệu, 3.7 triệu và 4.7 triệu. Nó cũng đi kèm với dán màn hình miễn phí và ốp lưng bên trong hộp.

HàoPA

Theo fonearena

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ thiết kế và thông số kỹ thuật của OPPO A73

OPPO A73 sở hữu cấu hình tương đồng với Realme 1, như có màn hình TFT 6 inch (2.160 x 1.080 pixel), dùng chip Mediatek Helio P60 kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Máy có camera sau 13 MP và camera selfie phía trước là 8 MP.

Lộ diện hình ảnh trên tay và thông số kỹ thuật của OPPO Realme 1

Đầu tiên về thiết kế, có thể thấy chiếc Realme 1 sẽ có thiết kế gần như tương tự với mẫu OPPO F7 khi sở hữu mặt lưng gương bóng loáng, camera đơn và đèn flash LED. Tuy nhiên, logo OPPO đã bị đẩy xuống dưới và thay vào đó là logo Realme.

OPPO Realme 2 Pro lộ ảnh và cấu hình: Chip Snapdragon 660, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB

Realme 2 Pro sẽ là một bản nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình của Realme 2 được OPPO trình làng vào thời điểm cuối tháng 8 vừa qua.

OPPO Realme 2 ngay lập tức cháy hàng khi vừa mở bán

Trên Flipkart, phiên bản Realme 2 với RAM 3 GB + ROM 32 GB có giá bán Rs. 8.990 (khoảng 3 triệu đồng), phiên bản RAM 4 GB + ROM 64 GB có giá Rs. 10.990 (khoảng 3.6 triệu đồng). Cả 2 đều có các màu sắc lựa chọn như Diamond Black và Diamond Red.

Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Realme C1 sẽ là mẫu smartphone có giá thấp nhất của Realme, nó có giá 96 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Realme C1 về cơ bản có thiết kế giống Realme...

OPPO Realme 2 sẽ trang bị chip Snapdragon và giá bán rất phải chăng

Realme, thương hiệu điện thoại thông minh mới được thành lập sau khi được tách ra từ công ty mẹ OPPO, đã lên kế hoạch một sự kiện ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 28 tháng 8, nơi công ty sẽ giới thiệu điện thoại thông minh Realme 2.

Lộ diện hình ảnh quảng cáo mới nhất của OPPO Realme 2

Sau ba tháng ra mắt của OPPO Realme 1, công ty đã bắt đầu có kế hoạch giới thiệu người kế nhiệm cho sản phẩm này. Mới nhất, trang chính thức của hãng đã đăng tải hình ảnh quảng cáo cho thấy OPPO Realme 2 sẽ có camera kép phía sau và một notch ở

OPPO Realme 2 trình làng: Màn hình tai thỏ, camera kép, pin 4.230 mAh, giá 3 triệu

Theo GSMarena, OPPO Realme 2 sở hữu màn hình 'tai thỏ' kích thước lớn 6.2 inch với độ phân giải 720x1.520 px nhưng kích thước tổng thể không khác biệt là mấy so với thế hệ trước.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Những ứng dụng trừ tiền 3G nhanh nhất mà bạn chưa biết

Một số ứng dụng như iMessage/ WhatsApp hay Snapchat tỏ ra khá 'vô hại' với tài khoản smartphone của bạn cùng hóa đơn 3G, tuy nhiên bạn nên cẩn thận với những cái tên như Facebook, Instagram hay Spotify.

3 cách chụp ảnh đẹp trên OPPO A95 để có bức hình không chê đâu được

Với bộ 3 camera chất lượng lên đến 50MP và nhiều tính năng thông minh hỗ trợ cực tốt cho chụp ảnh, hãy cùng mình xem cách chụp ảnh đẹp trên OPPO A95 ngay nhé.

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.

So sánh MacBook Pro 2023 và 2021: Liệu có đáng nâng cấp

MacBook Pro 2023 là phiên bản tiếp theo của MacBook Pro 2021 14 inch và 16 inch, cùng so sánh 2 phiên bản này có sự khác nhau như thế nào? Có đáng để nâng cấp trong năm 2023 hay không trong bài viết này.