Lộ diện thông số kỹ thuật của ZenFone Max Pro M1

Thông qua một sự kiện báo chí ngày hôm qua (18/4), trang web thương mại điện tử Ấn Độ Flipkart khẳng định họ đã thiết lập một mối quan hệ lâu dài với ASUS để bán smartphone của ASUS ở Ấn Độ. ZenFone Max Pro M1 là sản phẩm đầu tiên đánh dấu quan hệ hợp tác này. 

Chiếc smartphone này dự kiến ​​sẽ được công bố vào ngày 23/4 tới nhưng thông tin mới về các thông số kỹ thuật của ZenFone Max Pro M1 đã được rò rỉ trên mạng.

Thông tin rò rỉ cho thấy ZenFone Max Pro M1 sẽ có màn hình hiển thị 6 inch với tỉ lệ khung hình 18:9. Thiết bị sẽ được trang bị chip Snapdragon 636 giống như ZenFone 5, Redmi Note 5 Pro và Meizu E3. Chiếc điện thoại này sẽ chạy trên nền phiên bản thuần của Android Oreo. Tuy nhiên, chưa có xác nhận về việc thiết bị này có là một thiết bị Android One hay không.

ZenFone Max Pro M1 dự kiến ​​sẽ có hai phiên bản bộ nhớ: Mô hình cơ bản sẽ có 4 GB RAM + 32 GB ROM và tùy chọn lớn hơn sẽ có RAM lên đến 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB. 

Theo Gizmochina dẫn lại, thiết lập camera kép dọc của ZenFone Max Pro M1 dự kiến ​​sẽ có hai ống kính 16 MP. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị camera selfie 16 MP với đèn flash Softlight LED. Camera phía trước dự kiến ​​có hỗ trợ nhận diện khuôn mặt.

Mặt sau của điện thoại sở hữu máy quét vân tay có thể mở khóa chỉ trong 0.3 giây. Max Pro M1 cũng được trang bị loa 5 nam châm cùng với bộ khuếch đại thông minh NXP. Đặc biệt, thiết bị được đồn đoán sẽ trang bị pin khổng lồ với dung lượng 5.000 mAh được tích hợp tính năng hỗ trợ sạc nhanh. 

Hiện tại chưa có thông tin về giá bán của thiết bị này. Tuy nhiên, nó có thể được bán mức giá cạnh tranh cùng Redmi Note 5 Pro bản 4 GB RAM + 64 GB ROM với giá Rs. 13.999 (~ 4.9 triệu đồng) tại Ấn Độ.

Tại Ấn Độ, thiết bị này sẽ được bán độc quyền thông qua Flipkart. Ngoài Ấn Độ, ASUS ZenFone Max Pro M1 cũng sẽ được ra mắt tại Indonesia vào ngày 23/4. 

TIN LIÊN QUAN

Asus Zenfone 5 Max lộ diện với Android 9 Pie, Snapdragon 660

Mới đây, Asus Zenfone 5 Max đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu GeekBench từ đó tiết lộ cho chúng ta một số thông tin quan trọng liên quan đến cấu hình của sản phẩm này.

Asus Zenfone 4 lần đầu lộ cấu hình màn 2K, RAM 6GB

Asus Zenfone 4 sở hữu các thông số kỹ thuật tương tự như flagship Zenfone 3 Deluxe gồm chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 21MP, camera trước 7MP.

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

Asus Zenfone 3 Deluxe chip Snapdragon 821 ra mắt

Asus mới đây đã giới thiệu chiếc smartphone Zenfone 3 Deluxe phiên bản chip Snapdragon 821 tại Đài Loan với giá kgần 800 USD cho 2 phiên bản màu...

Zenfone 4 Pro vừa mới nhận được bản cập nhật phiên bản Android 8.0 Oreo

Điều khá đáng tiếc, Asus lại không bán Zenfone 4 Pro tại thị trường Việt Nam. Thay vào đó, Asus chỉ bán tại thị trường Việt Nam cho các biến thể (phiên bản) giá rẻ khác từ dòng Zenfone 4, chẳng hạn Zenfone 4 Max và 4 Max Pro.

Đầy đủ thông tin cấu hình và giá bán bộ đôi Asus ZenFone 4, ZenFone 4 Pro

Theo dự kiến, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 của mình vào ngày 17 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, những thông tin về thông số cấu hình của bộ đôi ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ.

Rò rỉnh hình ảnh thiết kế mặt trước của Asus ZenFone Max Pro M2

Mới đây, hình ảnh thiết kế mặt trước của Asus ZenFone Max Pro M2 đã xuất hiện. Qua đó, chúng ta có thể hình dung được phần nào thiết kế của máy.

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

THỦ THUẬT HAY

3 tính năng cần tắt ngay lập tức nếu muốn iPhone đang chạy iOS 11 pin tốt hơn

iPhone là dòng sản phẩm điện thoại thông minh phổ biến của Apple. Đã có hơn 1 tỷ chiếc iPhone được bán ra thị trường cho tới thời điểm này. Lý do rất đơn giản là các smartphone do Apple sản xuất có nền tảng tốt, thiết

Gmail và ProtonMail: Ứng dụng email nào là tốt nhất cho bạn?

Trong số những dịch vụ email miễn phí tốt nhất trên thị trường, Gmail và ProtonMail đứng ở vị trí top đầu, một cho sự tiện lợi và một cho sự riêng tư. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

Sắp xếp dữ liệu và đơn giản hóa hoạt động trên iPhone hiệu quả

Bắt đầu bằng cách xóa ứng dụng đã cài vì chúng thú vị, vui, hữu ích nhưng không bao giờ sử dụng. Ngoài ra, bỏ những ứng dụng vô ích gảm giá đã mua. Bạn có thể khôi phục chúng từ igiao dịch mua sắm trên App Store khi

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Copy danh bạ từ Android sang iPhone đơn giản bằng cách sau

Nếu bạn mới chuyển từ Android sang iPhone thì một trong những vấn đề khiến bạn đau đầu nhất chính việc làm sao để chuyển hết danh bạ sang thiết bị mới. Với mẹo hay dưới đây TECHRUM sẽ hướng dẫn cho bạn giải quyết vấn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.