OPPO R15 sắp trình làng sẽ có 4 phiên bản màu sắc

Càng gần đến ngày ra mắt, những hình ảnh và thông tin rò rỉ về OPPO R15 xuất hiện với tần suất ngày càng dày đặc hơn. Hôm nay, chúng ta tiếp tục được chiêm ngưỡng những hình tuyệt đẹp về mẫu điện thoại này với rất nhiều màu sắc trẻ trung.

OPPO R15 sắp trình làng sẽ có 4 phiên bản màu sắc
Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizmochina thì mới đây, mẫu OPPO R15 vừa được phát hiện trên Oppomart, trang web bán hàng trực tuyến của OPPO. Tại đây, OPPO R15 được liệt kê với 4 phiên bản màu sắc là Hot Red, Star Purple, Snow White and Dream Mirror Red.
Bên cạnh đó, trang Oppomart còn liệt kê một số thông tin cấu hình của thiết bị này bao gồm màn hình hiển thị Super-V 6.28 inch, sử dụng công nghệ AMOLED và tỷ lệ khung hình 19: 9. Màn hình máy sẽ bao gồm một notch giống như iPhone X.
Dù bộ xử lý không được nhắc đến nhưng danh sách đề cập sự hiện diện của dung lượng RAM 6GB và ROM 128GB bên trong OPPO R15. Ngoài ra, từ các hình ảnh rò rỉ thì có thể thấy điện thoại này sẽ có mặt sau làm bằng kính và khung nhôm. Mặt lưng của máy sẽ có sự xuất hiện của cụm camera kép được sắp xếp theo chiều ngang, đặt lệch về góc trên bên trái, trong khi cảm biến vân tay của máy nằm ở vị trí gần chính giữa thân máy.
Chưa hết, giá của OPPO R15 được liệt kê trên Oppomart là 99,999 nhân dân tệ, nhưng chắc chắn là một mức giá sai. Danh sách này không đề cập đến bộ xử lý nhưng theo các thông tin rò rỉ trước đây cho biết phiên bản tiêu chuẩn của OPPO R15 sẽ được trang bị chipset Helio P60. Trong khi phiên bản Dream Mirror Edition sẽ thay thế cho R15 Plus và sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 660. Điện thoại dự kiến sẽ có pin 3,365mAh, trong khi hệ điều hành được cài đặt sẽ là Android 8.1 Oreo được tùy chỉnh với Color OS 5.0.
NTT
Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

OPPO R15 và R15 Dream Mirror sẽ chính thức trình làng vào 12/3 tới

Theo đó, OPPO R15 và R15 Dream Mirror sẽ chính thức trình làng vào ngày 12/3 tới đây, tức chỉ còn 4 ngày nữa thôi. OPPO đã đăng tải nhiều hình ảnh quảng cáo OPPO R15 và R15 Dream Mirror lên các phương tiện truyền thông.

Chiêm ngưỡng phiên bản đặc biệt OPPO R15 Dream Mirror

Bên cạnh OPPO R15 bản thường, OPPO sẽ còn giới thiệu đến cộng đồng công nghệ và người dùng một phiên bản đặc biệt với tên gọi OPPO R15 Dream Mirror, phiên bản này sẽ sở hữu thiết kế hai mặt kính cường lực bóng bẩy cùng khung kim loại chắc chắn.

Ngắm bộ ảnh nghệ thuật OPPO F5 đỏ đam mê rực rỡ

Về cơ bản, kiểu dáng và các thông số kỹ thuật của OPPO F5 đỏ hầu hết giống với OPPO F5 màu đen hay vàng trước đó.

OPPO R15x chính thức ra mắt và sở hữu cấu hình rất giống với OPPO K1

Mặc dù, OPPO chưa liệt kê thông số cấu hình đầy đủ chi tiết của OPPO R15x nhưng hãng đã đề cập một số tính năng chính và giá bán trên trang Web chính thức.

OPPO R15 Star Purple Special Edition chính thức lên kệ từ ngày 21/4

Hộp đựng OPPO R15 Star Purple Special Edition cũng có thiết kế độc đáo, sử dụng màu đen và tím. Trên thực tế, phiên bản OPPO R15 Star Purple Special Edition được thiết kế bởi OPPO và chuyên gia quốc tế về màu sắc Karim Rashid.

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

OPPO R15 và R15 Dream Edition chính thức lộ diện chi tiết thông số kỹ thuật

Tháng 3 năm 2018 là khoảng thời gian bùng nổ của các điện thoại thông minh mới đến từ những nhà sản xuất Trung Quốc. Như dự kiến, OPPO sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới để mang lại một điện thoại toàn màn hình mới là OPPO R15 và phiên bản

OPPO R15 và R15 Plus lộ ảnh báo chí ấn tượng

Các hình ảnh báo chí cho thấy OPPO R15 có 3 biến thể màu sắc khác nhau gồm màu đỏ, trắng và tím. Ở mặt sau, bạn sẽ thấy bộ camera kép nằm ngang đặt ở góc bên trái, trong khi cảm biến vân tay hình bầu dục nằm phía trên logo OPPO.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản Google Drive Unlimited không giới hạn dung lượng

Google Drive Unlimited là tài khoản không giới hạn lưu trữ dữ liệu cũng như giới hạn về thời gian. Sau khi đăng ký, người dùng có thể lưu trữ thoải mái trên Google Drive.

Thêm danh sách ứng dụng yêu thích vào Trung tâm thông báo và Màn hình khóa trên smartphone Android

Hiện tại nhà phát triển Yogesh Dama đang tặng người dùng tải về miễn phí App Shortcuts - Easy App Swipe (TUFFS Pro), tiện ích giúp thêm danh sách ứng dụng yêu thích vào Trung tâm thông báo và Màn

Thay đổi giọng nói trong cuộc gọi vui vẻ hơn với VoiceChanger X

Bất ngờ khi trong tuần này, Limneos đã cập nhật và phát hành tweak VoiceChanger X. Bây giờ, bạn có thể sống lại cùng một tweak vui nhộn mà bạn có thể đã trải nghiệm trong năm 2013 trên tất cả các máy chạy iOS 11 và đã

“Gã khổng lồ” Binance trong nỗ lực xin cấp giấy phép tại Singapore

Sàn giao dịch tiền mã hóa Binance tại Singapore đang nỗ lực thay đổi và “khoác” lên chiếc áo mới cho mảng kinh doanh khách hàng doanh nghiệp của Singapore kể từ cuối tháng 11/2022. Sàn giao dịch này sẽ chuyển đổi từ

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi và icon pack đang đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại Nokia C30

Nokia C30 là một trong những smartphone nổi bật của HMD nhờ thiết kế đơn giản, pin khủng và bền bỉ. Mặc dù không phải một chiếc điện thoại quá mạnh mẽ nhưng khi trên tay Nokia C30 chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi những gì

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp