LG G7 sẽ là smartphone đầu tiên trang bị màn hình tinh thể lỏng Mplus

Sau thông tin về việc có thể sẽ có tai thỏ tương tự như iPhone X với phần viền dưới khá mỏng thì G7 lại vừa tiếp tục xuất hiện thêm một số hình ảnh mới từ OnLeaks và TheMrPhone. Quan trọng hơn, theo một nguồn tin, máy được cho sẽ là smartphone đầu tiên trang bị màn hình tinh thể lỏng Mplus (M+), giúp tiết kiệm tới 35% điện năng so với màn LCD thông thường.

Ngoài ra, việc dùng màn hình Mplus LCD cũng sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn dù vẫn đảm bảo hiệu quả và người dùng sẽ không phải trả một mức giá quá cao. Trên G7 sẽ có một phím cứng ở cạnh bên để sử dụng các tính năng AI như Q Voice hay Q Lens một cách nhanh chóng (mình hình dung giống phím Bixby của Samsung). Camera kép phía sau được cho là sẽ có độ phân giải 16MP + 16MP với khẩu độ lớn f/1.5 (không rõ liệu có khẩu độ kép như S9/S9+ không nhỉ?).

LG G7 dù có tai thỏ nhưng cũng sẽ đi kèm chế độ cho phép người dùng ẩn tai thỏ mà không cần ứng dụng bên thứ ba, jack cắm 3.5mm có vẻ như vẫn sẽ được giữ lại. Máy sẽ trang bị con chip Snapdragon 845, RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB cho G7, 128GB cho G7+.

Nguồn: etnews, Mr. Phone

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 9 vẫn sẽ giữ nút Bixby và jack âm thanh 3.5 mm

Hình ảnh cho biết phím bấm Bixby chuyên dụng nằm bên trên phím tăng giảm âm âm lượng, nhưng khoảng cách giữa các phím này có vẻ khá sai lệch khi bạn nhìn vào hình ảnh render của Note 9.

Samsung đã cho phép vô hiệu hoá nút cứng Bixby trên S8, Note8

Bixby là trợ lý ảo do Samsung phát triển và được ra mắt lần đầu tiên trên chiếc Galaxy S8/S8 Plus đầu năm nay, những smartphone nào của Samsung có trợ lý ảo này thì đều có một nút cứng để truy cập nhanh và không thể tắt đi.

Samsung sắp ra mắt smartphone mới với camera kép, hai màn hình, bàn phím T9

Điện thoại mới, có tên mã là SM-W2019 trông giống như có nút Bixby ở phía bên trái của bảng lật phía trên, trong khi phím chỉnh âm lượng và phím nguồn sẽ nằm ở bên phải. Nhìn vào hình ảnh, nó sẽ có camera kép trông giống Galaxy Note9, một trong

Cận cảnh OPPO R9s camera 16/16MP, dải ăng ten mới

Sau nhiều tuần rò rỉ thông tin, hình ảnh thì đêm hôm qua (19/10), bộ đôi smartphone OPPO R9s và OPPO R9s Plus đã chính thức ra mắt. Dưới đây là...

Trên tay Galaxy A8(2018): màn hình tràn viền, Camera selfie kép, chip Exynos 7885

Galaxy A8 (2018) là một trong những chiếc smartphone đột phá nhất thị trường Smartphone trong giai đoạn cuối 2017. Ấn tượng đầu tiên khi cầm máy trên tay là cảm giác chắc chắn và sang trọng, máy hơi nặng nhưng cầm rất đầm tay.

Nubia N2 thiết kế đẹp, camera selfie 16MP, pin khủng 5.000 mAh, giá 5,5 triệu

Nubia vừa chính thức ra mắt chiếc smartphone tầm trung tại thị trường Ấn Độ mang tên Nubia N2. Điểm nổi bật của chiếc smartphone này là viên pin...

Smartphone ZTE Blade V9 : Camera kép, gần như không có viền màn hình

Theo trang Gizchina, ZTE Blade V9 dù chỉ nằm ở phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế khá sang trọng với thân máy là sự kết hợp khung kim loại và hai mặt kính bóng bẩy trước sau.

OPPO R9s và R9s Plus với camera 16/16MP chính thức ra mắt

Sau nhiều ngày chờ đợi thì hôm nay (19/10), bộ đôi smartphone cao cấp OPPO R9s và R9s Plus với camera 16/16 MP trước sau đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Cách xóa tin nhắn Discord hàng loạt trên điện thoại, cập nhật 2023

Một trong những thách thức lớn nhất mà bạn sẽ gặp phải là quản lý các cuộc trò chuyện hoặc tin nhắn cũ. Đặc biệt khi cần xóa tất cả các tin nhắn trên Discord không được chấp nhận hoặc gây khó chịu khi cuộc trò chuyện

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Top 5 ứng dụng hát Karaoke tuyệt vời dành cho Andoird

Bạn sử dụng điện thoại thông minh cho tất cả mọi thứ, vậy tại sao không sử dụng nó để hát Karaoke? Hát những bài hát bạn yêu thích, thêm hiệu ứng cho giọng hát và thậm chí còn có nhóm hát bè. Vậy nên bài viết dưới đây

Danh sách link tra điểm kỳ thi THPT Quốc gia 2018 của 63 cụm thi

Địa phương nào chấm xong sớm, có thể gửi kết quả về bộ để đối chiếu. Nếu kết quả chuẩn xác, địa phương đó có thể công bố điểm thi sớm cho thí sinh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.