Moto G6 Plus lộ diện trên cơ sở dữ liệu GeekBench

Sau khi bộ đôi Moto G6 và Moto G6 Play xuất hiện trên GeekBench thì mới đây người anh em Moto G6 Plus cũng đã lộ diện trên cơ sở dữ liệu này.
Moto G6 Plus lộ diện trên cơ sở dữ liệu GeekBench

Moto G6 Plus xuất hiện trên GeekBench với bộ vi xử lý Snapdragon 660

Cụ thể, Moto G6 Plus xuất hiện trên GeekBench với bộ vi xử lý Snapdragon 660 tốc độ 2.21 GHz, khác với thông tin rò rỉ trước đó cho rằng máy sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 630.

Qua bài kiểm tra thì thiết bị này đạt điểm hiệu năng đơn lõi và đa lõi lần lượt là 866 và 4.123. 

Có khả năng khi ra mắt điểm hiệu năng đa lõi của Moto G6 Plus đạt tới con số hơn 5.000 điểm vì có thể trong bài thử nghiệm trên GeekBench thì vẫn chưa được tối ưu hóa về mặt phần mềm.

Hình ảnh rò rỉ về thiết kế của Moto G6 Plus

Theo GSMarena, Moto G6 Plus sẽ được trang bị màn hình kích thước 5.93 inch tỉ lệ 18:9 với độ phân giải Full HD+, máy sẽ có hai phiên bản: 4 GB RAM + 32 GB ROM và 6 GB RAM + 64 GB ROM.

Ngoài ra, thiết bị còn được sử dụng hệ thống camera kép sau 12 MP + 5 MP và viên pin dung lượng 3.200 mAh. Dự kiến, dòng sản phẩm Moto G6 sẽ ra mắt tại Braxin vào ngày 19/4 tới.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Moto Z3 Play vừa bất ngờ lộ diện vài thông tin cấu hình trên Geekbench

Theo trang Mysmartprice, dữ liệu từ Geekbench cho thấy Moto Z3 Play sẽ được trang bị chipset Snapdragon 660, 8 nhân tốc độ 1.61 GHz, đi kèm là dung lượng RAM 4GB và hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo mới nhất của Google.

Moto G5 Play xuất hiện trên Geekbench chip Snapdragon 430

Theo Gizmochina, trên Geekbench, Moto G5 Play chạy Android 7.0, bộ nhớ RAM 2 GB và sử dụng vi xử lý Snapdragon 430 tốc độ 1.4 GHz. Thiết bị đạt 594 điểm hiệu suất đơn lõi và 2.350 điểm hiệu suất đa lõi.

Motorola Moto G Stylus 2021 xuất hiện trên Geekbench với Chipset Qualcomm® Snapdragon™ 678 trước khi ra mắt

Gần đây, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh Motorola sắp ra mắt. Với tên gọi là Motorola Moto G Stylus 2021 sẽ có hỗ trợ bút cảm ứng. Giống như các thiết bị dòng Galaxy...

Moto G6 xuất hiện trên GeekBench, lộ diện một phần cấu hình

Theo đó, Moto G6 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 625 kết hợp với 3 GB RAM và chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo. Nhìn vào hình ảnh được cung cấp chúng ta có thể thấy Moto G6 đạt điểm số đơn lõi và đa lõi lần lượt là 709 và 3582.

Moto Z3 Play lộ diện thông số kỹ thuật trên Geekbench

Theo dữ liệu hình ảnh từ Geekbench có thể thấy, Moto Z3 Play sẽ được trang bị Snapdragon 660, RAM đi kèm là 4 GB và chạy Android 8.1 Oreo. Máy có điểm số đơn nhân là 1.299 và điểm đa nhân là 4.851.

Moto Z2 lộ cấu hình cực khủng

Dòng sản phẩm mới của Motorola là Moto Z2 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu phần mềm Geekbench theo đó cho biết điểm hiệu năng và thông số kỹ thuật của máy.

Moto X4 dùng chip Snapdragon 660, RAM 3GB, Android 7.1.1, xuất hiện trên Geekbench

Sau khi xuất hiện trên GFXBench với tên mã Motorola XT1789 - được cho là Moto X4 (Moto X 2017). Mới đây, model này lại bị phát hiện trên trang...

Moto X4 chạy Android 7, Snapdragon 660, RAM 3GB, camera selfie 16MP lộ giá bán

Sau khi xuất hiện trên GFXBench và Geekbench benchmarking, với cấu hình hấp dẫn, thì mới đây giá bán của Motorola Moto X4 cũng bị rò rỉ. Về cấu...

THỦ THUẬT HAY

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Hướng dẫn tìm tab làm chậm trình duyệt web Chrome

Bên cạnh các trình duyệt như Firefix, Opera thì Google Chrome chính là trình duyệt web có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Trình duyệt với khả năng lướt web siêu nhanh và gần như không giới hạn số lượng tab mở ra

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới