OPPO F7 có vũ khí gì để chinh phục người dùng?

Sau sự thành công của OPPO F5 với doanh số quá tốt ở năm ngoái thì giờ đây, chúng ta cũng có phiên bản kế nhiệm mang tên F7 với những cải tiến đáng giá về thiết kế, camera, cấu hình cũng như những tính năng hữu ích kèm theo. Vậy hãy cùng mình xem sản phẩm mới của OPPO - F7 có vũ khí gì để chinh phục người dùng?

Camera selfie vốn bá đạo nay còn bá đạo hơn nhờ Beauty A.I 2.0

OPPO trước giờ vốn rất nổi tiếng về camera selfie với rất nhiều công nghệ mới lạ chinh phục được người dùng, ví dụ như camera xoay trên dòng N series, phần mềm làm đẹp khuôn mặt Beautify, camera góc rộng... trong đó, selfie Beauty A.I 1.0 trên F5 đã tạo được dấu ấn và được rất nhiều được người dùng yêu thích. Giờ đây, chúng ta đã có phiên bản 2.0 của chế độ làm đẹp này trên chiếc OPPO F7 đã được giới thiệu và bán ra trên thị trường Ấn Độ. Đây chính là một bản nâng cấp khả năng 'làm đẹp' vốn rất bá đạo của mình lên tầm cao mới. Cụ thể, F7 sẽ nhận diện và phân tích khuôn mặt của bạn xem là nam hay nữ, bạn là người Châu Á hay Châu Âu, độ tuổi của bạn,... Tiếp theo, camera trên máy sẽ bắt đầu dùng dữ liệu để phân tích khuôn mặt của bạn thông qua 296 điểm ảnh hiển thị trên khuôn mặt, từ đó phân tích những vùng quan trọng để đưa ra các chế độ làm đẹp tương ứng.

Nếu bạn là nam giới thì thiết bị sẽ phân chia thành những khu vực như cằm, râu, trán, gò má để hệ thống xử lý và che những khuyết điểm trên khuôn mặt. Còn nếu bạn là nữ thì nhờ công nghệ A.I giúp tái tạo lại làn da, giúp da sáng mịn hơn đồng thời che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt của người phụ nữ từ đó tạo ra bức ảnh Selfie đẹp và tự nhiên nhất có thể.

Sở hữu màn hình 'tai thỏ' độc đáo và thời thượng

Ngoài ra, với sự ra mắt của F5 series và A83 vào năm ngoái đã tạo ra 1 dải sản phẩm có màn hình tràn viền 18:9 xu hướng, OPPO F7 cũng nối tiếp tinh thần đó bằng việc sở hữu cho mình màn hình 'tai thỏ' độc đáo và thời thượng. Ưu điểm của màn hình này là người dùng có nhiều không gian hiển thị hơn, giúp bạn xem được nhiều nội dung hơn nhưng kích thước của thiết bị lại rất nhỏ gọn trong lòng bàn tay.

Sử dụng con chip P60 mới của Mediatek

Trước đây, người dùng hay phàn nàn việc chip Mediatek có hiệu năng không tốt nhưng với chip P60 lại là một chuyện khác. Mediatek P60 được sản xuất trên quy trình 12 nm giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ do đó tiết kiệm pin hơn cho thiết bị của mình. GPU cũng được nâng cấp lên Mali G72 giúp tăng khả năng xử lí đồ hoạ của OPPO F7, hiệu năng chơi game cũng được tăng lên rất nhiều so với các chip dòng P trước đó. Vì vậy, mọi người có thể thoải mái chơi game trên thiết bị mà không cần lo về hiện tượng giật lag thường xuyên xảy ra.

Mặc khác, OPPO F5 còn được nhà sản xuất tích hợp chế độ Game Mode để tối ưu hoá việc chơi game cũng như tránh được việc nhấn nhầm nút hoặc những thông báo không cần thiết trong lúc cuộc chiến khốc liệt đang diễn ra, mang lại cho người một trải nghiệm tốt nhất.

Hệ điều hành Android 8.1 mới mẻ, tối ưu tốt

OPPO F7 có một điểm cộng đáng nói là chạy hệ điều hành Android 8.1 mới nhất, được hãng tuỳ biến lại thành giao diện Color OS 5.0 với thiết kế mới mẻ, trẻ trung, sử dụng tone màu tươi sáng giúp người dùng dễ nhận biết và sử dụng.

