ASUS ZenFone 5 sẽ có giá khoảng 9.4 triệu, sẽ ra mắt vào ngày mai

Vào ngày mai (12/4), ASUS ZenFone 5 sẽ chính thức được tung ra tại thị trường Đài Loan và Trung Quốc. Và mới đây, giá bán của sản phẩm này đã được hé lộ.

Được biết, giá bán của ZenFone 5 hôm nay đã bị rò rỉ ở mức 413 USD (khoảng 9.4 triệu đồng). Đây cũng là mức giá phù hợp với các báo cáo rò rỉ trước đó.

Với mức giá trên, bạn sẽ sở hữu ASUS ZenFone 5 với thiết kế đẹp mắt, màn hình 6.2 inch Super IPS LCD tỉ lệ 19:9 độ phân giải Full HD+, có notch tai thỏ như iPhone X.

Smartphone này cũng là một trong những thiết bị đầu tiên sử dụng vi xử lý Snapdragon 636, tương tự như Redmi Note 5 (phiên bản Trung Quốc) và Meizu E3.

ASUS ZenFone 5 còn có bộ nhớ RAM 4/6 GB, bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, chạy Android 8.0 mới mẻ, pin 3.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Về camera, ASUS ZenFone 5 có một module camera kép ở mặt sau, gồm một camera 12 MP Sony IMX363 khẩu độ F/1.8, hỗ trợ ổn định quang học OIS 4 trục, kết hợp với một camera 8 MP góc rộng 120 độ. Trong khi máy ảnh trước là 8 MP khẩu độ F/2.0.

Ngoài ra, ZenFone 5 còn tích hợp máy quét vân tay mặt sau, mở khóa khuôn mặt, 3 micro, hỗ trợ 2 SIM, 4G VoLTE, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.0, NFC, GPS, USB-C và có cả jack cắm âm thanh 3.5 mm.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

ASUS ZenFone 5 sẽ ra mắt tại Đài Loan vào ngày 12/04 tới

ASUS đã công bố ZenFone 5, ZenFone 5Z và ZenFone 5 Lite (5Q) tại sự kiện Mobile World Congress (MWC) 2018 vào tháng hai. Và mới đây, công ty này...

Asus ZenFone Max Pro M1 chuẩn bị ra mắt và lên kệ tại Đài Loan

Theo đó, tại Đài Loan, phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB sẽ có giá 6.900 NT (khoảng 5.2 triệu đồng), trong khi phiên bản RAM 6 GB + ROM 64 GB có giá 8.990 NT (khoảng 6.8 triệu đồng).

Asus Zenfone 3 Deluxe chip Snapdragon 821 ra mắt

Asus mới đây đã giới thiệu chiếc smartphone Zenfone 3 Deluxe phiên bản chip Snapdragon 821 tại Đài Loan với giá kgần 800 USD cho 2 phiên bản màu...

Asus Zenfone Max M2 chính thức trình làng ở Nga, chạy chip Snapdragon 660

Hôm nay, Asus Zenfone Max M2 đã được trình làng ở Nga, đây là thiết bị kế nhiệm cho Max Pro M1 đã ra mắt vào năm ngoái.

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.