Những smartphone độc đáo, nhiều tính năng hấp dẫn dịp lễ 30/4

Dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 là một dịp lễ lớn trong năm, đặc biệt khi năm nay chúng ta lại được nghỉ tới 4 ngày trong dịp lễ này. Đó là lý do mà rất nhiều người dùng đang có nhu cầu mua một chiếc điện thoại mới để đi chơi trong dịp lễ. Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu smartphone độc đáo, nhiều tính năng hấp dẫn, mới ra lò thì hãy tham khảo những cái tên sau đây:

 

OPPO F7

 

Những smartphone độc đáo, nhiều tính năng hấp dẫn dịp lễ 30/4

OPPO F7 vừa ra mắt chính là sản phẩm chủ lực của OPPO tại Việt Nam trong năm nay. OPPO F7 được thiết kế đột phá với màn hình cực lớn 6,23 inch, nhưng được làm viền màn hình mỏng cả 4 cạnh nên kích thước tổng thể vẫn khá gọn gàng. OPPO cũng thay đổi ngôn ngữ thiết kế trên OPPO F7 khi chuyển sang mặt lưng kính sang trọng và các màu sắc độc đáo, đặc biệt là phiên bản màu đỏ.

Camera tiếp tục là điểm được nâng cấp mạnh trên OPPO F7, nhất là camera selfie AI với độ phân giải cực “khủng” 25MP. Với việc hỗ trợ HDR bằng phần cứng cho camera trước, OPPO F7 sẽ chụp được những bức ảnh selfie chất lượng chi tiết cao, cân bằng trắng chính xác. Sự bổ sung của trí thông minh nhân tạo AI 2.0 giúp khuôn mặt bạn như được trang điểm bởi một nhóm chuyên gia chuyên nghiệp, đẹp rạng rỡ.

Hiệu năng là điều mà OPPO F7 sẽ làm người dùng bất ngờ khi chiếc điện thoại này được trang bị bộ vi xử lý Helio P60 cực mạnh, đi cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Đặc biệt, OPPO F7 còn là chiếc điện thoại hiếm hoi chạy sẵn hệ điều hành Android 8.1 mới nhất. OPPO F7 không chỉ trải nghiệm mượt, mà còn chơi được những game nặng nhất hiện nay.

Huawei nova 3e

Huawei đã gây sốt trên thị trường smartphone giá rẻ năm ngoái với chiếc Huawei nova 2i, tuy nhiên Huawei nova 3e năm nay còn có sức hút hơn nhiều. Chắc chắn nova 3e sẽ được những người dùng yêu thích smartphone nhỏ gọn yêu thích khi chiếc máy này rất gọn gàng, hoàn toàn nằm vừa vặn trong lòng bàn tay. Mặc dù nhỏ gọn nhưng nova 3e vẫn sở hữu màn hình rất lớn 5,84 inch độ phân giải Full HD+. Việc tối ưu kích thước nhờ màn hình tràn viền 2.0 đã mang lại kết quả này.

Huawei nova 3e có camera kép mặt sau, tạo hiệu ứng chụp ảnh làm mờ phông nền ấn tượng. Trong khi đó camera trước cũng có độ phân giải cao 16MP, góc rộng, chuyên gia selfie thiếu sáng. Huawei nova 3e được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Kirin 659 do chính Huawei sản xuất, mạnh mẽ và tương thích tối ưu với phần mềm. Ngoài ra, đây là chiếc điện thoại hiếm hoi hỗ trợ sạc nhanh ở phân khúc dưới 7 triệu đồng, cho phép bạn sạc đầy pin chỉ trong một thời gian ngắn.

Giá bán Huawei nova 3e chính hãng là 6.990.000 đồng, tặng phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng tại . Đây là mức giá không quá đắt, nhưng bạn lại được sở hữu một chiếc điện thoại tuyệt đẹp và cao cấp.

Vivo V9 

Vivo V9 là cái tên còn lại trong bộ ba smartphone viền mỏng thế hệ mới đang có mặt tại , sau hai chiếc điện thoại kể trên. Nhờ viền màn hình siêu mỏng nên dù có kích thước lớn tới 6,3 inch, nhưng cảm giác cầm nắm Vivo V9 chỉ tương đương các mẫu điện thoại 5,5 inch mà thôi. Camera trước Vivo V9 có độ phân giải rất cao 24MP, hỗ trợ làm đẹp khuôn mặt AI, chụp ảnh xóa phông với hiệu ứng ánh sáng cho phông nền để bạn có các bối cảnh chụp hình đẹp lung linh như ở trong Studio. Camera sau cũng xuất sắc không kém khi bao gồm cụm camera kép 16MP + 5MP, chụp ảnh xóa phông bằng phần cứng chuyên nghiệp.

Vivo V7 năm ngoái không được đánh giá cao về hiệu năng, nhưng Vivo V9 thì lại là một sự lột xác về sức mạnh bộ vi xử lý. Con chip mới Snapdraogn 626 đi kèm 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong mang lại cho Vivo V9 sức mạnh vượt trội so với người tiền nhiệm. Một cấu hình mạnh kết hợp thêm hệ điều hành Android 8.1 mới nhất giúp cho Vivo V9 có tốc độ nhanh, phản hồi trơn tru trong suốt quá trình sử dụng.

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Smartphone giá rẻ Oppo Joy ra mắt

Oppo đã công bố smartphone giá rẻ mới của mình Oppo Joy ở Indonesia với giá 146 USD.

OPPO F9 sẽ có camera selfie 25MP, hỗ trợ công nghệ AI

Hình ảnh quảng cáo mới cho thấy chiếc điện thoại mới OPPO F9 sẽ sở hữu hệ thống camera trước 25MP, công nghệ AI và ra mắt vào ngày 15 tháng 8.

OPPO sẽ ra mắt OPPO F3, F3 Plus cao cấp, camera kép vào ngày 23/3

Mặc dù OPPO không nhắc đến smartphone nào nhưng các thông tin gần đây cho thấy đó chính là OPPO F3 và F3 Plus, 2 smartphone dự kiến sẽ trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 835 cùng camera kép ở mặt trước, Gsmarena cho hay.

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng phím home để tiết kiệm pin iPhone

Có một mẹo nhỏ có thể giúp bạn tiết kiệm pin cho iPhone rất đơn giản, nhưng lại vô cùng hiệu quả. Đó là sử dụng nút Home hoặc nút Home ảo. Vậy bạn đã biết cách chưa?

Windows Defender bị vô hiệu hóa hoặc không hoạt động, đây là cách khắc phục

Trong một số trường hợp khi mở Windows Defender bạn nhận được thông báo lỗi: 'Windows Defender has been turned off, and it isn't monitoring your computer'.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

iPad mới bị bẻ khóa ngay trong ngày đầu ra mắt

Chỉ chưa đầy một ngày sau khi iPad thế hệ mới được Apple bán ra thị trường, chiếc máy tính bảng này đã bị hacker bẻ khóa (jailtreak) thành công. Đây được xem là một trong những kỷ lục mới về tốc độ bẻ khóa sản phẩm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...