ColorOS 5.0 còn nổi bật với khả năng tối ưu tốt diện tích của màn hình bằng việc người dùng có thể sử dụng những cử chỉ thông minh thay thế cho thanh điều hướng mặc định của Android, qua đó bạn sẽ có thêm nhiều không gian hiển thị hơn. Ngoài ra, OPPO F7 cũng có nhiều tuỳ chọn hữu ích cũng như tận dụng tốt phần tai thỏ để hiển thị những thông báo và phím tắt nhanh, giúp người dùng có một trải nghiệm tốt hơn khi xem phim hoặc giải trí trên sản phẩm này.

TIN LIÊN QUAN

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO trình làng R11s, R11s Plus: Màn hình 18:9, Camera selfie AI Beauty 20 MP

Sự thay đổi lớn nhất trên R11s và R11s Plus chính là phần màn hình. OPPO đã trang bị màn hình tỉ lệ 18:9 thay cho màn hình 16:9 trước đây. Camera và dung lượng pin không có sự thay đổi nhiều so với thế hệ tiền nhiệm.

Đối thủ chuyên gia selfie OPPO F3 đến từ người anh em của OPPO lên kệ giá 6.69 triệu

Đáng chú ý, Vivo V5s trang bị camera chính 13 MP với chế nhiều chế độ chụp như: chụp ảnh bằng giọng nói, nhận diện khuôn mặt, Panorama…Đặc biệt,...

OPPO F3 Plus sở hữu camera selfie kép độc nhất vô nhị

OPPO F3 Plus là mẫu smartphone cao cấp mới ra mắt chiều nay. Hứa hẹn sẽ có khả năng giải quyết hầu hết các vấn đề người dùng gặp phải khi selfie nhóm, OPPO đã trang bị cho smartphone này cụm camera kép phía trước với nhiều công nghệ độc đáo. Chúng

OPPO sắp trình làng thêm phiên bản “Youth” cho mẫu điện thoại F7

Dựa vào nội dung quảng cáo, F7 Youth sở hữu màn hình có kích thước lớn theo tỉ lệ 19:9, camera selfie lên đến 25MP với công nghệ làm đẹp Beauty 2.0 bằng thuật toán AI. Tương tự F7, máy cũng không có cảm biến vân tay ở mặt lưng, đồng thời chỉ bố trí

OPPO F5 chính thức ra mắt: bỏ nút home vật lý, màn hình vô cực, AI Beauty, camera selfie 20 MP giá 7 triệu

Hôm nay, OPPO đã chính thức ra mắt chiếc F5 tại thị trường Philippines sau nhiều tin đồn trong thời gian vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt bình luận bài đăng trên Instagram

Không còn nghi ngờ gì nữa, Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Mọi người có xu hướng chia sẻ những thứ diễn ra trong cuộc sống của mình lên mạng xã hội này. Tuy nhiên, không tránh khỏi

Cách tạo video “Hoàng hậu nương nương” cực hot trên Facebook

Trào lưu “Hoàng hậu nương nương phán xử” mới đây được cư dân mạng Facebook truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Để làm được trào lưu hát nhép theo nhạc này, chúng ta cần cài đặt ứng dụng Tik Tok.

Hướng dẫn tạo thiệp chúc mừng Ngày của Cha trên Facebook

Vào những ngày lễ hay những dịp đặc biệt, Facebook thường tạo cho người dùng những khung ảnh hoặc thiệp mời phù hợp với ý nghĩa của ngày lễ đó.

[Android/iOS] Hướng dẫn cài đặt miễn phí ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ VivaVideo Pro

VivaVideo là một ứng dụng biên tập video khá nổi tiếng, cung cấp cho người dùng rất nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng áp dụng hiệu ứng theo thời gian thực. Tuy nhiên, ở phiên bản miễn phí

Mã độc Obad được vào danh sách Malware nguy hiểm nhất năm

Trong bản tổng kết được công bố gần đây của hãng bảo mật Kaspersky Lab, Obad được cho là mã độc nguy hiểm nhất năm 2013.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 4s sau 5 năm sử dụng: Cũ nhưng có kĩ?

iPhone 4s là một chiến binh mạnh của Apple trong thời kì đầu của smartphone, và sau 5 năm sử dụng liệu rằng chiếc điện thoại này có còn mang lại...

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...